3 ราศีที่จะรวยมากจนฉุดไม่อยู่ ในครึ่งปีหลัง 2561 พร้อมเตือน 2 ราศีที่ช่วงนี้ดวงแรง

ราศีมีน (15 มี.ค. – 13 เม.ย) เป็นราศีที่เป็นดาวรุ่งในครึ่งปีหลังเลย ถือว่าเป็นราศีที่ทำเรื่องอสังหาฯ ที่ดิน แต่งบ้าน จะดี เป็นราศีที่มีโอกาสได้โปรโมทเลื่อนตำแหน่ง ครึ่งปีหลังดีขึ้น รวยขึ้นแน่นอน

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 16 พ.ย.) เป็นราศีที่หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ทำธุรกิจ งานใหม่ การเงินดี ทุกอย่างเป็นบวก ในเรื่องของการทำธุรกิจจะมีงานใหม่ๆ เข้ามาหมุนเงินได้เยอะ แต่ว่าบวกลบคุณหารแล้วเป็นบวก

ราศีพิจิก (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.) ปีที่ผ่านมางานเข้าเยอะมาก ใครที่เกิดราศีนี้ก็ถือว่าเป็นโอกาส เป็นจังหวะของชีวิต โดยจะมีงานเข้ามาเยอะ ชีวิตกำลังจะเปลี่ยน

นอกจากนี้ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ยังได้เปิดดวงชะตา 12 ราศี ครึ่งปีหลัง 2561 ผ่านรายการอีกด้วยโดยราศีที่ดวงดีขึ้น คือ ราศีพฤษภ ชีวิตเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น ราศีมังกร ดวงจะดีขึ้นมีความสำเร็จเริ่มต้นสิ่งใหม่ ราศีกรกฎ ครึ่งปีหลังจะดีขึ้นเช่นกัน ส่วนเดือนกรกฎาคม มีจันทรุปราคาเต็มดวง แนะนำ ราศีมังกร ราศีกรกฎ ต้องระวังหน่อย หมั่นสวดมนต์ ไหว้พระ ทำบุญ

ราศีมังกร (15 ม.ค. – 12 ก.พ.) เดือนนี้เป็นอีกหนึ่งเดือนที่ราศีคุณต้องระมัดระวังเพราะมีสองปรากฏการณ์เกิดขึ้นในเดือนเดียวกัน นั่นคือการเกิดสุริยุปราคาแบบบางส่วนในวันที่ 13 กรกฎาคมและเกิดจันทรุปราคาแบบเต็มดวงในวันที่ 27 ต่อ28 กรกฎาคม ซึ่งจะส่งผลทำให้ราศีที่พระราหูเข้าอย่างคุณต้องใช้ความระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษโดยเฉพาะใครที่มีปัญหาอยู่แล้วเป็นทุนเดิม เช่นเรื่องของคดีความ การฟ้องร้อง ก็ต้องระมัดระวังหรือใครมีประเด็นเรื่องสุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บ ในช่วงที่มีปรากฏการณ์แบบนี้ก็ต้องดูแลเอาใจใส่ให้มากขึ้นหลีกเลี่ยงการเดินทางในที่แปลก ๆ เปลี่ยว ๆ เพียงลำพังส่วนในเรื่องของอุบัติเหตุ ถ้ามีโอกาสแนะนำให้ไปตรวจสุขภาพ เจาะเลือด ซึ่งเป็นวิธีหาเรื่องเจ็บตัวด้วยตัวคุณเอง ความแรงจากผลของราหูอมอาทิตย์อมจันทร์ก็จะลดน้อยลง หรือถ้าหากคุณมีเวลาแนะนำให้สวดมนต์บทสวดที่เกี่ยวข้องกับพระราหูซึ่งเป็นบทสวดที่ช่วยป้องกันและทำให้ความแรงของดวงดาวลดน้อยลงไปได้ด้วยนอกจากนี้ ขอให้ระมัดระวังในเรื่องความคิดการตัดสินใจที่อาจจะผิดพลาดในเรื่องงาน หรือเรื่องใหญ่ ๆ โต ๆ ในช่วงเดือนนี้พยายามหลีกเลี่ยงไว้ก่อนจะดีกว่า หรืออาจจะต้องใช้สติใช้ความรอบคอบให้มากยิ่งขึ้นก่อนที่จะเซ็นสัญญาทำข้อตกลงอะไรลงไป เพื่อที่จะได้ไม่มีปัญหาตามมา

ราศีกรกฎ (17 ก.ค. – 16 ส.ค.) เดือนนี้เป็นไฮไลต์สำคัญของปี เพราะเป็นเดือนที่มีปรากฏการณ์อีกครั้งหนึ่งซึ่งเกิดสองรอบในเดือนเดียวนั่นคือการเกิดสุริยุปราคาแบบบางส่วนในวันที่ 13 กรกฎาคม และจันทรุปราคาแบบเต็มดวงในรอยต่อของวันที่ 27 ถึง 28 กรกฎาคม ซึ่งถือว่าแรง และราศีคุณเป็นราศีที่ได้รับผลกระทบในเรื่องนี้ไปแบบเต็ม ๆ ดังนั้นขอให้ระมัดระวังในเชิงของการทำงานการตัดสินใจอาจจะมีข้อผิดพลาด เรื่องที่ไม่เป็นเรื่องจะกลายเป็นเรื่อง เรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ปัญหาในเชิงของคดีความความขัดแย้งจะเกิดขึ้นหรืออะไรที่เป็นความผิดที่เราปกปิดซ่อนไว้อาจจะถูกเปิดเผยขึ้นมาในช่วงนี้ ดังนั้นคุณต้องดูแลให้ความใส่ใจให้รอบคอบมากยิ่งขึ้น รวมทั้งในเชิงของสุขภาพการเกิดปรากฏการณ์พวกนี้อาจจะส่งผลทำให้เกิดโรคภัยไข้เจ็บในแบบที่หาสาเหตุลำบาก บางทีไปหาหมอ หมอบอกไม่เป็นอะไร ภาษาดวงเรียกว่าเป็นโรคเวรโรคกรรม ดังนั้นสิ่งที่เราทำได้คือ หนึ่ง ทำใจให้มีสมาธิด้วยการสวดมนต์อย่างที่เราแนะนำ อย่างที่สองคือการวางแผนในการเดินทา’สามารถใช้ชีวิตประจำวันไปตามปกติได้ แต่อะไรที่ดูแล้วไม่ค่อยปกติก็อย่าไปทำกิจกรรมที่มีความเสี่ยง มีความโลดโผน พยายามหลีกเลี่ยง จะได้ลดความแรงของดวงดาวตรงนี้ไปส่วนในเรื่องของการทำงานต้องย้ำว่า พอดวงดาวแห่งเงาเข้ามา เราต้องทำตัวให้เป็นเงา อย่าไปออกหน้าอย่าไปโดดเด่นข้ามหน้าข้ามตาคนอื่น จะได้ไม่มีเรื่องตามมา

ตั้งนะโม 3 จบ

พระคาถาสุริยะบัพพา กุสเสโตมะมะ กุสเสโตโต ลาลามะมะ โตลาโม โทลาโมมะมะ โทลาโมมะมะ โทลาโมตัง เหกุติมะมะ เหกุติฯ

พระคาถาจันทบัพพา ยัตถะตังมะมะ ตังถะยะ ตะวะตัง มะมะตัง วะติตัง เสกามะมะ กาเสตัง กาติยังมะมะ ยะติกาฯ

ด้านราศีไม่ดีไม่ร้าย คือ ราศีสิงห์ จะมีดวงเปลี่ยนแปลงเรื่องความรัก ช่วงเดือนสองเดือนนี้และจะวุ่นวายเรื่องที่อยู่อาศัย ราศีกันย์ ช่วงนี้เหมาะกับงานการเจรจาติดต่อ-นายหน้า ราศีเมษ ราศีกุมภ์ ก็เช่นเดียวกัน ชีวิตจะสบายในช่วงต้นปีพอมาครึ่งปีหลัง ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น

กลุ่มดวงแย่ คือ ราศีเมถุน อาจถูกโกงหรือโดนหักหลัง มีปัญหาหุ้นส่วน ธุรกิจ ครึ่งปีหลังไม่ค่อยดีนัก จะถูกใส่ร้าย นินทา ควรระวังเรื่องมิตร การไว้ใจคน ช่วงนี้ใกล้เข้าพรรษาแนะนำให้ ชาวราศีเมถุน ไปถวายผ้าไตรถวายผ้าอาบน้ำฝน ราศีธนู หนักกว่าราศีเมถุนอาจมีปัญหากับผู้ใหญ่ เจ้านาย ลูกค้า แนะนำให้ไปทำบุญเกี่ยวกับบ้านพักคนชราช่วยเหลือผู้หลักผู้ใหญ่

ขอบคุณเคดิตข้อมูลจาก : GMM25Thailand sanook.com หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา