เผย 5 สบู่ ใช้แล้วดีจริง ขาวขึ้นทันตาเห็น

สวัสดีจ้า เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ แฟนเพจทุกๆคน วันนี้ก็มาพบกับแอดมินอัพยิ้มอีกเช่นเคย และวันนี้แอดมินก็ได้นำข่าวดีมีสาระ มาฝากเพื่อนๆเเฟนเพจทุกๆคนในวันนี้ เรื่องความขาวกระจ่างใส กับสบู่ที่ใช้ เพราะวันนี้แอดมินจะมาเผยสบู่ที่ใช้แล้วดีจริง เห็นผลชัดเจน เมื่อใช้อย่างสม่ำเสมอ เป็นสบู่ที่หาซื้อได้ง่ายตาม 7-11 เเถวๆบ้านได้เลยจ้า 5 สบู่ที่ดี มีดังนี้จ้า เบนเนท , มาดามเฮง , ซิตร้า , อิงอร , โพรเท็กซ์ เราไปดูพร้อมๆกันเลยจ้า
เผย5 “สบู่” ใช้แล้วขาวจริง ใช้งบไม่เกิน50บาทby tsgja 15 October 2560
สรุปข่าวเด่นประเด็นร้อนในรอบสัปดาห์
มาแล้วจ้า พบกับเจเจ๊คนเดิมเพิ่มเติมคือเรื่องราวที่มีสาระและความรู้ ปกติแล้วผู้หญิงจะใส่ใจเรื่องการดูแลตนเองมากเป็นพิเศษโดยเฉพาะเรื่องการดูแลผิวพรรณของร่างกาย ต้องใส่ใจให้เป็นพิเศษเพราะผู้หญิงกับความสวยความงามเป็นของคู่กัน เวลาอยู่ใกล้ผู้คนหรือหนุ่มๆต้องมีความมั่นใจอยู่ตลอดเวลา วันนี้เจ๊ของัด 5ไอเทมสบู่ สุดเด็ด ราคาประหยัดไม่ถึง50บาท ที่ผู้ใช้กระทู้พันทิปออกมารีวิว เพราะว่าเค้าใช้จริงจึงมาแบ่งปันค่ะซิส!! ที่จะพิชิตผิวกายของคุณผู้หญิงให้ดูมีออร่า เนียนกริบ ราวกับทำสปาราคาหลัก10,000 ตามมาดูกันดีกว่าว่าจะมียี่ห้อไหนบ้าง
1.เบนเนท
อันนี้กลิ่นดีงามมาก สีส้มๆ เหมือนแครอทเลย แต่เขาบอกว่าเป็นมะละกอนะ เราว่าเท่าที่เอามาทดสอบกับแขนคือตอนฟอกมันก็ใช้ได้ ไม่เอี๊ยดแล้วก็ไม่ลื่นเกินไป แต่พอล้างฟองออกนี่สิผิวแบบว่าแห้งอ่ะ ผิวก็ดูใสๆขึ้นนะหรือเราคิดไปเอง
2.มาดามเฮง
มาดามเฮงกลิ่นแอบฉุนสมุนไพรเหมือนกันนะ คุณยายเราใช้อยู่ค่อนข้างชอบเลย มองขนาดจริงแล้ว ก้อนก็ใหญ่ดี ไม่แพง 555 แต่พอล้างเสร็จจนเช็ดแล้วผิวแห้งมากเลย เราว่าเหมาะกับใช้ที่ตัวนะ ใครที่จะเอามาใช้กับหน้าคิดว่าไม่เหมาะเท่าไหร่
3.ซิตร้า
ซิตร้าทำสบู่ทานาคาจริงๆ หรอ? ลองตัดมาใช้ถือว่าโอเคเลยสำหรับการก้าวเข้าสู่วงการสบู่ก้อน ก้อนขนาดจริงจับถนัดมือนะ กลิ่นอ่อนๆแบบธรรมชาติ ฟองกลางๆฟอกไม่เอี๊ยด ล้างออกเช็ดตัวแล้วผิวก็ไม่แห้งแบบสองก้อนแรกนะ ไม่แสบยิบๆด้วย ใช้กับหน้าน่าจะโอเคอยู่ เรื่องความขาวมองด้วยตาก็ดูใสๆขึ้นนิดนึงไม่ได้มาก อาจเพราะนางเป็นสมุนไพรแท้ๆก็ต้องใช้เวลาในการใช้งานเนอะ
4.อิงอร
อันนี้ส่วนตัวเคยใช้มาเหมือนกัน แต่ไม่เคยใช้ได้จบก้อนเลย เพราะว่ากลิ่นตอนแกะมาใช้ใหม่ๆ กับกลิ่นตอนใช้ไปเรื่อยๆ มันไม่เหมือนเดิมเลยไม่รู้ทำไมเหมือนกัน อิงอรเหมือนมาดามเฮงตรงที่ว่าพอใช้กับผิวตัวได้ แต่กับผิวหน้านี่ก็แห้งไปนิดนึง แต่ข้อดีคือไม่ค่อยละลายเหมือนตัวเบนเนท แต่ด้วยความที่กลิ่นมันเปลี่ยน เราเลยไม่ค่อยได้ใช้แบบต่อเนื่อง
5.โพรเท็กซ์
อันนี้ก็โอเคนะ แต่ความรู้สึกตอนเปิดมามันไม่ใช่เท่าไหร่ เห็นแล้วนึกถึงสบู่เซฟการ์ดเมื่อสมัย 10 ปี ก่อนที่เขาเคยไปสอนล้างมือที่โรงเรียน แต่ถ้าถามว่าใช้แล้วเป็นไง ก็ฟองนุ่มดี ไม่บาดผิวเท่าไหร่ แต่พอลองฟอกหน้าแล้วก็ยังไม่โดน เพราะรู้สึกเหมือนมันฟอกเอาพวกความสกปรกไม่ค่อยลึก แต่ผิวไม่แห้งนะ

แหม่ๆ สาระดีๆและมีประโยชน์อย่างนี้ เจ๊ก็อยากจะมาแชร์ให้เพื่อนๆได้เข้ามาอ่านกัน เพราะของที่ถูกและดีมีอยู่จริงนะคุณท่าน แถมยังหาซื้อได้ง่ายอีก มีขายทั่วไปตามห้างสรรพค้าชั้นนำทั่วประเทศนะตัวเธอ!!

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ตอนนี้ก็รีบเลยจ้า เพราะราคาคุ้มค่าและมีคุณประโยชน์ขนาดนี้ หายากมากจ้า อย่างไรวันนี้แอดมินก็ได้ไปรวบรวมมาไว้ในนี้แล้ว แฟนๆเพจทุกคนรีบๆไปตำกันเลยจ้า ทั้งหญิงและชาย อย่าหยุดสวย อิอิ แอดมินลาก่อนไปก่อนจ้า