แอล กมลวรรณ สวนกลับแร๊ง! เอิร์ก เลเดอเรอร์ หลังออกมาเผยแกล้งเลิกคบ เก๋ กันยกร!?



จากกรณีการเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของนางแบบและนักธุรกิจสาว "เก๋ เลเดอเรอร์" หรือ น.ส.กันยกร ศุภการค้าเจริญ อายุ 30 ปี เจ้าของธุรกิจ ลาพรีม คลินิก ที่คิดสั้นกินยาฆ่าตัวตายแล้วกระโดดลงมาจากบ้านเสียชีวิตเมื่อวันที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา ตามมาด้วยคำถามมากมายถึงปมเหตุเสียชีวิต ทั้งเงิน 14 ล้านบาทที่ระบุในจดหมายลาตาย ปมขัดแย้งกับน้องคนสนิทและมีการกล่าวอ้างถึงคู่หมั้นหนุ่มอีกด้วย

ล่าสุด เอิร์ก เลเดอเรอร์ ที่ถูกโยงว่าเป็นน้องคนสนิทในจดหมายของเก๋ ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวแบบหมดเปลือก โดยระบุว่า ประเด็นที่เกิดขึ้นทำให้ครอบครัวและธุรกิจเสียหายมากๆ ข่าวที่ได้เห็นกันมาไม่เป็นจริงทั้งหมด วันนี้ไม่ได้แก้ตัว แต่จะนำหลักฐานให้สื่อดูกัน มีหน่วยงานและองค์กรต่างๆ ตรวจสอบได้ บริสุทธิ์ใจ วันนี้ที่ออกมาไม่อยากพาดพิงให้ใครเสียหาย ให้ใครผิดหรือถูก เก๋ไม่ผิด เอิร์กกับเก๋รักกันมาก ที่เก๋ทำเพราะมีเหตุผลของเขา ทำเพราะรักเอิร์กเช่นกัน

"ถามว่าทำไมไม่ไปงานศพ วันแรกที่เก๋อยู่โรงพยาบาลเอิร์กไป วันรดน้ำศพเอิร์กไป ที่ไม่ได้ไปเพราะไม่อยากเสียความรู้สึกเพราะโดนขู่ ไม่ขอพูดว่าใคร เรื่องที่ทะเลาะกับเก๋มั้ย ไม่เคยทะเลาะกัน รักกันจนนาทีสุดท้าย ข่าวที่ออกมาบอกว่าเก๋ไม่ได้คบเอิร์กตั้งแต่ เม.ย. ปีที่แล้ว ไม่เป็นความจริง เพราะคุยไลน์กันตลอด แต่ไม่รู้ว่าเก๋มีเหตุผลอะไรถึงพูดว่าเราเลิกคบกันแล้ว ส่วนข่าวที่ว่าเอาบ้านเก๋ที่กรุงเทพกรีฑาไปขายแล้วเอาเงินไปใช้ส่วนตัว บ้านหลังนี้เป็นบ้านของเอิร์กเอง และเก๋มาอยู่กับเอิร์ก "



ทั้งนี้เอิร์กบอกอีกว่า ที่ต้องทำเหมือนทะเลาะกัน เพราะเก๋เคยบอกว่า ถ้าทะเลาะกันครอบครัวฝั่งคู่หมั้นของเก๋ จะได้มาช่วยซัพพอร์ตธุรกิจนี้ ตนจะได้ไม่ต้องเหนื่อย ซึ่งความจริง ตนคุยไลน์กับเก๋ตลอด ไม่ได้ทะเลาะกัน รักกันดี มีไลน์ให้ดู แต่ก็ไม่รู้เพราะอะไร เก๋ถึงพูดแบบนี้ จริงๆ เก๋เคยเล่าให้ฟัง คุยคร่าวๆ เรื่องครอบครัวฝ่ายคู่หมั้นของเก๋ ตนไม่เคยเจอหน้าเลย ตลอดเวลาเก๋เล่าให้ฟังถึงแรงกดดันของครอบครัวคู่หมั้นตลอดเวลา เรื่องจดหมายลาตายทราบก่อนคนอื่นเลย ไม่ทราบว่าโดนบังคับเขียนมั้ย จากข่าวคิดว่าเป็นลายมือเก๋ แต่ไม่รู้ว่าตอนนี้อยู่กับใคร เรื่องมือถือและโน้ตบุ๊กที่หาย ตนไม่รู้ว่าหายไปไหน ตนเข้าห้องนั้นไม่ได้อยู่แล้ว คนที่เข้าได้คือหุ้นส่วนคนอื่นเลย ตนอยากให้ทุกคนช่วยกันตามหาหลักฐานทุกอย่าง เพราะตนไม่กลัว นอกจากนี้เจ้าตัวยอมรับว่าโดนขู่ทำร้ายจากคนที่ต้องใช้หนี้อีกด้วย



ล่าสุด แอล กมลวรรณ เพื่อนสนิมของ เก๋ เลเดอเรอร์ ก็ได้แชร์คลิปที่เอิร์กออกมาเปิดใจ พร้อมแคปชั่นว่า "เพื่อนแท้เค้าไม่พูดกันหรอกว่า เพื่อนมีแต่เสื้อผ้ามาอยุ่กับเรา

เอาที่เอริคสบายใจ เก๋ฝากมาบอก"