ชาวเน็ตคอมเมนต์ “ ชุดปู ไปรยา” เดินพรมแดง

มาแล้วจ้า หมูน้อย อัพยิ้มมาแล้ว ก่อนอื่่นก็ต้องขอสวัสดีเพื่อนๆที่น่ารักทุกคนเลยนะคะ สำหรับวันนี้ทางทีมงานของเราจะพาเพื่อนๆที่น่ารักทุกคนมาส่อง นางเอกสาวหุ่นเป๊ะอย่าง ปู ไปรยา ที่เธอคนนี้ก็ได้สร้างชื่อเสียง เป็นหน้าตาให้กับประเทศไทยของเราไม่น้อย ล่าสุด เมื่อวันที่ 7 มกราคม สาวปู ของเราได้รับเกียรติ ไปเดินพรมแดงในงาน ลูกโลกทองคำครั้งที่ 75 หรือ Golden Globe 2018 ในชุด เดรสเกาะอกดำสั้น แต่ชาวเน็ตกลับคอมเมนต์ ว่าชุดที่เธอใส่มันไม่เหมาะกับเธอวันนี้ทางทีมงานของเราเลยได้นำคอมเมนต์เหล่านั้นมาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันด้วยจ้า เราไปดูกันเลยนะคะ ว่าคอมเมนต์ที่ว่าจะพูดเกี่ยวกับเรื่องชุดว่ายังไงบ้าง
มาดูกันเลยจ้า
“ปู ไปรยา ลุนเบิร์ก” เป็นหน้าเป็นตาให้กับชาวไทยอีกครั้งกับการไปเดินพรมแดงงานประกาศรางวัลใหญ่ 1 ใน 2 ของวงการภาพยนตร์โลกอย่าง ลูกโลกทองคำครั้งที่ 75 หรือ Golden Globe 2018 ซึ่งได้จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม ตามเวลาท้องถิ่น หรือตรงกับเช้าวันจันทร์ที่ 8 มกราคมตามเวลาประเทศไทย ที่ Beverly Hilton ในย่าน Beverly Hill โดยงานนี้ปู ร่วมเฉิ ดฉายในฐานะชาวไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ถูกรับเชิญ
นี้ล่ะจ้า ชุดที่เธอใสในงานวันนั้น เป็นชุดจากแบรนด์ Alexander Vaultier (อเล็กซานเดอร์ วอลแตร์) กับเดรสเกาะอกดำสั้น ประดับด้วยกลิตเตอร์เพิ่มความหรูหรา แต่เสริมความอลังการด้วยผ้ายาวที่ส่งให้ ปู ลุคนี้แกลมอย่างสง่าสงามได้ไม่ขีดสุด
ชุดสวยแต่เหมือนมันไม่เข้ากับหุ่นของเธอ
ทุกคนชมว่าปูสวยมาก แต่ชุดทำให้เธอไม่เด่น
มันเป็นที่การโพสมากกว่า
สวยนะแต่ที่จริง ปูสวยได้มากกว่านี้อีก

มีเสน่ห์ มากๆเลยจ้า

ดูสง่างามมากๆเลยจ้า

สมแล้วที่เป็นหน้าเป็นตาให้กับประเทศไทย
เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆ สำหรับข่าวที่หมูน้อย อัพยิ้มได้นำมาให้เพื่อนๆได้ดูกันในวันนี้เกี่ยวกับเรื่องที่ชาวเน็ตไปคอมเมนต์ชุดของ ปู ไปรยาใส่ไปเดินพรมแดงในงาน ลูกโลกทองคำครั้งที่ 75 ในครั้งนี้ ซึ่งแต่ล่ะคอมเมนต์ก็จะคิดคล้ายๆกันว่า ชุดที่เธอใส่ไปในวันนั้นมันก็ดูสวยดี แต่มันยังไม่สุุด คือประมาณว่าปู ไปรยาน่าจะใส่แล้วสวยกว่านี้อะไรประมาณนี้ แต่ยังไงก็ตามในวันนั้น ด้วยหน้าตาและหุ่นของเธอก็ทำให้เธอดูเด่นไม่น้อยเลยทีเดียว