9 ร้านหมูกระทะอร่อยเด็ด กินไม่อั้น ราคาไม่เกิน 300 บาท

แนะนำร้านหมูกระทะ กรุงเทพฯ อร่อยเด็ด อยากให้ลองไปกินสักครั้ง มีเมนูให้เลือกกินกว่า 100 เมนู ทั้งเนื้อ หมู ไก่ ปลา กุ้ง อาหารทะเล และอาหารคาว อาหารหวาน ในราคาเบา ๆ ไม่เกิน 300 บาท
          หมูกระทะ ก็ยังได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นเมนูปิ้งย่างที่กินง่าย และเหมาะกับการกินสังสรรค์กับเพื่อน ๆ ยิ่งถ้าเป็นร้านที่เป็นบุฟเฟ่ต์ ไม่จำกัดเวลา ราคาไม่แพงก็จะยิ่งฟิน วันนี้เราเลยไปรวบรวมร้านหมูกระทะ ราคาไม่เกิน 300 บาท มาให้ค่ะ แต่ละร้านมีเมนูอาหารให้เลือกกว่า 100 เมนูเลยทีเดียว และยังสดใหม่ คุณภาพคับจอ จนต้องบอกต่อ 



1. บาร์บีคิว รีสอร์ท

หมูกระทะ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Bar B Q Resort บาร์บีคิวรีสอร์ท บุฟเฟต์ ปิ้งย่าง หมูกระทะ

หมูกระทะ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Bar B Q Resort บาร์บีคิวรีสอร์ท บุฟเฟต์ ปิ้งย่าง หมูกระทะ

หมูกระทะ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Bar B Q Resort บาร์บีคิวรีสอร์ท บุฟเฟต์ ปิ้งย่าง หมูกระทะ

หมูกระทะ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Bar B Q Resort บาร์บีคิวรีสอร์ท บุฟเฟต์ ปิ้งย่าง หมูกระทะ

หมูกระทะ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Bar B Q Resort บาร์บีคิวรีสอร์ท บุฟเฟต์ ปิ้งย่าง หมูกระทะ

หมูกระทะ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Bar B Q Resort บาร์บีคิวรีสอร์ท บุฟเฟต์ ปิ้งย่าง หมูกระทะ

หมูกระทะ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Bar B Q Resort บาร์บีคิวรีสอร์ท บุฟเฟต์ ปิ้งย่าง หมูกระทะ

          บาร์บีคิว รีสอร์ท เจ้าแม่ร้านหมูกระทะที่คนรักการกินบุฟเฟ่ต์รู้จักกันดี ด้วยที่นี่เสิร์ฟอาหารหลากหลายเมนู สดใหม่ในราคาเบา ๆ มีหลายสาขาให้ได้ไปลิ้มลองกัน ตัวร้านแต่ละสาขาจะออกแบบมาในรูปแบบที่ทันสมัยสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ เน้นความโปร่งโล่งสบาย เพื่อให้ลูกค้าได้นั่งกินของอร่อย ๆ ในบรรยากาศสุดชิล แบ่งเป็นโซนอาหารและโซนที่นั่งของลูกค้าอย่างชัดเจน มีมุมเครื่องดื่มรองรับอยู่หลายมุม ทำให้สะดวกต่อการเดินไปตักอาหาร

          ในส่วนของเมนูอาหารก็มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหมู เนื้อ ไก่ อาหารทะเล ของสดต่าง ๆ ซึ่งทางร้านจะคัดเลือกแต่เกรดพรีเมียมมาให้ลูกค้าได้ลิ้มรส มีอาหารเครื่องเคียงสุดอร่อยให้ขบเคี้ยวตลอดทั้งคืน และมีอาหารปรุงสุกใหม่อีกหลายสิบเมนู หลากหลายสัญชาติให้ได้เลือกกินกันอย่างจุใจ น้ำจิ้มก็แซ่บสุดใจ จิ้มกับอะไรก็อร่อย ไม่เพียงเท่านั้นยังจัดเต็มทั้งเครื่องดื่มและขนมหวานไว้รองรับอีกเพียบ รวมแล้วกว่า 150 เมนู ทั้งหมดนี้เริ่มต้นเพียงแค่ 229 บาท/คน เท่านั้น กินไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา !

          ราคา : เริ่มต้น 229 บาท/คน รวมเครื่องดื่ม
          ที่ตั้ง : ปัจจุบันมีทั้งหมด 6 สาขา คือ สาขานวนคร, สาขาบางนา, สาขารามอินทรา, สาขาปิ่นเกล้า, สาขาบางแค และสาขาวงศ์สว่าง ดูรายละเอียดที่ตั้งได้ที่ barbqresort.com
          เวลาเปิด-ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 15.00-23.00 น.
          โทรศัพท์ : 08 8249 5299
          เว็บไซต์และเฟซบุ๊ก : barbqresort.com, Bar B Q Resort บาร์บีคิวรีสอร์ท บุฟเฟต์ ปิ้งย่าง หมูกระทะ

2. ริมน้ำหมูกระทะ


          ริมน้ำหมูกระทะ เป็นร้านหมูกระทะที่บรรยากาศดีที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ เลยก็ว่าได้ เพราะร้านดั้งเดิมที่หลายคนรู้กันดีจะอยู่ที่สาขาปิ่นเกล้า ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ลูกค้าจะได้ลิ้มรสอาหารสุดอร่อยกับวิวหลักล้านของแม่น้ำเจ้าพระยา ชมแสงสีของเรือในแม่น้ำ ไฟจากอาคารต่าง ๆ ริมแม่น้ำ และความสวยงามของสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้ายามค่ำคืน อากาศเย็นสบายมีลมพัดเย็นตลอด

          นอกจากวิวดี ๆ แล้วสิ่งที่ทำให้ริมน้ำหมูกระทะเป็นที่รู้จักของคนกรุงเทพฯ ก็คือความสดใหม่ของอาหาร และคุณภาพของวัตถุดิบระดับพรีเมียม ถึงขนาดที่ว่าสามารถตกกุ้งตัวเป็น ๆ มานั่งปิ้งกันเองได้เลย เนื้อ หมู ไก่ ก็สดใหม่ เสิร์ฟไม่อั้น ชิ้นใหญ่ชิ้นโต จิ้มกับน้ำจิ้มสูตรเด็ดของร้าน กินกันได้แบบสะใจจริง ๆ และยังมีอาหารกินเล่น อาหารคาวที่ปรุงสุกใหม่อีกหลายเมนู พร้อมทั้งขนมหวานมากมาย รวมกว่า 100 เมนู พุงไม่แตกไม่ต้องกลับบ้าน ใครที่มาเป็นกรุ๊ป อยากนั่งกินไปร้องเพลงไปทางร้านก็มีห้องคาราโอเกะไว้รองรับด้วย

          ราคา : เริ่มต้น 269 บาท/คน รวมเครื่องดื่ม
          ที่ตั้ง : สาขาปิ่นเกล้า ใต้สะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า ฝั่งธนบุรี, สาขาเจริญกรุง ซอยเจริญกรุง 60 หน้าสะพานปลายานนาวา และสาขาตลาดน้ำสำเพ็ง 2
          เวลาเปิด-ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 16.00-24.00 น.
          โทรศัพท์ : 08 7342 3424
          เฟซบุ๊ก : ริมน้ำหมูกระทะ

3. Oh! Sea บุฟเฟ่ต์หมูกระทะ & ซีฟู้ด



          Oh! Sea บุฟเฟ่ต์หมูกระทะ & ซีฟู้ด ร้านหมูกระทะและซีฟู้ดปิ้งย่างขวัญใจชาวกรุงเทพฯ ตั้งอยู่ใกล้กับแยกเหม่งจ๋าย เดินทางง่าย บรรยากาศสบาย ๆ เป็นกันเอง มีที่นั่งให้เลือกมากมาย ความเด็ดของที่นี่คือความสดใหม่ของทั้งเนื้อและอาหารทะเล คัดเน้น ๆ แต่เกรดเอมาเสิร์ฟลูกค้า มุมของเนื้อก็มีการหมักไว้หลากหลายรสชาติ ปิ้งสุกใหม่ ๆ จิ้มกับน้ำจิ้มสุดแซ่บ บอกเลยว่าอร่อยจนไม่อยากวางตะเกียบเลยล่ะ

          ในส่วนของซีฟู้ดก็คัดสรรแต่ของดีของเด็ด เหมือนยกทะเลมาไว้ที่นี่ มีหลากหลายชนิดให้เลือกทั้งหอยแครง หอยแมลงภู่, ปูทะเล, กุ้งตัวใหญ่ ๆ, หอยเชลล์,  ปลาหมึก, หอยหลอด, ปลาทะเลแบบต่าง ๆ และอื่น ๆ อีกเพียบ และยังมีของคาว ของหวานให้จัดกันเติมพุงอีกกว่าสิบเมนู รับรองได้เลยว่าจะต้องกินอย่างจุใจ แบกความประทับใจกลับบ้านไปเป็นกระบุง

          ราคา : เริ่มต้น 299 บาท/คน รวมเครื่องดื่ม เตาปิ้งย่างฟรี
          ที่ตั้ง : ใกล้สี่แยกเหม่งจ๋าย ตรงข้ามร้านเมาดีฟ
          เวลาเปิด-ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00-24.00 น.
          โทรศัพท์ : 09 9651 9095
          เฟซบุ๊ก : Oh sea บุฟเฟต์ทะเล ซี่ฟู๊ต เหม่งจ๋าย

4. นัดพบซีฟู๊ด สุกี้ บาร์บีคิว


          นัดพบซีฟู๊ด สุกี้ บาร์บีคิว ร้านหมูกระทะและอาหารปิ้งย่างที่มีชื่อเสียงร้านหนึ่งในย่านรามคำแหง ตัวร้านโปร่งโล่งสบาย กว้างขวาง มีที่นั่งให้เลือกหลากหลายมุม จะมาเป็นคู่ มาทั้งครอบครัว หรือมากันเป็นกรุ๊ปใหญ่ทางร้านก็จัดให้ได้

          ในส่วนของเนื้อสัตว์และของสดต่าง ๆ ก็จัดมาเสิร์ฟกันแบบไม่อั้น เสิร์ฟกันทั้งคืน ทั้งกุ้ง หอย ปู ปลา ปลาหมึก ตัวใหญ่ ๆ คับแน่นไปด้วยคุณภาพ ตักเสิร์ฟกันสด ๆ เหมือนเพิ่งมาจากทะเลเลยทีเดียว ไม่ว่าจะนำไปย่างในเตาร้อน ๆ หรือลงไปลวกจิ้มกับน้ำซุปสุดเข้มข้นก็อร่อยไม่แพ้กัน ยิ่งถ้ากินกับน้ำจิ้มสูตรเด็ดของทางร้าน มันจะอร่อยแซ่บแบบหยุดกินไม่ได้เลย

          ไม่เพียงเท่านั้นยังขนขบวนอาหารคาวที่ปรุงสุกใหม่มาเสิร์ฟกันอีกหลากหลายเมนู พร้อมทั้งเมนูขนมหวานที่สายกินจะต้องหลงใหล เครื่องดื่มก็กินไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา อร่อยยาว ๆ ไปเลยตลอดค่ำคืน 

          ราคา : เริ่มต้น 239 บาท รวมเครื่องดื่ม
          ที่ตั้ง : ถนนรามคำแหง 2 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพ ฯ
          เวลาเปิด-ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 16.00-24.00 น.
          โทรศัพท์ : 08 1838 3955
          เฟซบุ๊ก : นัดพบ ชีฟู๊ต สุกี้ บาร์บีคิว ม.ราม 2

5. ตังค์เต็ม กุ้งย่าง


          ตังค์เต็ม กุ้งย่าง อีกหนึ่งร้านหมูกระทะที่ได้รับความนิยมจากคนกรุงเทพฯ มีหลายสาขาให้เลือกไปอิ่มอร่อย โดยเฉพาะที่สาขารัชดา 36 (จันทรเกษม) ตัวร้านใหญ่โตกว้างขวาง ออกแบบร้านให้โปร่งโล่งสบาย เพื่อให้ลูกค้าได้รู้สึกผ่อนคลายกับการกินอาหารมากกว่า 100 เมนู

          ทางร้านจะคัดสรรแต่วัตถุดิบสดใหม่ มีการเลือกซื้อของสดอย่างพิถีพิถัน คัดเน้น ๆ แต่เกรดพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นเนื้อ หมู ไก่ อาหารทะเล ผัก ผลไม้ ก็คัดเอาแต่ของที่ดีเด็ดมาเสิร์ฟ และยังนำมาหมัก มาปรุงเป็นเมนูอาหารสุดอร่อยอีกมากมาย ตักกินกันได้อย่างจุใจ อยากกินมากน้อยแค่ไหน ก็ตักได้ตามที่กระเพาะเรียกร้องเลย บางวันยังมีดนตรีสดมาคลอเบา ๆ เคล้าคลอให้บรรยากาศยิ่งชิลขึ้นอีกด้วย

          ราคา : สาขารัชดา 36 (จันทรเกษม), 199 บาท/คน สาขาเพชรเกษม และสาขาติวานนท์ ราคา 189 บาท/คน *ทั้งนี้ราคาดังกล่าวเป็นราคาเริ่มต้นเท่านั้น
          ที่ตั้ง : สาขารัชดา 36 (จันทรเกษม) ซอยรัชดาภิเษก 36 แยก 9-3-2 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ, สาขาติวานนท์ ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี และสาขาเพชรเกษม 35/1 ถนนเพชรเกษม แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ
          เวลาเปิด-ปิด : ทุกสาขาเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 16.00-23.00 น.
          โทรศัพท์ : สาขารัชดา 36 (จันทรเกษม) 09 2536 8668, สาขาติวานนท์ 08 1845 8817 และสาขาเพชรเกษม 09 1810 9954
          เฟซบุ๊ก : ตังค์เต็มกุ้งย่าง - บุฟเฟต์ซีฟู้ต

6. Factory หมูกระทะ


          ใครที่อยู่ในย่านบางโพ-ประชาชื่น ถ้าอยากกินหมูกระทะอร่อยเด็ด ราคาไม่แพง แนะนำให้พุ่งตัวมาที่ร้านนี้เลยค่ะ Factory หมูกระทะ ร้านหมูกระทะใหญ่โตกว้างขวางใกล้กับสถานีดับเพลิงบางโพ ตัวร้านออกแบบมาให้ดูโปร่งโล่งสบาย ด้วยหลังคายกสูง ตกแต่งอย่างเก๋ไก๋สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ แบ่งเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน ทำง่ายและสะดวกต่อการเดินไปตักอาหาร

          ในส่วนของอาหารสดก็ไม่น้อยหน้าที่ไหน จัดมาเสิร์ฟกันสดใหม่ทุกวัน และยังเติมได้ไม่อั้นตลอดทั้งคืน นำไปปิ้งหรือลวกจิ้มแล้วมาจิ้มกับน้ำจิ้มสุดแซ่บของทางร้าน มันจะอร่อยฟินแบบอยากให้ได้มาลองด้วยตัวเองมาก ๆ นี่ยังไม่รวมกับอาคารคาว เครื่องเคียงที่ยกมาเสิร์ฟไม่หยุดหย่อนอีกหลายสิบเมนู วางละลานตาเต็มไปหมดจนเลือกตักไม่ถูก ต้ม ผัด แกง ทอด ที่นี่จัดมาให้ครบ ชอบเมนูไหน ถ้าใจบอกว่ากินหมดก็ตักได้เลยไม่จำกัดจำนวน เมนูของหวานก็มีให้เลือกเพียบ ถ้าใจสู้ไหวก็กินให้อิ่มพุงแตกไปเลย

          ราคา : ตั้งแต่วันนี้ - 23 มีนาคม 2561 ราคาเริ่มต้น 199 บาท/คน รวมเครื่องดื่ม (ราคาปกติ 219 บาท/คน)
          ที่ตั้ง : ตรงข้ามสถานีดับเพลิงบางโพ จะมีซอยเล็ก ๆ ใกล้กับป้ายรถเมล์ ถนนประชาราษฎร์สาย 1 แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ
          เวลาเปิด-ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 16.00-23.00 น.
          โทรศัพท์ : 08 4923 4200
          เฟซบุ๊ก : Factory หมูกระทะ


7. ดีดี หมูกะทะ


          ดีดี หมูกะทะ ร้านหมูกระทะสุดอร่อยย่านดอนเมือง ตัวร้านหาไม่ยาก ตั้งอยู่ริมถนนสรงประภา ตรงข้ามกับกองพันทหารสื่อสาร ดอนเมือง ภายในร้านมีการออกแบบให้โปร่งโล่ง ระบายอากาศดีเยี่ยม จัดวางพัดลมไว้ให้ในทุกจุด มีที่นั่งให้เลือกหลากหลายมุม ลูกค้าสามารถเลือกนั่งได้ตามความสะดวก ไม่ว่าจะมากี่คน ทางร้านสามารถจัดให้ได้

          ในส่วนของเนื้อสัตว์ต่าง ๆ ก็มีการหมักไว้ให้หลากหลายแบบ รสชาติอร่อยยอมใจ สลับปิ้งย่างกินไปได้ทั้งคืน อาหารทะเลก็สดใหม่ กุ้งตัวใหญ่ ๆ ปลาหมึกไซส์บิ๊ก หอยทะเลเนื้อแน่น ๆ และอีกสารพัดเมนูที่คุณต้องการ อาหารเครื่องเคียง อาหารคาว อาหารหวาน ก็มีให้เลือกมากมายหลากหลายเมนู สลับกันไปในทุกวัน รสชาติอร่อยเด็ด แซ่บถึงใจแน่นอน

          ราคา : ราคาเริ่มต้น 189 บาท/คน ไม่รวมเครื่องดื่ม, ราคา 239 บาท/คน รวมเครื่องดื่ม
          ที่ตั้ง : ถนนสรงประภา แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ
          เวลาเปิด-ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 16.00-21.30 น.
          โทรศัพท์ : 08 1555 1289, 08 9443 2483
          เฟซบุ๊ก : ดีดี หมูกะทะ 

8. หมูกะทะคุณย่า สาขาสายไหม


          หมูกะทะคุณย่า ร้านหมูกระทะที่ครองใจชาวสายไหมไว้ได้อยู่หมัด เพราะอาหารที่นี่เขาเด็ดดีจริง รสชาติอร่อย มีให้เลือกหลายเมนู และคุณภาพก็ดีคุ้มกับราคา ตัวร้านออกแบบมาให้โปร่งโล่งสบาย แบ่งเป็น 2 ชั้น มีที่นั่งให้ลูกค้าเลือกเยอะมาก จะมากี่คนก็รองรับได้ แบ่งเป็นโซนอาหารและโซนที่นั่งชัดเจน

          ในมุมอาหารนั้นทำเอาต้องร้องว้าว เพราะมีถาดอาหารเรียงรายมากมายหลากหลายเมนู เลือกไม่ถูกเลยว่าจะตักอะไรก่อนดี เนื้อสัตว์ก็มีทั้งหมู เนื้อ ไก่ ปลา อาหารทะเล หันไปทางมุมผัก ก็มีให้เลือกหลายชนิด สดใหม่ หรือจะเป็นมุมอาหารคาวที่ปรุงเสร็จใหม่ ๆ ก็มีให้เลือกกินแบบสะใจ กินจนร้านปิดยังเดินเวียนกินไม่ครบทุกเมนูเลย นอกจากนี้ก็ยังมีเครื่องดื่มและขนมหวานไว้รอตบท้ายอีกเพียบ ไม่อิ่มไม่ต้องกลับบ้าน

          ราคา : เริ่มต้น 219 บาท รวมเครื่องดื่ม
          ที่ตั้ง : 16/9 ถนนสายไหม แขวงสายไหม เขตสายไหม กรุงเทพฯ
          เวลาเปิด-ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00-23.00 น.
          โทรศัพท์ : 08 9131 9304
          เฟซบุ๊ก : หมูกะทะคุณย่า สายไหม ราคา 219- รวมเครื่องดื่ม 

9. บาร์บีคิว เทอเรซ


          บาร์บีคิว เทอเรซ ร้านหมูกระทะที่ไม่อยากพลาด ตั้งอยู่ริมถนนพหลโยธิน ไม่ไกลจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน ภายในร้านตกแต่งอย่างเรียบง่ายในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ ออกแบบหลังคาให้สูงโปร่ง อากาศถ่ายเทสะดวก บรรยากาศดูผ่อนคลาย น่ามานั่งกินหมูกระทะกับเพื่อน ๆ เพื่อสังสรรค์ในวันพิเศษ

          เนื้อสัตว์ก็มีให้เลือกมากมาย โดยเฉพาะเมนูเนื้อหมู ที่นี่จะคัดสรรแต่เกรดพรีเมียม ทั้งหมูสไลซ์แผ่นบางเหมือนละลายในปาก หมูหมักเนื้อนุ่มละมุนลิ้น จิ้มกับน้ำจิ้มสุดอร่อยสูตรเด็ดของร้าน ค่อย ๆ เคี้ยวจะสัมผัสได้ถึงความหวานนุ่มธรรมชาติที่แทบทำเอาใจละลาย อยากซัดให้หมดถาด ลืมเรื่องความอ้วนไปเลยทีเดียว

          หันมาที่เมนูเนื้ออื่น ๆ อาหารทะเล และเครื่องเคียงต่าง ๆ ซึ่งมีให้หลายเมนู ตักเมนูไหนก็ได้ กินได้แค่ไหน ก็ตักไปเลยไม่อั้น อยากจะกินกุ้งเผาให้หนำใจ ก็จัดไป มีเติมให้ตลอดทั้งคืน นอกจากนี้เมนูอาหารคาว อาหารหวาน ผลไม้ และเครื่องดื่มก็มีให้กินกันอย่างจุใจ คุ้มเกินราคาจริง ๆ 

          ราคา : เริ่มต้น 239 บาท/คน รวมเครื่องดื่ม
          ที่ตั้ง : พหลโยธิน 41 ถนนพหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ
          เวลาเปิด-ปิด : เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 16.00-23.00 น.
          โทรศัพท์ : 08 5688 6564
          เฟซบุ๊ก : Bar B.Q. Terrace at พหลโยธิน 41

          อื้อหือ !!! เห็นแบบนี้แล้ว อยากจะพุ่งตัวไปกินแบบด่วน ๆ เลยค่ะ ความอ้วนอะไรไม่ลดแล้ว ขอไปจัดสักมื้อแล้วค่อยลดอีกทีก็ได้เนอะ ใครอยากอิ่มฟิน ๆ ก็ตามไปลิ้มลองกันนะคะ :)

หมายเหตุ : ข้อมูลและราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาตรวจสอบอีกครั้ง ข้อมูล ณ วันที่ 15 มีนาคม 2561


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
barbqresort.com, นัดพบ ชีฟู๊ต สุกี้ บาร์บีคิว ม.ราม 2, Oh sea บุฟเฟต์ทะเล ซี่ฟู๊ต เหม่งจ๋าย,
ริมน้ำหมูกระทะ, Bar B.Q. Terrace at พหลโยธิน 41, หมูกะทะคุณย่า สายไหม ราคา 219- รวมเครื่องดื่ม, ดีดี หมูกะทะ, Factory หมูกระทะ, ตังค์เต็มกุ้งย่าง - บุฟเฟต์ซีฟู้ต และ นัดพบ ชีฟู๊ต สุกี้ บาร์บีคิว ม.ราม 2