10 คู่รักดาราเลิกกัน แล้วสะเทือนวงการ มากที่สุด

สวัสดีค่ะชาวโซเชียลทุกท่าน มาพบกับเจ๊โบ(ราณ)แห่งอัพยิ้ม กับเรื่องราวข่าวสารที่น่าสนใจ และเป็นสื่อกลางในการนำ
เสนอข้อมูลที่สำคัญๆ ให้กับชาวโซเชียลด้วยนะคะ และสำหรับเรื่องราวที่เจ๊โบ(ราณ) ได้นำมาฝากกันในวันนี้ เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับคู่รักดาราที่รักกันมากและสุดท้ายที่มีทั้งรัก เลิก ให้เห็นกันตามข่าว แต่มีอยู่ไม่กี่รายที่การเลิกกันนั้นสร้างความช็อกให้กับวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นเพราะแฟนคลับเชียร์เยอะมากหรือสาเหตุในการเลิกราที่ทำให้เราประหลาดใจเจ๊โบ(ราณ)เลยได้รวบรวม 10คู่รักคนบันเทิงที่ข่าวเลิกกันทำให้แฟนประหลาดใจมาฝากกันจ้า
เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร เปิดตัวคบหาดูใจกับนักฟุตบอลดาวรุ่งชื่อดังรุ่นน้องอย่าง เจ ชนาธิป โดยทั้งคู่ได้เจอกันครั้งแรกในรายการ แชมป์จัดไป ซึ่งหนุ่มเจนั้นมีท่าทีเขินอายสาวเมย์อย่างเห็นได้ชัด และหลังจากนั้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ค่อยๆ ก่อตัวขึ้นมาและตกลงคบกัน ความรักของเมย์และเจ แฮปปี้มากแต่หลังจากนั้นไม่นาน นักแสดงสาวก็ได้ประกาศยุติความสัมพันธ์กับ เจ ชนาธิป เพราะมีเหตุผลทางด้านครอบครัวฝ่ายชายที่ทำให้ทั้งคู่ต้องเลิกกันในครั้งนี้ แม้ทั้งเมย์และเจจะยังรักกันอยู่ก็ตามที

กอล์ฟและขวัญ อวดรูปหวานผ่านอินสตาแกรมแบบไม่แคร์ใคร นับว่าเป็นการกลับมารีเทิร์นที่หวานสุดๆ เพราะมีโมเมนต์ไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ รวมทั้งทางคุณแม่ “แอ๊ว” ของสาว “ขวัญ” ก็ดูจะไฟเขียวให้กับหนุ่ม “กอล์ฟ” มากขึ้น จนแฟนๆ ลุ้นให้ทั้งคู่ออกมาประกาศข่าวดีกันสักที ความรักดูแฮปปี้แต่แล้วก็มาสะดุด และก็ต้องเลิกรา

ช็อกอีกคู่รัก ลูกทุ่งดัง ตั๊กแตน ชลดา กับ เพชร สหรัตน์ ที่มักเห็นภาพหวานคู่สามีภรรยา แต่ล่าสุด สาวตั๊กแตน โพสต์เฟซบุ๊ก แช็ตไลน์จับได้สามีไปมีเมียน้อย และแช็ตพูดคุยถึงขั้นหย่ากันแล้ว พร้อมแคปชั่นว่า “ฉันมีค่ามากพอค่ะ ถ้าจะต้องมาตบตีกับเมียน้อยเพื่อแย่งผู้ชายคนนึง ฉันไม่ทำค่ะ ฉั น มี ค่ า ม า ก พ อ #สามีให้ของขวัญครบรอบ 2 ปีได้เจ็บปวดที่สุด #ฉันยกให้คุณค่ะคุณแจมมี่….” โดยมีเพื่อนนักร้องทั้งเจเน็ต เขียว , แจ๊ค ธนพล เป็นต้น เข้ามาให้กำลังใจ พร้อมบอกให้ใจเย็นๆ

“ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” กับอดีตภรรยา “พลอย พลอยพรรณ ทวีสิน” ที่ในช่วงแรกๆ ดูเหมือนว่าสามีจะไปทำงานต่างจังหวัดบ่อยจนไม่มีเวลาให้ครอบครัว แต่ไปๆ มาๆ เจ้าตัวไม่กลับบ้านเลย พร้อมกับข่าวลือว่าไปกิ๊กพริตตี้สาวที่บุรีรัมย์ ทำให้กลายเป็นดราม่าสนั่นโซเชียล ไม่เพียงแค่นั้นยังมีเพจออกมาแฉว่าลูก “พูม่า” ไม่ใช่ลูกของฝ่ายชาย จนทำให้เธอต้องโชว์ DNA ยืนยันความจริง

“หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์” และหนุ่ม “แอมป์ พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์” ที่อยู่ๆ ฝ่ายหญิงก็โพสต์ไอจีเดือดว่า หนูเข้ามาไม่ทันไร..ก็เล่นพี่ซะละ.. คาลาไมน์สักโหลมั้ยคะ จะได้ช่วยบรรเทาอาการคันของหนูหน่อย….. #เห็นเงียบๆฟาดเรียบนะคะ #ก็ฉันไม่ใช่นางเอกนิคะ” ซึ่งหลายคนก็พุ่งประเด็นไปที่นางเอกสาว “พีพี พัชญา เพียรเสมอ” สาวที่ร่วมงานกับฝ่ายชาย แถมยังปล่อยไลน์เด็ดที่ทั้งสองคุยกันมุ้งมิ้ง แต่ท้ายที่สุดฝ่ายชายและสาวพีพีก็ยืนยันว่าเป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้น

“หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข” กับศัลยแพทย์หนุ่ม “นพ.นพรัตน์ รัตนวราห” หรือ “หมอสอง” ที่เตียงหักหลังจากแต่งงานกันได้แค่ 3 เดือนเท่านั้น โดยฝ่ายหญิงได้ออกมาเผยสาเหตุว่า ตลอด 9 ปีที่ผ่านมาเธอไม่มีความสุข ทั้งๆ ที่เธอมีทุกอย่าง ทำทุกอย่างเอง แต่กลับรู้สึกว่าทำไมชีวิตไม่ได้เป็นของตัวเอง ที่ผ่านมาเชื่อฟังและเคารพอีกฝ่ายตลอด แต่อยู่แล้วเหมือนโดนบังคับ ต่อมาทางฝ่ายชายก็ออกมาแก้ข่าวว่า ไม่ได้บังคับอีกฝ่าย เพียงแค่ขออย่ากลับบ้านดึก ลดการสังสรรค์ และอย่าโพสต์รูปที่ดูโป๊เกิน เนื่องจากเป็นห่วงฝ่ายหญิง ซึ่งก็เป็นอีกคู่ที่ดูไร้แววรีเทิร์นรักในตอนนี้

“เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” กับหนุ่ม “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” ก็เป็นอีกคู่ที่ช็อกวงการบันเทิง ซึ่งต้องบอกว่าคู่นี้นั้นสร้างความตกตะลึงให้กับแฟนๆ ด้วยการที่แต่งงานกันหลังจากที่คบหาดูใจเพียงแค่ 5 เดือนเท่านั้น และยืนยันว่าไม่ได้แย่งสามีใครแน่นอน แต่หลังจากที่แต่งมาได้สักพักกลับข่าวลือเลิกราเพราะพริตตี้เข้ามาเป็นมือที่สาม พร้อมทั้งภาพหลุดที่นางเอกสาวมีบาดแผลตามร่างกายออกมาด้วย จนท้ายที่สุดสาวเจนี่ก็ออกมาเฉลยโดยการเซ็นใบหย่าเพื่อเป็นการยันชัดว่าปิดตำนานรักลงเป็นที่เรียบร้อย

“ปู ไปรยา สวนดอกไม้” กับไฮโซทายาทหมื่นล้าน “โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” โดยทางสาวปูออกมาตอบสื่อว่าเธอไม่สามารถพูดได้ว่าสาเหตุที่เลิกนั้นเป็นเพราะอะไร แต่มันเป็นการตัดสินที่ใช่ และเธอก็มีความสุขดีกับชีวิตโสด ซึ่งต่อมาก็มีข่าวว่าฝ่ายชายไปซุ่มจีบนางเอกพันล้าน “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” จนต้องออกมาเคลียร์ชัดๆ ว่าข่าวนี้ไม่เป็นความจริง อีกทั้งสาวปูก็ยังเคารพครอบครัวหนุ่มโน้ต ไปทำบุญพร้อมหน้าในวันเกิดของสะใภ้ใหญ่อย่าง “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” อีกด้วย

คบกันมานานถึง 7 ปี สำหรับพระเอกสายฮา “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” และนางเอกร่วมค่าย “พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” ที่ทั้งสองได้เจอกันครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง “สายลับจับบ้านเล็ก” และเรียนรู้กันจนในที่สุดก็ออกมายอมรับว่าได้เลิกกันแล้ว เพราะ ความรักของทั้งสองนั้นมีปัญหาหลายอย่างสะสมมากขึ้น จนกังวลว่าถ้าแต่งงานแล้วมันจะส่งผลกระทบในอนาคต ไม่เกี่ยวกับข่าวลือมือที่สามที่เข้ามาจีบสาวพีค ถึงอย่างไรก็ตามทั้งสองก็ยังเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกันมาจนถึงตอนนี้

คู่ของซุป’ตาร์เบอร์หนึ่งของวงการ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” และไฮโซหนุ่ม “แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต” ที่เป็นคู่ที่รักกันมานาน และมีความหวานกันเสมอ แต่กลับเป็นคู่ที่เลิกรากันมาถึง 3 ครั้งแล้ว โดยในครั้งแรกทั้งสองได้ตัดสินใจเลิกกันเพราะสาวอั้มออกมายอมรับว่าสนใจสุนัขสุดรักที่เสียชีวิตมากจนเกินไป แต่ไม่นานเพื่อนๆ ก็ช่วยกันทำให้รีเทิร์นได้ แต่ต่อมาทั้งสองก็เซย์บายกันอีกครั้ง ซึ่งนางเอกสาวก็บอกว่ามีปัญหากันจริง แต่ไม่เกี่ยวกับเรื่องมือที่สามแน่นอน

เป็นอย่างไรกันบ้างกับเรื่องราวและภาพของ10คู่รักดาราที่ต้องเลิกรากันไปและทำให้แฟนๆ เกิดความเสียดายมากเลยที่เลิกกัน ที่เจ๊โบ(ราณ) แห่งอัพยิ้ม ได้นำมาฝากกัน ก็เป็นเรื่องราวรักร้าวของเหล่าดารา และนักแสดงที่ไม่น่าจะเลิกรากันเลยนะคะ…เสียดาย