3 สูตรพอกผิวหน้า ผิวตัวขาว ส่วนผสมธรรมชาติหาง่าย

ผิวพรรณของเรานั้นใครๆก็ต้องการที่จะมีความขาวใสเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ เราแนะนำ 3 สูตรนี้ก็เลยค่ะ เพราะเป็นสูตรจากธรรมชาติที่จะช่วยให้ผิวหน้าและผิวตัวของคุณนั้นมีความขาวขึ้นหลายระดับ มีความเนียนกระจ่างใสแบบมีออร่า แลดูสุขภาพดี

ผิวของเรานั้นที่โดนฝุ่นโดนแดดในทุกๆวัน จำเป็นที่จะต้องดูแลผิวให้สุขภาพดีอยู่เสมอ และนอกจากการมีผิวที่สุขภาพดีแล้วนั้น ความขาวใสหลายๆคนก็คงต้องการ ซึ่งวันนี้เราได้มี 3 สูตรมาแจกให้กับเพื่อนๆได้นำไปทำกัน เป็นเคล็ดลับตัวช่วยความสวยความงามที่จะทำให้คุณดูดีขึ้น เรามาดูกันเลยว่าทั้ง 3 สูตรนี้เขาทำกันอย่างไร เคล็ดลับความสวยนั้นเราจะต้องเตรียมอะไร

1 น้ำตาลทราย มะขามเปียก น้ำมันมะกอก

สูตรนี้เป็นสูตรที่ทำได้ง่ายและหลายคนทำตามเห็นผลดี วิธีการก็คือให้คุณนำส่วนผสมของน้ำตาลทราย น้ำมะขามเปียก น้ำมันมะกอกในปริมาณที่เท่ากัน นำมาผสมจนเป็นเนื้อเดียวกัน และน้ำมันสครับที่ใบหน้าของเราให้นวดอย่างเบามือ ปล่อยทิ้งไว้นานประมาณ 10 ถึง 15 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด น้ำตาลทรายจะมีส่วนช่วยข จั ดเ ซ ล ล์ ผิวที่ไม่ดีให้หลุดออกไปพร้อมเผยผิวใหม่ที่เนียนนุ่ม น้ำมันมะกอกจะช่วยให้ผิวหน้าของคุณนั้นมีความชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำไม่แห้งกร้าน น้ำมะขามเปียกจะช่วยกระชับรูขุมขนและช่วยทำให้ใบหน้าของคุณนั้นมีความขาวกระจ่างใสมากขึ้น

2 มาร์คหน้าไข่ขาว

หากใครที่ต้องการทำในช่วงเวลาที่รีบเร่ง สูตรการมาร์คหน้าด้วยไข่ขาวในสูตรนี้จะช่วยคุณได้และเห็นผลได้ดี ในการที่รูขุมขนของคุณแลดูเล็กลงให้นำไข่ขาวมาร์คหน้าให้ทั่ว จากนั้นใช้กระดาษทิชชูแปะบนใบหน้าเพื่อที่จะไม่ให้ส่วนผสมไหลลงมาเลอะที่คอของเราได้ ปล่อยให้แห้งไว้ประมาณ 15 นาที จากนั้นให้เรานำกระดาษทิชชูออกและตามด้วยการล้างหน้าให้สะอาดและล้างออกด้วยน้ำอุ่น 1 รอบ ตามด้วยน้ำเย็นในรอบที่ 2 ซึ่งในสูตรนี้จะช่วยให้รูขุมขนบนใบหน้าของคุณเล็กลง และมีผิวที่เรียบเนียน

3 แตงกวา มะนาว

แตงกวาและมะนาวนั้นเป็นพืชผักสมุนไพรที่หลายๆคนคงจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าให้ประโยชน์ต่อผิวของเราอย่างมากมาย ซึ่งสูตรนี้ให้ใช้แตงกวาและน้ำมะนาวผสมให้เข้ากัน จากนั้นล้างหน้าให้สะอาด และนำส่วนผสมที่ได้มานวดมาพอกใบหน้าของเราและลำคอ ปล่อยทิ้งเอาไว้นานประมาณ 15 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด แตงกวาและมะนาวนั้นจะมีส่วนช่วยในการดูแลผิวของคุณให้กระชับรูขุมขนมีความขาวใสและมีความเรียบเนียนมีออร่า

สำหรับ 3 สูตรการดูแลผิวหน้านี้เป็นสูตรที่ทำตามกันได้ง่ายๆ ส่วนผสมหาได้ง่ายๆในครัวของเรา เห็นผลลัพธ์ที่ดีให้ใบหน้า ให้ขาวกระจ่างใสได้อย่างเป็นธรรมชาติ หากทำอย่างเป็นประจำผิวหน้าของคุณจะขาวขึ้นหลายระดับ ผิวมีความเรียบเนียนมีความมั่นใจขึ้นอย่างแน่นอน

เขียน / เรียบเรียงโดย : Postsod