เปิดคลังรถหรู มากกว่า10คัน ของว่าที่แฟนใหม่พีค

กลับมาพบกับเจ๊ซาวบาทอัพยิ้มอีกเช่นเคย หลังจากที่ชาวแฟนคลับและโซเชียลสงสัยเป็นอย่างมาก สำหรับสัมพันธ์ของ พีค ภัทรศยา และ ไฮโซ จิมมี่ เพราะมีตาดีแอบเห็นทั้ง2คนควงแขนกันไปดูหนังกัน2ต่อ2 จึงทำให้จับตามองว่าเป็นหนุ่มหวานใจคนใหม่ของพีคหรือเปล่า แถมยังมีรูปที่ถ่ายด้วยกันอีกต่างหาก เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มจึงขอมาเปิดคลังรถหรูของไฮโซจิมมี่ ขอบอกว่ามีหลายคันจนนับไม่ถูกเลยทีเดียว ตามมาดูกันดีกว่าว่าจะเป็นอย่างไรกันบ้าง
เรียบหรูคลาสสิคไปอีก
เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ตอนนี้ผลงานกำลังปังสุดๆ สำหรับสาว “พีค ภัทรศยา” ที่ผลงานละครเรื่องล่าสุดของเธอ อย่าง “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” ที่ประกบคู่กับพระเอกสุดเข้ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” เพิ่งจะจบไปหมาดๆ เรียกได้ว่าทำเอาเป็นข่าวลือออกมาว่าเธอกำลังกุ๊กกิ๊กกับพระเอก “เวียร์” ซึ่งทางสาว “พีค” เองเคยออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง “นักข่าว” ถึงประเด็นดังกล่าว
แต่ล่าสุดมีเรื่องให้น่าจับตามองอีกครั้ง เมื่อมีตาดีแชะภาพเธอขณะกำลังไปดูภาพยนตร์กลางห้างดัง ซึ่งก็ดูว่าหลังจากที่เธอโสดจากพระเอกขี้เล่น หนุ่ม “เต๋อ ฉันทวิชช์” มาได้ 2 ปีกว่า ตอนนี้ดูเหมือนกำลังจะมีหนุ่มใหม่ดูแลหัวใจแล้ว โดยหนุ่มหล่อที่เดินเคียงคู่กับนางเอกสาว “พีค” มีชื่อว่า “ไฮโซจิมมี่ อัครวินท์ เตชะอุบล” ซึ่งเขาเองก็มีดีกรีเป็นถึงหนุ่มนักเรียนนอก งานนี้ก็ไม่รู้ว่า “จิมมี่” จะใช่หนุ่มคนใหม่ที่ได้ดูแลหัวใจสาว “พีค” หรือเปล่า ยังไงก็คงต้องรอติดตามกันอีกครั้ง หากทาง “นักข่าว” มีความคืบหน้าจะรีบนำมาอัพเดทอีกครั้ง
จะขับไปไหนก็ได้
เริ่ดไปอีกจ้า
ไปเติมน้ำมัน
แต่ละคันไม่เคยซ้ำกันเลยทีเดียว
รถจิ๊บก็มา
ดูกันให้เต็มๆตา
อลังการงานสร้างมาก
จะเอาคันไหนว่ามา
รถดำหรูมาก

สวยมาก
เริ่ดจริงๆเลยจ้า
เป็นอย่างไรกันบ้างละคะ เห็นอย่างนี้แล้วเจ๊ซาวบาทอัพยิ้มขอบอกไว้ก่อนเลยว่า มันเด็ดมันสุดยอดเลยจริงๆ เห็นแล้วอิจฉาเบาๆเลยจ้า อยากมีแบบนี้บ้างจัง