เผยดวงวันเกิดวาสนาดี จะได้บ้าน รถ แถมมีเกณฑ์ถูกรางวัลใหญ่

คนเกิดวันจันทร์
พื้นฐานดวงชะตาเป็นคนอาภัพเรื่องญาติพี่น้องจะไปขอความช่วยเหลืออะไรมักไม่จะค่อยได้ แต่พอชีวิตเริ่มมั่งคั่งมั่งมีก็เริ่มมีญาติมาเบียดเบียนทั้งที่ก่อนหน้าเราเคยลำบากไปขอความช่วยเหลือใครเขากลับได้คำพูดถากถางไม่ใยดีกับเราสักนิดเลยเหมือนเราไม่ใช่ญาติกันเลยแต่ดวงจากไม่เคยมีวันหนึ่งกลับมีให้รู้จักเก็บออมเอาไว้บ้างแต่ในปี 2563 นี้ถือว่าเป็นปีทองของคุณเลยอะไรหลายๆอย่างในชีวิตกำลังจะลงตัวกำลังจะดีขึ้นและกำลังจะได้มีโชคลาภกับเขาบ้าง ดวงเริ่มเฮง หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมดช่วงเวลาตั้งแต่ บ่าย 1 มีนาคม ไปจนถึง 16 เมษายน มีเกณฑ์ถูกรางวัลใหญ่ได้จับเงินแสนเงินล้านมีเงินปลดหนี้สินที่มีซื้อบ้านซื้อรถได้เลย

คนเกิดวันพุธ
คนเกิดวันนี้ดวงชะตาจะว่าดีก็ดี จะว่าไม่ดีก็ได้ เพราะดวงท่านขึ้นอยู่กับปากเพราะปากท่านสามารถพาท่านรวยและปากท่านก็สามารถพาท่านจนได้เลยเหมือนกันด้วยนิสัยเป็นคนตรงๆซื่อๆไม่ได้คิดอะไรพอไปคุยเจรจากับใครเขาก็มักพูดตรงๆพูดความจริง ซึ่งความจริงที่เอ่ยออกไปนั้น คนที่ฟังอาจรับไม่ได้ ไม่พอใจ เอาได้ ยิ่งถ้าคนที่เราคุยด้วยเป็นเจ้านายเป็นหัวหน้า ที่ให้ทั้งคุณและโทษในเรื่องหน้าที่การเงิน เรื่องเงินดาวน์เงินเดือน ท่านจะลำบากเอาได้ เพราะฉะนั้นระวังคำพูดตัวเองให้มากและคนเกิดวันนี้ส่วนมากจะรูปร่างหน้าตาดี แต่อาภัพอจะรวยจะสบายต้องย้ายที่อยู่ เพราะอยู่บ้านเกิดที่เดียวจะเจริญยาก ต้องไปๆมาๆกับอีกที่หนึ่งชีวิตถึงจะเจริญ ชะตามักดลให้พบเจอผู้คนมากหน้าหลายตาให้ระวังเรื่องเจ้าชู้ไปผิดผัวผิดเมียคนอื่น ช่วงเวลาตั้งแต่ บ่าย 1 มีนาคม ไปจนถึง 16 เมษายน เป็นต้นไป มีเกณฑ์ได้ลาภก้อนใหญ่จากตัวเลขและการร่วมลุ้นโชคจากการตัดฉลากส่งลุ้นรางวัล มีเกณฑ์จะได้รางวัลเป็นบ้านหรือรถมูลค่าหลายล้านบาท หากนำรางวัลที่ได้ไปขาย ก็จะเอาไปปลดหนี้สินที่มีสามารถซื้อบ้านซื้อและทำธุรกิจเล็กไดเลยการเสี่ยงดวงลองซื้อกับคนพิการที่ขายลอตเตอรี่แถวๆห้างสรรพสินค้าดู

คนเกิดวันเสาร์
โชคชะตาเหมือนเล่นตลกมักพบเจอกับคนไม่ดีให้ระวังเรื่องการคบกันให้มาก โบราณท่านว่าคบคนพาลคนพาลพาไปหาผิด แยกให้ออกระหว่างเพื่อนกับงานไม่เช่นนั้นดวงชะตาชีวิตท่านเจริญยาก รวยยากบอกเลย เพราะดวงท่านโดยปกติหากพบเจอเพื่อนดีๆก็จะช่วยหนุนจะดึงกันไปทำมาหากินที่ดีๆอยู่แล้ว อย่าคบเพื่อนที่ชวนกันไปทำผิดทำชั่วเด็ดขาดยิ่งการพนันอย่าไปเล่นเด็ดขาดเพราะในชีวิตกำลังจะค่อยๆมีที่ดีขึ้นเจ้านายเริ่มรักเริ่มเอ็นดู ถูกส่งเสริมในเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน แถมปีนี้มีเกณฑ์จะได้รถคันใหม่ส่วนด้านโชคลาภ ช่วงเวลาตั้งแต่ บ่าย 1 มีนาคม ไปจนถึง 16 เมษายน เป็นต้นไป มีเกณฑ์ได้ลาภก้อนใหญ่ จากตัวเลขความฝันได้เจอพระ จะให้โชคใหญ่มีเกณฑ์ได้จับเงินแสนเงินล้านมีเงินปลดหนี้สินได้เลย