ดวงชะตา 4 ราศีกำลังจะได้ดิบได้ดีดวงดาวรุ่ง พุ่งแรงมากโอกาสจับเงินล้านสบายไปตลอดชีวิต

ดวงชะตา 4 ราศี กำลังจะได้ดิบได้ดี ดวงดาวรุ่ง พุ่งแรงมาก โอกาสจับเงินล้าน สบายไปตลอดชีวิต โชคลาภถามให้ไม่ขาดสาย ตั้งแต่ 1 มกราคม 2563 ไปจนปี 2564

ราศีมีน

จะเกิดการเปลี่ยนแปลงกะทันหันในเรื่องการงาน แต่หลัง 1 พฤศจิกายน ถึง 16 ธันวาคม เป็นต้นไป ท่านจะได้รับข่าวดีที่รอคอยมานาน ท่านมีเกณฑ์ได้โชคลาภการเสี่ยงทาย หากเจอคนขายสลากกินแบ่งที่ขายใกล้ป้ายรถเมล์ ให้หยิบสักใบ ดวงท่านมีเกณฑ์จะถูกรางวัลหลักล้านสูงมาก ได้เงินตั้งตัว ปลดหนี้ ได้ถอยรถใหม่ ดวงชะตานี้เป็นคนขยันซื่อสัตย์ สุจริต บั้นปลายไม่ลำบาก

คำทำนายนี้เป็นแค่แนวทาง เป็นความเชื่อส่วนบุคคล คนเรานั้นมีบุญบารมีทำมาแต่เก่าก่อนไม่เท่ากัน ถึงแม้จะเกิดวันเวลาเดียวกัน แต่โชคชะตานั้นก็ไม่เหมือนกัน ดังนั้นหมั่นทำความดีและสะสมบุญเอาไว้ เพื่อจะช่วยส่งเสริมให้ท่านสูงยิ่งๆขึ้นไป

ราศีมังกร

ในปี 2561 ที่ผ่านมาอาจจะไม่ค่อยเป็นใจนัก แต่มันก็ช่วยคัดกรองว่า คนไหนทองแท้และคนไหนทองปลอม และในปีนี้ถือว่าเป็นปีทองของคุณ ชีวิตการงานจะรุ่ง อีกทั้งท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคจากการเสี่ยงทาย หากเจอคนขายสลากกินแบ่งที่มาเร่ขายใกล้ตลาดสด แนะนำให้หยิบสักใบ ดวงของท่านมีเกณฑ์สูงจะได้รางวัลหลักล้าน มีเงินปิดหนี้ปิดสินที่ค้าง มีเงินดาวน์รถ ดาวน์บ้าน และดวงชะตานี้เป็นคนขยันซื่อสัตย์ สุจริต บั้นปลายไม่มีคำว่าลำบาก

ราศีกรกกฎ

การใช้ชีวิตในช่วงนี้ ให้ระวังเรื่องการกระทบกระทั่งกับคนสูงวัย อาจมีการโต้เถียงกัน แนะนำว่าเลี่ยงได้ควรเลี่ยง เพราะไม่เป็นผลดีกับคุณแน่นอน แต่ก็อย่ากังวลไปท่านก็ยังมีเกณฑ์ได้ลาภจากการเสี่ยงทาย หากท่านเจอคนขายสลากกินแบ่งมาขายบริเวณใกล้ๆ โรงเรียน ให้ลองหยิบสักใบ ดวงชะตานี้เป็นคนขยันซื่อสัตย์ และสุจริต บั้นปลายสบาย

ราศีพิจิก

ดวงชะตามีเกณฑ์หนูตกถังข้าวสาร จะได้เจอผู้ใหญ่ใจดีเข้ามาคอยอุปถัมภ์ ช่วยแบ่งเบาภาระ อาจเป็นชาวไทยและชาวต่างชาติ ให้ระวังเรื่องอาหารการกินเพราะมีเกณฑ์ที่จะอ้วนง่าย อีกทั้งยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเสี่ยงทาย ถูกรางวัลหลักล้าน ได้เงินตั้งตัว ปลดหนี้ปลดสิน มีเกณฑ์ได้รถใหม่ บ้านใหม่ ดวงชะตานี้ เป็นคนขยันซื่อสัตย์ มีความสุจริต ในบั้นปลายชีวิตจะสบาย มีกินมีใช้ไม่มีทางขัดสน

แหล่งที่มาจาก:herbtrick.com