เปิดภาพ “ดาว ขำมิน” ตอนผมสั้น

มากันอีกแล้วจ้าาา วันนี้ก็กลับมาพบกับเจ๊ซาวบาทแห่งเพจอัพยิ้มอีกเช่นเคย วันนี้เจ๊ก็ไม่พลาดที่จะมานำเสนอเรื่องราวที่เกี่ยวกับดาราตลกท่านหนึ่งกันสักหน่อยจ้า สำหรับ “ดาว ขำมิน” นักแสดงตลกที่ หน้าตาที่คล้ายนักฟุตบอลชื่อดัง รอนัลดินโย่ และท่าทางการพูด ทำให้กลายเป็นเสน่ห์ที่ใครหลายคนจดจำ โดยปกติแล้วทุกท่านคงจะเห็นขำมินในลุคผมที่หยิกและยาว แต่ล่าสุดมานี้เจ๊ซาวบาทอัพยิ้ม ขอมาเปิดภาพ ดาวขำมิน ตอนผมสั้น ขอบอกเลยว่าเปลี่ยนและต่างไปจากคนเดิมมาก ตามมาดูกันดีกว่าจ้าว่าจะเป็นอย่างไรกันบ้าง
เจ๊ว่าแบบเดิมเป็นเอกลักษณ์กว่านะ
ต้องแบบนี้สิ ดาว ขำมิน
น่ารักสุดๆไปเลยจ้า
มีบุคคลิกที่ไม่เหมือนใคร
ตลกคนดัง
ส่งเยี่ยมมาก
เป็นอย่างไรกันบ้างละคะ กับเรื่องราวที่เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มนำมาเสนอในวันนี้ เจ๊ว่าลุคผมสั้นของดาวขำมินไมค่อยโอเท่าไหร่นะคะ ต้องผมยาวนี่สิถึงจะมีเอกลักษณ์