หญิงสาววัย 35 ปี ทนเจ็บปวดขานานนับ 5 ปี

สวัสดีจ้า เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ แฟนๆเพจทุกๆคน วันนี้ก็มาพบกับแอดมินอัพยิ้มอีกเช่น และวันนี้แอดมินก็ได้นำเรื่องราวของ หญิงสาววัย 35 ปี ที่เธอนั้นเริ่มมีอาการเจ็บ และปวดขามาก ตั้งแต่ปี 2012 แอดมินและทุกคนที่อ่านข่าวนี้ต้องงง กับความอดทนของเธอแน่นอน เพราะว่า เธอทนปวดต่อไปไม่ไหว ได้ไปพบแพทย์และทำการเอ็กซเรย์ เจอ สิ่งที่ไม่คาดคิด อย่าง เข็มกับตะปูนับ 70 ตัว ตัวเธอเองนั้นยังต้องตกใจ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมด้านล่างพร้อมๆกันเลยจ้า
กลายเป็นเรื่องราวสุดถือฮาสำหรับวงการแพทย์ เมื่อไม่นานมานี้มีเรื่องราวสุดแปลกในหมู่บ้านเล็กๆเขต Fatehpur ทางตอนเหนือของประเทศอินเดีย Anusuiya Devi หญิงสาววัย 35ปี เริ่มมีอาการปวดขาตั้งแต่ปี 2012 เนื่องจากมีตะปูจำนวนมากฝังอยู่ในครับของเธอ
โดยครั้งที่ทำให้เธอรู้ว่าขาของเธอเต็มไปด้วยตะปูคือตอนที่มีถุงซรสตางอก ขึ้นมาตรงขาจากนั้นมันก็แตกออกเป็นน้ำหนองและมีเข็มกับตะปูโผล่ออกมาด้วย สิ่งที่ฝังอยู่ในครับของเธอนั้นมีอยู่สามชนิดคือ เข็ม ตะปู และเข็มฉีดยาที่ใช้ในโรงพยาบาล ที่น่าสงสัยมากที่สุดก็คือของแบบนี้เข้าไปอยู่ในขาของเธอได้อย่างไร
เธอต้องอดทนกับความเจ็บปวดอัน แสนสาหัสมาถึง 5 ปีจนกระทั่งเธอได้เจอกับนายแพทย์ Naresh Vishal คุณหมอโรงพยาบาลประจำเขต คุณหมอบอกว่า เธอมาหาเราพร้อมกับความเจ็บปวดที่รุนแรงเราจึงทำการเอ็กซเรย์ขาของเธอ พบว่ามีเข็มกับตะปูมากถึง 70 ตัวอยู่ด้านไหนขาทั้งสองข้างของเธอ
หลังจากนั้นหมอก็ทำการเอ็กซเรย์ทั้งตัวเพื่อดูว่ามีเข็มฝังอยู่ใน ส่วนอื่นในร่างกายของเธออีกหรือไม่ ซึ่งคุณหมอยังบอกอีกว่าไม่มีทางเป็นไปได้เลยที่ร่างกายของเราจะสร้างเข็มหรือตะปูขึ้นมาได้
แพทย์จึงยังคงสันนิษฐานว่าเธอเป็นคนสั่งตะปูเข้าไปในค่าของเธอเองและทำการตรวจดูว่าเธอมีอาการป่วยทางจิตหรือไม่ โดยทางหมอเล่าว่าตนไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อนในชีวิต และไม่น่าเชื่อว่าหญิงรายนี้สามารถทนกับความเจ็บปวดมาได้ขนาดนี้ ปัจจุบัน Anusuiya ได้ถูกส่งตัวไปทำการรักษาที่โรงพยาบาล Kanpur

70 ตัว 
เป็นอย่างไรกันบ้างคะ เรื่องราวที่แอดมินนำเสนอ มีอยู่จริงๆ หญิงสาวคนนี้เธอทนความเจ็บปวดนานนับ 5 ปี ตอนนี้เธอคงจะต้องรักษาอาการปวดอีกนาน สำหรับวันนี้แอดมินขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่โอกาสหน้าจ้า