สาวแอบในตู้เสื้อผ้า เซอร์ไพรส์แฟน แต่เจอเซอร์ไพรส์หนักกว่า

สวัสดีจ้า เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ แฟนเพจที่น่ารักทุกคน วันนี้มาพบกับแอดมินอัพยิ้มอีกเช่นเคย วันนี้แอดมินได้นำเรื่องราวที่ทำให้สาวๆหลายๆคน ต้องระแวงแฟนๆของตัวเอง เรื่องผู้ชายกันแล้วแหละจ้า เพราะว่า วันนี้มีมีเหตุการณ์ของสาวคนหนึ่งกะที่จะเซอร์ไพรส์แฟนของตัวเองโดยที่ไปแอบในตู้เสื้อผ้า เพื่อที่จะออกมาจ๊ะเอ๋แฟน แต่จู่ๆเธอนั้นได้เจอเซอร์ไพรส์ที่หนักกว่า เพราะแฟนของเธอ กำลังคลอเคลียกับชายหนุ่มอยู่ ทำให้เธอนั้นต้องออกมาโมโหเพราะเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ แต่จริงๆแล้ว เป็นเหตุการณ์ที่แกล้งกันนั้นเองคะ ไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใดเลย ถ้าอย่างงั้นเราไปชมภาพเหตุการณ์พร้อมๆกันเลยจ้า
เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่มีการแชร์อย่างกว้างขวาง โดยสมาชิกเฟสบุ๊ครายหนึ่ง เผยเหตุการณ์หญิงสาวคนหนึ่งตั้งกล้องถ่ายวิดีโอแอบไว้ หวังว่าจะเซอร์ไพรส์แฟนหนุ่ม โดยเธอเข้าไปซ่อนตัวในตู้เสื้อผ้า จนเวลาต่อมา แฟนหนุ่มกลับเข้ามาในห้อง แต่เหตุการณ์ไม่เป็นอย่างที่คาดคิด เพราะแฟนหนุ่มพาผู้ชายอีกคนเข้ามาในห้อง โดยแสดงอาการกอดจูบชายคนนั้น ก่อนพากันไปที่เตียงเหมือนจะไปมีเพศสัมพันธ์กันต่อ
จะเห็นหญิงสาวที่ซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้า ทนไม่ไหวถึงกับต้องออกมาจากตู้ สร้างความตกใจให้หนุ่มทั้ง 2 เป็นอย่างมาก โดยเธอได้เข้าทุบตีแฟนหนุ่มอย่างแรง ก่อนเดินเข้ามาปิดกล้องที่ตั้งเอาไว้
ถูกแชร์อย่างกว้างขวาง และเป็นที่วิจารณ์บนโลกโซเชี่ยลจำนวนมาก อย่างไรก็ตามรูปนี้เป็นเพียงการจัดฉากของเจ้าของคลิป และถ่ายทำเพื่อความสนุกสนานเท่านั้น ไม่ใช่เหตุการณ์จริงแต่อย่างใด

แอบในตู้

เหตุการณ์นี้

พาชายหนุ่มเข้าห้อง
เป็นอย่างไรกันบ้างคะ เป็นเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดจริงๆ ถ้าเป็นแอดมินเองคงเป็นลมไปแล้วจ้า ถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นเพื่อนๆเเฟนเพจก็จับเข่าคุยกันอย่าใช้อารมณ์คุยกันให้มาก เพราะอาจเกิดเหตุการณ์ที่รุนแรงเกิดขึ้น แอดมินขอเป็นกำลังใจให้สาวๆอย่างเราๆด้วยนะจ๊ะ