“เผย 3 ราศี มีเกณฑ์ได้กินน้ำใต้ศอก”

วันนี้แอดมินแห่งอัพยิ้มจะพาเพื่อนๆมาพบกับ 3 ราศี มีเกณฑ์ได้กินน้ำใต้ศอก แถมระวังเป็นชู้แบบไม่รู้ตัวอีกด้วยนะคะ โดยหมอดูชื่อดังอย่าง อาจาร์ยจู กูรูแห่งดาวทิพย์ ได้ออกมาเผย 3 ราศีจะถูกหลอกให้รัก แอดมินเชื่อว่าเพื่อนๆหลายๆคนก็คงจะชอบเช็คดวงชะตาตามราศีเกิดของตัวเอง ซึ่งไม่มากก็น้อยใช่ไหมค่ะ และในปีนี้แต่ละคนอาจจะเจออะไรมาต่างๆนาๆเยอะแยะมากมาย ทั้งเรื่องดีแล้วก็ไม่ได้ดี และ 3 ราศีที่จะได้กินน้ำใต้ศอก มีราศีเมษ ราศีสิงห์ และ ราศีธนู มีใครเกิดใน 3 ราศีนี้บ้างหรือเปล่า ระวังกันไว้เลยนะคะ อย่าใช้ชีวิตประมาทจนเกิดไป ยังไงไปดูข้อมูลเพิ่มเติมกันด้านล่างนี้เลยดีกว่าค่ะ
1.ราศีธนู
ดาวความรักอยู่ใกล้ชิดตัวเอง ทำให้ช่วงนี้มีความรักเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว จนทำให้คิดว่าเป็นรักแท้ แต่ดาวความสัมพันธ์เป็นความสัมพันธ์ที่่ปิดบัง ดังนั้นควรระวังว่าจะกินไปน้ำใต้ศอกใครเข้านะคะ

2.ราศีสิงห์
จะเจอกับความรักที่หลบๆซ่อนๆ หรือเปิดเผยไม่ได้ รวมถึงจะถูกหลอกให้รัก ทำให้ต้องตกเป็นชู้โดยไม่รู้ตัว

3.ราศีเมษ
ดาวความรักเสียหายอย่างหนัก จนเกิดความผิดหวังเรื่องความรัก อาจเป็นรักที่มาจากความหลงใหลและถูกหลอกให้หลงรักจากคนที่มีเมียแล้ว หรือผิดหวังจากคนรักเก่าไปมีรักใหม่กับคนที่มีเจ้าของแล้ว สุดท้ายยังไงก็จบไม่สวย

อาจารย์จู

3 ราศี

ระวังได้กินน้ำใต้ศอก

ใช้ชีวิตอย่างมีสติ

ต้องบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่าเรื่องนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล อ่านแล้วใช้วิจารณญาณกันด้วยนะคะ ดวงชะตามีขึ้นมีลง ไม่มีอะไรแน่นอนทุกๆอย่าง ขอแค่ใช้ชีวิตอย่างมีสติก็พอแล้วจ้า อย่างมงายมากเกินไป