แนะนำระวังรวยจนฉุดไม่อยู่ 6 ราศีต้นปีนี้เงินทองไหลมาเทมา

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ราศีกุมภ์เป็นอีกหนึ่งราศี ที่จะมีการเปลี่ยนแปลง ไปในทางที่ดีการเงินจะดี แต่ตัวเองยังมีปัญหาอารมณ์ขึ้นลง ๆ และ จะเป็นแบบนี้ตลอด ทั้งปี 62 เป็นช่วงที่ท่านควรระวัง เหล่ามิ จฉาชี พ สิบแป ดมงกุ ฎ ซึ่งอาจจะแต่งตัวดีวางมาดดี เข้ามาหลอ กลว ง เอาเงินไปจากท่าน อย่าไว้ใจใคร เป็นอันขาด ด้านผลประโยชน์รายได้โดยทั่วไป น่าประทับใจ อย่างยิ่งดวงจะมีโชคหลายชั้นถึงแม้จะ ไม่ใช่โชคใหญ่มหาศาลแต่ก็พอทำให้ท่าน มีรอยยิ้มบ้างจะได้รับของฝาก ของขวัญของกำนัล สวยเด่นเป็นประกายถูกใจจะมีชื่อเสียง เป็นที่รู้จักกันไปทั่วเด่นและได้รับการยอมรับในหมู่มิตรสหาย ที่ท่านคบ หาสมาคมอาจได้รับโล่ หรือรางวัลเชิดชูเกียรติ

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

หนึ่งปีที่ผ่านมา เจอผู้ใหญ่เป็นพิ ษอยู่ในดวงที่เป็น จุดหมดลมหายใจเป็นเวลาของการเกิดใหม่ ชาวราศีมีนมีเกณฑ์ไม่ รวยมากก็จนมาก อยู่ที่ว่าจะจับจังหวะ และ โอกาสได้มากแค่ไหน ท่านจะมีโอกาสสร้าง เงินก้อนงาม ได้ในช่วงต้นปี โดยเหตุที่เกี่ยวข้อง กับ งานจะมีรายได้ จากส่วนแบ่งผลประโยชน์จากหุ้นส่วน เบี้ยประกัน ทรัพย์สิน แต่รายได้จากสิ่งเหล่านี้อาจเกิดปัญหา ได้ไม่เต็มที่ไม่เต็มตาม จำนวนที่ควรจะได้ ได้ล่าช้ากว่ากำหนดถูกเบียดแบ่ง ไปบางส่วนได้เป็นดอกเบี้ยเป็นเงินผ่อน มีเกณฑ์จะได้ หรือเสี ยทรัพย์เพราะเด็ กบุ ตรหล านบริวาร

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 15 ม.ค.)

ชาวธนูปีที่ผ่านมา เป็นปีที่เซ็งทุกข์ถูกเ ตะโด่ง ไปทำงานที่แดนไกล ในปีนี้ยังอยู่ในสภาพไม่ต่างจากเดิม แต่จะมีผู้ใหญ่มาให้ ความช่วยเหลือ เกื้อหนุน ให้มีความมั่นคง ยิ่งขึ้น ท่านมีโอกาส มีรายได้มีเงินเข้ามา อย่างต่อเนื่อง มีโชคลาภต่อเนื่องจาก เดือนที่ผ่านมา แต่เดือนนี้จะเป็นโชคลาภทางการเงิน ที่เกิดจากการงานไม่ใช่การเสี่ ยงสภาพคล่อง ทางการเงินไม่มีปัญหา มีเงินสะสมพอไป ท่องเที่ยวฉลองปีใหม่ ได้อย่างสบายใจ ในจังหวะนี้ ท่านจะซื้อทรัพย์สิน ขนาดใหญ่ก็จะซื้อได้ อย่างใจง่าย

ราศีมังกร (16 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ชาวมังกรดวงของราศีนี้จะกลับมา คึกคักอีกครั้ง ปีนี้เป็นช่วงเวลาที่ดี จะเกิดสิ่งใหม่ๆ แต่คนในราศีนี้ต้องยอม กับความเหนื่อยมากอีกครั้ง จะมีเงินเข้ามาบ้าง ในช่วงครึ่งเดือนแรกอย่างไรก็ตาม เงินที่ได้มาก็ร้อน ที่จะจ่ายหรือรายรับไม่พอ กับรายจ่าย ถ้าเป็นลูกหนี้อยู่ก็จะถูกรุกติดตาม ถามทวงอย่างกระชั้นชิดท่านมีผู้ให ญ่ ให้การสนับสนุนมีโอกาสสร้างรายได้ ทั้งงานหลัก และ รายได้จากงานรอง

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

คนเกิดพิจิกโอกาสเปลี่ยนแปลง หลายอย่างดวงชะตาจะพลิกผันใครทำ คุณงามความดีไว้ บุญกุศลจะเกื้อกูลมีโชคลาภเป็นช่วงเวลาที่ดี เป็นมงคลชัยของราศีนี้เรื่องงาน และ เงินจะดีขึ้นกว่า เดือนธันวาคมเล็กน้อยระยะนี้รายได้จะค่อย ๆ เพิ่มขึ้น เหมือนน้ำซึมบ่อทรายคงมีพอใช้พอหมุนได้สบายใจขึ้นความเสียหายถ้าจะมีอยู่บ้าง ก็มักจะเกิด กับญาติมิตรพี่น้องมีลาภผลเข้ามาอย่างฟลุค ๆ คนรัก หรือคู่ครองจะเข้ามาเกี่ยวข้อง กับผลประโยชน์ หรือหลักทรัพย์ของท่านมากขึ้น

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

คนราศีตุลย์แก้วแหวนเงินทอง จะไหลมาเทมาสมความปรารถนา ในทุกประการเป็นโอกาสดี ในรอบสองปีของราศีตุลย์เรื่องการเงินยังคงได้รับผลประโยชน์ดีกว่า ที่ตั้งเป้าเอาไว้อยู่บ้างไม่ถึงกับติดลบ หรือทำให้หนี้สินเพิ่มขึ้น อย่างแน่นอน การค้าการขายอาจจะกลับฟื้นตัว ขึ้นมาบ้างพอสมควรในช่วงต้นเดือนกลางเดือนไปแล้ว โอกาสหาเงิน หรือรายรับจะค่อยๆ ลดลงไป ความรัก ยังคงต้องการกำลังใจ หรือต้องมีเงินเพื่อช่วยแก้ปัญหาชีวิต