หวาย โพสต์ภาพคู่กรณี ลั่น ขอบคุณที่มาขอโทษกัน หลังโดนอ้างถอยรถชน-อัดกริยาต่ำสถุน!



จากกรณีที่มีหญิงสาวคนหนึ่งออกมาโพสต์เฟซบุ๊กต่อว่าอดีตนักร้องสาว ว่าถอยรถมาชน จากนั้นทำกิริยาไม่ดี ทำให้เกิดรอยแผลเล็กน้อยบริเวณกันชน ทำให้โพสต์ดังกล่าวได้รับความสนใจ แม้ว่าภายหลังเจ้าตัวจะลบไปแล้วก็ตาม

ล่าสุดทั้งฝ่ายของหญิงสาวรายดังกล่าวกับ มิโน่ แฟนหนุ่มของหวาย กามากาเซ่ ได้มีการนัดไกล่เกลี่ยและได้ขอโทษกันทั้งสองฝ่ายแล้ว ขณะที่ทางสาวหวายได้โพสต์อินสตาแกรมชี้แจงถึงเรื่องนี้โดยระบุว่า ตนกับแฟนหนุ่มได้ขับรถไปส่งคุณพ่อคุณแม่ของมิโน่และกำลังจะกลับ แต่ขณะจอดรถได้ถอยโดนรถที่จอดอยู่ด้านหลัง ซึ่งรถของคู่กรณีไม่ได้เสียหายมาก ตนจึงออกมายืนรอประกันด้านนอก จากนั้นคู่กรณีเริ่มถ่ายรูป ตนก็ได้กลับ เพราะมิโน่บอกว่ายืนรอคนเดียวได้ ต่อมาจึงได้เขียนข้อความในเฟซบุ๊ก เล่าเหตุการณ์บิดเบือนความจริง จึงอยากออกมาชี้แจง




เรื่องเงิน 300 ทางหวายพูดกันเองว่าไม่กี่ร้อย เพราะรอยชนน้อยมาก แต่ไม่มีทางที่จะเอาเงิน 300 ฟาดหัวใครเพราะไม่น่าจะทำได้ในความเป็นจริง ส่วนเรื่องที่พูดจาไม่ได้ คิดว่าคนจะพูดจาไม่ดีกับคนที่ไม่รู้จัก ต่อหน้าคนที่มุงดูได้หรือ ตอนนั้นมีคุณป้าร้านขายของถามว่าเมากันรึเปล่า ตนก็ตอบไม่ได้เมา ขณะที่เรื่องการเป่าวัดแอลกอฮอล์ ตนไม่ได้เป็นคนขับรถจะไปเป่าแอลกอฮอล์ได้อย่างไร สุดท้ายขอให้ทุกคนช่วยกันพิจารณาให้ดีก่อนแชร์ ไม่ใช่เฉพาะเรื่องของตนแต่รวมถึงเรื่องอื่นๆ ด้วย








นอกจากนี้ หวาย ยังได้ลงสตอรี่ไอจีซึ่งเป็นภาพของคู่กรณี และมิโน่ แฟนหนุ่ม พร้อมระบุว่า "ขอบคุณที่มาขอโทษกันในวันนี้ด้วย"