สเปรย์ดับกลิ่นกายผู้ชาย 10 ตัวยอดนิยม หอมเอาอยู่มั่นใจได้ตลอดวัน

10 สเปรย์ดับกลิ่นกายผู้ชายยอดนิยม ที่หนุ่ม ๆ เลือกใช้ เพื่อเตรียมพร้อมทำกิจกรรมต่าง ๆ ไปตลอดวัน โดยไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นตัว

          ไม่ผิดนักถ้าจะบอกว่าปัญหาเรื่องกลิ่นตัว เป็นปัญหาที่ผู้ชายหลายคนกังวลมาก เพราะนอกจากจะกลัวคนรอบข้างเหม็นแล้ว ยังทำให้ขาดความมั่นใจในตัวเองด้วย ซึ่งแม้ในปัจจุบันจะมีผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายสำหรับผู้ชายออกมาเยอะ ทว่าหนุ่ม ๆ เองก็ไม่รู้ว่ายี่ห้อไหนใช้ดี ตัวไหนที่คนนิยมใช้กันมากที่สุด ดังนั้นวันนี้เราเลยรวบรวมสเปรย์ดับกลิ่นกายผู้ชายยอดนิยมมาแนะนำแล้วครับ

1. Calvin Klein CK One Deo Spray


สเปรย์ดับกลิ่นกาย ผู้ชาย

         แบรนด์ Calvin Klein มาพร้อมกับสเปรย์ดับกลิ่นกายรุ่น CK One ให้กลิ่นหอมติดทนนานไปตลอดวัน อีกทั้งยังช่วยลดกลิ่นอับที่เกิดจากเหงื่อ ทำให้รู้สึกสดชื่นสุด ๆ แถมยังใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติด้วย สนนราคาขายสำหรับขนาด 150 มิลลิลิตรอยู่ที่ 400 บาท
2. Nike Deodorant Spray Men Original

สเปรย์ดับกลิ่นกาย ผู้ชาย

         สเปรย์ระงับกลิ่นกายจาก Nike ให้กลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร พร้อมทั้งช่วยให้รู้สึกสดชื่นและเย็นสบาย ไม่ต้องกังวลกับสภาพอากาศร้อน ๆ อีกต่อไป ไม่ว่าเหงื่อจะออกมากแค่ไหน โดยสเปรย์ดับกลิ่นกายรุ่นนี้วางขายในราคา 260 บาท

3. Rexona Men Sport Defence

สเปรย์ดับกลิ่นกาย ผู้ชาย

         Rexona Men Sport Defence เหมาะกับหนุ่ม ๆ ที่ชอบเล่นกีฬาเป็นประจำ เพราะสเปรย์ดับกลิ่นกายรุ่นนี้ ใช้เทคโนโลยี Fresh Protect ที่ช่วยดับกลิ่นตัวและให้กลิ่นหอมสดชื่นนานถึง 24 ชั่วโมง ทำให้หมดกังวลเรื่องกลิ่นตัวที่เกิดจากเหงื่อไปได้เลย สนนราคาจำหน่ายอยู่ที่ 165 บาท สำหรับขนาด 150 มิลลิลิตร

4. Nivea Deo For Men Invisible Black & White Spray


สเปรย์ดับกลิ่นกาย ผู้ชาย
          Nivea มาพร้อมกับสเปรย์ดับกลิ่นกายที่ใช้เทคโนโลยีพิเศษของทางแบรนด์ ซึ่งนอกจากจะช่วยให้กลิ่นตัวหอมไปตลอดทั้งวันแล้ว ยังไม่ทิ้งคราบเหลืองไว้บนเสื้อผ้าอีกต่างหาก รวมถึงช่วยระงับกลิ่นเหงื่อได้ดีด้วย สนนราคาขายสำหรับขนาด 150 มิลลิลิตรที่ 160 บาท

5. Playboy London Deodorant Spray for Men

สเปรย์ดับกลิ่นกาย ผู้ชาย
         
         สเปรย์ดับกลิ่นกายจากแบรนด์ดังอย่าง Playboy รุ่นนี้ ใช้เทคโนโลยีแบบใหม่ที่เรียกว่า Skintouch ซึ่งช่วยให้ไม่ระคายเคืองผิว ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่น แถมยังมีกลิ่นหอมจากส่วนผสมของซิตรัส ซินนามอน และไม้นานาชนิด โดยมีราคาขายอยู่ที่ 160 บาท สำหรับขนาด 150 มิลลิลิตร

6. Axe Anarchy For Him Deodorant
สเปรย์ดับกลิ่นกาย ผู้ชาย      

          สเปรย์ดับกลิ่นกายของ Axe ให้กลิ่นหอมแบบมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยส่วนประกอบจากธรรมชาติ ซึ่งให้ความรู้สึกหอมสดชื่น แถมยังแห้งไวอีกต่างหาก ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้หนุ่ม ๆ ได้ตลอดวัน สนนราคาขายที่ 145 บาท สำหรับขนาด 150 มิลลิลิตร

7. Adidas Ice Dive Deo Body Spray


สเปรย์ดับกลิ่นกาย ผู้ชาย

         สเปรย์ระงับกลิ่นกาย Adidas ตัวนี้ ไม่เพียงแค่ช่วยขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์และให้กลิ่นหอมทั้งวันเท่านั้น ยังทำให้รู้สึกเย็นสบายด้วยสูตรพิเศษด้วย ซึ่งนับว่าเหมาะกับสภาพอากาศร้อน ๆ มากเลยล่ะ โดยสเปรย์ดังกล่าววางขายแล้วในราคา 140 บาท สำหรับขนาด 150 มิลลิลิตร

8. Exit Never Stop Clear & Protect Deo Spray

สเปรย์ดับกลิ่นกาย ผู้ชาย

         สเปรย์ระงับกลิ่นกายจาก Exit รุ่นนี้ มีคุณสมบัติแห้งเร็ว ซึมซับได้ไว ช่วยลดคราบเหลืองไม่ให้ติดเสื้อผ้า รวมถึงให้กลิ่นหอมสดชื่นตลอดวัน สนนราคาขายที่ 130 บาท สำหรับขนาด 140 มิลลิลิตร

9. Tros Deo Spray Brit Pop

สเปรย์ดับกลิ่นกาย ผู้ชาย

         Tros Deo Spray Brit Pop เป็นสเปรยดับกลิ่นกายที่ให้กลิ่นหอมติดทนนาน แห้งไว และไม่ทิ้งคราบใด ๆ ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ชายได้เป็นอย่างดี สามารถทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้เต็มที่ โดยไม่ต้องกลัวกลิ่นเหม็นอับจากเหงื่อ สนนราคาขายที่ 125 บาท สำหรับขนาด 150 มิลลิลิตร

10. Ban for Men Spirit Deodorant Body Spray

สเปรย์ดับกลิ่นกาย ผู้ชาย 

         สเปรย์ระงับกลิ่นกายรุ่นนี้ ช่วยระงับกลิ่นเหม็นอับที่เกิดจากเหงื่อได้เป็นอย่างดี พร้อมให้กลิ่นหอมยาวนานตลอดทั้งวัน พร้อมลุยกิจกรรมต่าง ๆ ได้โดยไม่ต้องกลัวตัวเหม็น วางขายแล้วสำหรับขนาด 150 มิลลิลิตรอยู่ที่ 110 บาท

          เป็นอย่างไรบ้างกับสเปรย์ดับกลิ่นกายจากแบรนด์ต่าง ๆ ที่เรานำมาฝากกัน หนุ่ม ๆ คนไหนที่รู้ว่าตัวเองมีกลิ่นตัวที่ไม่พึงประสงค์อยู่ละก็ ลองหาสเปรย์ดับกลิ่นข้างต้นมาใช้กันเลยครับ

ภาพจาก : niveamen.co.th, rexonathailand.com, tejuri.com, indianproducts.com.au, tesco.com, douglas.eu, snapdeal.com, cdiscount.co.th