“สีกระเป๋าเรียกทรัพย์” เลือกให้ตรงวันเกิด ช่วยดูดเงิน เสริมโชคลาภ

หลายคนอาจไม่ทราบว่าสีสันต่างๆ นั้นมีอิทธิพลในด้านอารมณ์ความรู้สึก และยังมีส่วนเกี่ยวข้องกับดวงชะตาของเราอีกด้วย โดยเฉพาะในเรื่องของการเรียกโชคลาภ ถ้าเลือกใช้สีกระเป๋าให้ถุกโฉลกกับวันเกิดของตัวเองแล้วจะยิ่งช่วยเสริมส่งให้ดวงดี มีโชคลาภทางการเงิน แต่ถ้าใครใช้สีกระเป๋าไม่ถูกกับตัวเองก็อาจส่งผลร้ายได้เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณ แต่ถ้าใครอยากเปลี่ยนสีกระเป๋าให้เป๊ะปัง ก็ตามไปอ่านข้อมูลที่เรานำฝากกันเลย

เกิดวันจันทร์

สีที่ถูกโฉลก – ในเรื่องการเรียกทรัพย์ ช่วยให้มีโชคลาภ ได้แก่ สีส้ม สีทอง สีน้ำตาล หากอยากให้มีดวงอุปถัมภ์ มีผู้ใหญ่เมตตา ควรใช้ สีฟ้า สีน้ำเงิน ถ้าอยากให้ช่วยเสริมบารมี มีเสน่ห์ เป็นที่เคารพรัก ควรใช้ สีม่วงหรือสีดำ และสีขาวจะช่วยเรื่องเงินๆ ทองๆ มีเงินใช้ไม่ขาดมือ

สีที่ไม่ถูกโฉลก – คือ สีแดงและสีชมพู ตำราว่าจะเข้ามาลดความมีเสน่ห์ของคนเกิดวันจันทร์ ทำให้ดูไม่เป็นที่ชื่นชม ไม่น่าคบค้าสมาคม

เกิดวันอังคาร

สีที่ถูกโฉลก – สีชมพู สีเหลือง สีครีม สีขาว บางตำรากล่าวว่าเป็นสีที่ขัดกับคนเกิดวันอังคาร แต่ในปีนี้สามารถใช้เพื่อลดความใจร้อนของคนเกิดวันอังคารได้ ช่วยเสริมเรื่องสติสัมปะชัญญะ รวมไปถึงสีเหลือบเทา หรือสีเงิน

สีที่ไม่ถูกโฉลก – ได้แก่ สีม่วงและสีดำ จะทำให้คนวันอังคารยิ่งหัวร้อนง่ายกว่าเดิม ทำให้อารมณ์ร้อนมากยิ่งขึ้น

เกิดวันพุธ

สีที่ถูกโฉลก – นอกจากสีเขียวที่เป็นสีประจำวันเกิดแล้วยังสามารถใช้สีฟ้า สีน้ำเงิน มาเป็นตัวช่วยในการเรียกโชคลาภ เรียกทรัพย์ แต่ถ้าอยากเสริมเรื่องเสน่ห์ก็ให้หากระเป๋าสีครีม สีขาว หรือสีเหลืองมาใช้ได้เลย

สีที่ไม่ถูกโฉลก – คือ สีชมพู เป็นอริกับคนพุธให้คุณกลายเป็นคนนอกสายตาคนอื่นๆ ส่งผลลบต่อการดำเนินชีวิต

เกิดวันพฤหัสบดี

สีที่ถูกโฉลก – ถ้าเป็นเรื่องการเงิน เรียกทรัพย์เรียกโชคก็ต้องใช้สีครีม สีเหลืองหรือสีขาว ส่วนในเรื่องความเมตตามหานิยม หรือช่วยให้มีคนสนับสนุน และเสริมเสน่ห์ต้องใช้กระเป๋าสีแดงหรือสีเขียว

สีที่ไม่ถูกโฉลก – ถ้าไม่อยากพบความยากลำบาก หรือเหนื่อยกายเหนื่อยใจ ไม่ควรใช้กระเป๋าสตางค์สีชมพูเด็ดขาด

เกิดวันศุกร์

สีที่ถูกโฉลก – หากเป็นเรื่องการงานอยากให้ช่วยเสริมเรื่องการอุปถัมภ์ ผู้ใหญ่เมตตาต้องใช้สีส้ม สีทองหรือสีน้ำตาล ถ้าอยากเสริมเสน่ห์ ก็ต้องสีน้ำเงิน สีฟ้า และสีชมพู แต่ถ้าเป็นเรื่องเงินๆ ทองๆ คนวันศุกร์ต้องใช้กระเป๋าสีเขียวเท่านั้นนะ

สีที่ไม่ถูกโฉลก – สีเงิน สีเทา

เกิดวันเสาร์

สีที่ถูกโฉลก – ในเรื่องงานที่ต้องพึงพาอำนาจหรือต้องการเพิ่มบารมี คนวันเสาร์ควรใช้กระเป๋าสีเงินหรือสีเทา แต่ถ้าช่วยเรื่องความรัก มีเสน่ห์ต่อนรอบข้างต้องใช้ สีฟ้า สีน้ำเงิน และสีม่วง แต่ถ้าเป็นเรื่องการเงิน เรียกทรัพย์ กอบโกยโชคลาภต้องสีแดง

สีที่ไม่ถูกโฉลก – สีเขียว เป็นสีที่จะส่งผลลบ ทำให้สุขภาพไม่ดี ร่างกายอ่อนแอ

เกิดวันอาทิตย์

สีที่ถูกโฉลก – ถ้าใช้กระเป๋าสีม่วงหรือสีดำ การเงินและโชคลาภจะปังมากทีเดียว หากเป็นเจ้าของธุรกิจหรือเจ้าคนนายคน สีชมพูจะช่วยเสริมวาสนา เสริมบารมี ดูมีอำนาจมากขึ้น น่าเคารพรัก และสีแดงจะช่วยเสริมดวงบริวาร

สีที่ไม่ถูกโฉลก – ห้ามใช้สีน้ำเงิน สีฟ้า เพราะมีผลต่อเรื่องงานโดยตรง อำนาจบารมี ความน่าเกรงขามจะลดน้อยลง

เรียบเรียงโดย : Postsod