6 ราศีแวว “เศรษฐี” จับ ยิ่งแก่ยิ่งรวย

วันนี้เรามาอัพเดทเรื่องราวของดวงชะตากันสักหน่อยค่ะสำหรับหมอดูชื่อดังเปิดคำทำนายจาก หมอเค้ก Magic designs ท่านได้เผยถึงดวงชะตาของคนที่เกิดมาทั้ง 6ราศีว่ายิ่งแก่ แววเศรษฐียิ่งจับ จะไม่มีวันอดตายนะจะบอกให้แต่มันก็เป็นแค่องค์ประกอบหนึ่งเนาะ สุดท้ายแล้วราศีที่จะร่ำรวยคือราศีที่ขยันทำมาหากินตางห่าง เอาเป็นว่าราศีไหนที่แก่แล้วจะรวยมีราศีไหนบ้างเราเสียสละเวลาสักหน่อยไปดูพร้อมกันเลยจ้า

1. ราศีมังกร
-การใช้ชีวิตของผู้ที่เกิดราศีนี้จึงต้องระวังในเรื่องของการวางแผนอนาคต ลดทิฐิ และรู้จักการประนีประนอมมากกว่าเดิม ถึงจะมีคนเห็นอกเห็นใจนะคะ

2. ราศีมีน
-ป็นคนจริงจัง แพ้ไม่เป็น ปากจัด เป็นคนมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีมาก ฉะนั้น ผู้ที่เกิดราศีมีนจะเหมาะกับงานประเภทที่ต้องเข้าพบปะผู้คน และด้วยความเป็นคนมนุษยสัมพัน ธ์ดีนี่เองที่จะทำให้เหล่าบรรดาเพื่อนร่วมงานมักจะคอยยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือตลอด

3. ราศีกรกฎ
-ดิ้นรนต่อสู้ไขว่คว้าหาอนาคตด้วยตัวเอง เพราะ เป็นคนกระตือรือร้นอยู่เสมอ ชอบของสวยงาม คิดเล็กคิดน้อยไม่ชอบให้ใครมาเผด็จการ

4. ราศีพิจิก
-ผู้ที่เกิดราศีนี้ชีวิตต้องดิ้นรนต่อสู้ตั้งแต่เด็ก สร้างตัวเองด้วยความสามารถ จึงมีความเชื่อมั่นในตัวเอง และมีความมั่นใจในการตัดสินใจ แต่ในบางครั้งความมั่นใจนั้นอาจจะกลายเป็นการเผด็จการไปได้ เรื่องของการงาน การปกครองก็อาจจะใช้บารมีและอิทธิพลได้

5. ราศีกันย์
-เป็นเจ้าแห่งวิชาการข้อมูลและตั้งบรรทัดฐานที่ถูกต้อง คุณเป็นคนหัวสูงมาก ในขณะเดียวกันทั้งสูงและเป็นคนที่มีรสนิยมในตัวเองที่ละเอียดรอบคอบมาก ฉะนั้นการทำงานอะไรก็ตามแต่ของคุณ จะต้องวางแผนอย่างละเอียดรอบคอบตั่งแต่เล็กๆ

6. ราศีธนู
-ผู้ที่เกิดในราศีนี้จะเป็นคนที่มีเสน่ห์ คบง่าย เข้ากับคนได้ทุกระดับทุกชั้น เป็นคนช่างพูดช่างคุยเฮฮา บางทีสนุกสนานไปได้ทั้งวัน คุณไม่ชนะเขาคุณจะยอมหลีกทางให้ทันที เขาเรียกว่าไม่เสียดายที่จะบายมือให้คนต่อไป เขามาแข่งขันต่อ และคุณยังเบื่อคนที่พูดมาก ช่างวิจารณ์ ขณะเดียวกันก็ถนอมน้ำใจ ให้เวลาเขาในการปรับตัว ไม่มีใครอยากเป็นคนเลวหรอกเนาะ

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับเรื่องราวที่เรานำมาฝากในวันนี้ มีราศีคุณบ้างหรือเปล่ายังไงก็ขอให้ร่ำรวย ถูกหวย รวยทรัพย์กันถ้วนหน้านะคะ