10คู่รักดารา ที่ไม่รู้มาก่อนเลย “ว่าเคยรักกัน”

สวัสดีค่ะชาวโซเชียลทุกท่าน ที่คอยติดตามทีมงานอัพยิ้มมาโดยตลอดนะคะ และวันนี้มาพบกับเจ๊โบ(ราณ)แห่งอัพยิ้ม กับเรื่องราวข่าวสารที่น่าสนใจที่ส่งตรงถึงมือคุณกันเลยทีเดียว เรื่องราวที่เราจะมาพูดคุยกันเป็นเรื่องราวของเรื่องราวความรักที่มีแต่ความไม่แน่นอน เพราะคนส่วนใหญ่ต่างก็สามารถที่จะประสบกับความผิดหวังกับความรัก ด้วยกันทั้งนั้น อย่างเช่นเหล่าดารานักแสดง ที่เคยคบกัน แต่ไม่เคยมีใครรู้ หรืออาจจะลืมไปแล้วว่าเคยคบกัน วันนี้เจ๊จะพาแฟนๆมาดูกันค่ะว่ามีคู่ไหนหรือมีใครกันบ้าง ตามเจ๊มาเลยจ้า
เป้ อารักษ์ – ก้อย รัชวิน
นางเอกสาวตัวเล็ก ก้อย รัชวิน และ พระเอกหนุ่มมาดเซอร์ เป้ อารักษ์ ที่เคยคบกัน แต่ก็มีปัจจัยหลายๆอย่างที่ทำให้ต้องห่างกัน แต่หลักๆเลยคือระยะหลังความฮอตของทั้งคู่เริ่มทวีความดัง เลยทำให้มีงานเข้ามาจ่อคิวจองตัวแน่นเอี๊ยด ทำให้เวลาที่เคยอี๊อ๋อ จี๋จ๋า ก็พลอยหดหาย ถึงแม้จะว่างก็ไม่ตรงกัน ทำให้ทั้งคู่เกิดอาการงอนกันบ่อยครั้ง จนในที่สุดก็ตัดสินใจห่างกันดังที่เป็นข่าว

เต้ย จรินทร์พร – เป๊ก เปรมณัช
คู่นี้รักกันตั้งแต่ยังเป็นสมัยวัยรุ่นเลยทีเดียว แต่สุดท้ายต่างฝ่ายต่างเปิดเผยว่าไม่สามารถไปต่อกันได้ ขอถอยสถานะกลับมาเป็นพี่น้องกันจะดีกว่า

ปีเตอร์ คอร์ป – โอซา แวง
เป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักมากๆ สำหรับนักร้องหนุ่มลูกครึ่ง ปีเตอร์ คอร์ป และ นางแบบสาวลูกครึ่ง โอซา แวง ทั้งคู่คบกันเป็นเวลานาน เกือบ 5 ปี แต่ที่ความรักต้องเป็นอันจบลงเพราะ ความไม่เข้าใจกัน ทัศนคติไม่ตรงกัน แต่ก็ยังได้ยินข่าวลือ แว่วๆมาว่าว่าสาว พอลล่า นั้นเป็นมือที่สาม แต่หนุ่มปีเตอร์ก็ออกมาแก้ข่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าไม่จริง

เป้ย ปานวาด – บิ๊ก ทองภูมิ
ดาวร้ายหน้าสวย เป้ย ปานวาด เปิดตัว คบกับ หนุ่มบิ๊ก ทองภูมิ ซึ่งอายุห่างกันค่อนข้างมาก เป็นฮือฮาของบรรดา แฟนคลับ แต่หลังจากนั้นไม่นาน ก็มีข่าวว่า สาวเป้ย ปานวาด ตีตัวออกห่าง เหตุเพราะ แอบไปปลื้ม แฟนเพื่อนของตัวเอง อย่าง รัน งานนี้จึงทำให้บิ๊ก – เป้ย จบความสัมพันธ์ ถอยออกมาเป็นแค่เพื่อนกันจ้า

วุ้นเส้น วิริฒิภา – ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ
เพราะความขี้หึงเป็นเหตุอีกเช่นกันจ้าสำหรับคู่นี้ หนุ่มณัฏฐ์เปิดใจหลังเลิกกับสาววุ้นเส้นว่า เพราะตัวเองเป็นคนขี้หึงมาก และพยายามปรับอยู่หลายครั้งมาก แต่ที่สุดก็ไม่สามารถปรับตัวได้ ก็ลยต้องเลิกรากันไปในที่สุด เจ็บทั้งสองฝ่าย ไม่ใช่ไม่รักแต่เข้ากันไม่ได้จริงๆ

บี น้ำทิพย์ – เคลลี่ ธนพัฒน์
ป็นอีกคู่ที่รักกันมายาวนานหลายปี จนแว่วจะมีข่าวดีวิวาห์อยู่รอบร่อ แต่สุดท้าย ทั้ง บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ และ เคลลี่ ธนะพัฒน์ ก็ออกมาแจงกับสื่อฯ ว่าความสัมพันธ์วันนี้ลดระดับจากคนรักมาเป็นเพื่อนกันก่อนจะดีกว่า โดยทั้งคู่ยอมรับว่าได้ถอยคนละก้าวเพื่อมามองสิ่งที่เป็นอยู่ แม้จะยังไม่ออกตัวเอี๊ยดว่าเลิกกัน แต่ก็ความหมายไม่ต่างกันเท่าไหร่ และสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ต้องถอยกลับมาเริ่มต้น เพราะยิ่งคบกันนานชีวิตรัก ก็มีแต่ปัญหาทะเลาะกัน ถึงขั้นมีคนปล่อยข่าว บี โดน เคลลี่ ซ้อม บี เลยต้องออกมายืนยันว่าไม่จริง เพราะ เคลลี่ ไม่เคยมีนิสัยเช่นนั้น ห่างกันเพียงเพราะไม่อยากทะเลาะด้วยเท่านั้นเอง

ป๊อก ปิยธิดา – หนุ่ม กรรชัย
นางเอกสาวมาดผู้ใหญ่ ป๊อก ปิยธิดา และ คาสโนว่าตัวพ่ออย่าง หนุ่ม กรรชัย หลายคนอาจยังไม่รู้ว่าทั้งคู่เคยคบกัน ซึ่งทั้งคู่คบกันนานมากๆ ส่วนสาเหตุที่เลิกรากันไปก็เพราะว่าความเจ้าชู้ของฝ่ายชายนี่เอง แต่ปัจจุบันทั้งคู่ต่างก็มีครอบครัวที่น่ารักเป็นของตัวเองกันแล้วจ้า

อั้ม พัชราภา- นาวิน ต้าร์
ใครจะรู้ว่า ซุปตาร์ตัวแม่ของเมืองไทยเคยคบกับอาจารย์หนุ่มนาวิน ต้าร์มาก่อน คู่นี้เคยคบกันตั้งแต่อั้มเพิ่งเข้าวงการ เรียกว่ายังไม่ดังในวงการ ส่วนหนุ่มต้าร์กำลังดังระเบิดระเบ้อกับการเป็นนักร้องวัยรุ่นในสังกัดแกรมมี่ แต่เมื่อหนุ่มต้าร์ได้ทุนอานันทมหิดลไปเรียนต่อเมืองนอก ก็เป็นอันห่างๆ และเลิกรากันไป ก่อนจะได้กลับมาร่วมงานกันในภาพยนตร์ Single Lady เพราะเคยมีแฟน

พิ้งกี้ สาวิกา – อั้ม อธิชาติ
คู่นี้เป็นกระแสฮือฮากันทีเดียวเมื่อเปิดตัวคบกัน ระหว่างพิ้งกี้ สาวิกา ที่สมัยนั้นยังเป็นนางเอกวิกหมอชิต และ พระเอกวิกพระรามสี่ อั้ม อธิชาติ แต่ก็เป็นอันต้องจบลงด้วยระยะเวลาในการศึกษาดูใจกันไม่นาน ซึ่งมีข่าวลือว่า หนุ่มอั้ม อธิชาติ ที่เป็นฝ่ายบอกเลิก เหตุเพราะมีคนใหม่ และยังให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าคบกับนางเอกสาวนั้น ยิ่งฝืนก็ยิ่งเหนื่อย งานนี้ความรักจึงเป็นอันต้องล่มจ้า

ติ๊ก เจษฎาภรณ์- โอ๋ ภัคจีรา
ทั้งคู่คบกันตั้งแต่พระเอกหนุ่มยังไม่เข้าวงการ ส่วนสาวโอ๋ ภัคจีรา เริ่มโด่งดังจากการชนะการประกวดมิสมอเตอร์โชว์ ว่ากันว่าเป็นเพราะช่วงนั้นสาวโอ๋ฮ็อตมาก ส่วนติ๊กนั้นขี้หึงแบบสุดๆ ไปเลย ต่างคนต่างอารมณ์ร้อนทั้งคู่จึงต้องลดสถานะและแยกย้ายกันไป สุดท้ายจึงเหลือแต่ความเป็นเพื่อนต่อกัน

หลังจากที่ได้ชมภาพแล้ว เป็นอย่างไรกันบ้างกับเรื่องราวและภาพของคู่รักดาราที่ไม่รู้มาก่อนว่าเคยคบกัน ที่เจ๊โบ(ราณ) แห่งอัพยิ้ม ได้นำมาฝากกัน ก็เป็นเรื่องราวที่ บางทีแฟนๆอาจจะหลงลืมไปแล้วนะคะ ว่าดาราเหล่านี้เคยคบกัน