ลองเล่นเลย ! ทายสีประจำตัวจากบุคลิก รู้นิสัยและสีที่ถูกโฉลกของเรา


 

📣 มาเล่นกัน ทายสีประจำตัวเราจากบุคลิก ลองเล่นแล้ว ตรงมาก~ และจะทายนิสัยเราเบื้องต้น พร้อมบอกสีที่ถูกโฉลก และสีที่ควรเลี่ยงด้วย แค่ตอบคำถาม 12 ข้อเท่านั้น ไหนลองเล่นกันดูว่าได้สีอะไรกัน 🙋‍♀️

 

ลองเล่นเลย ! ทายสีประจำตัวจากบุคลิก รู้นิสัยและสีที่ถูกโฉลกของเรา 

 

ทายสีประจำตัวจากบุคลิก รู้นิสัยและสีที่ถูกโฉลกของเรา

 

ทายสีประจำตัวจากบุคลิก

 

📍 เล่นได้ที่นี่ >> personalcolor

✅ กดที่ Go to Test ตอบคำถามให้ครบทั้ง 12 ข้อ และตอบให้ตรงกับความเป็นจริงมากที่สุด

🚨 คำถามทั้งหมดจะเป็นภาษาอังกฤษ 

เมื่อทำการตอบคำถามเรียบร้อยแล้วก็จะได้สีประจำตัวเองออกมาหน้าตาแบบนี้ 👇

 

สีประจำตัว