สาวตั้งกระทู้ “พันทิป” ใช้ครีมเถื่อนหน้าพัง ชีวิตเปลี่ยน

สวัสดีค่ะวันนี้ ก็กลับมาพบกับ เจเจ๊แห่งอัพยิ้มกันอีกเช่นเคยสำหรับวันนี้เจ๊จะพาสาวๆที่อยากหน้าขาวผิวขาวหน้าใสแต่ไม่ชอบใช้ของแพงแต่เลือกที่จะใช้ครีมเถื่อนเพราะขาวจริงแถมราคาถูก มาฝากกันค่ะซึ่ง คุณ 1566553 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้ออกมาตั้งกระทู้เล่าถึงชีวิตจริงของเธอที่เธอเลือกใช้ครีมเถื่อนจนหน้าสวยๆกลายเป็นหน้าพัง เธออยากจะฝากไว้เพื่อเป็นอุทาหรณ์ ให้สาวๆที่กำลังมองหาครีมราคาถูกมาใช้กลับใจเถอะค่ะเอาเป็นว่าเธอนั้นเจออะไรมาบ้างไปดูเรื่องราวของเธอพร้อมๆกันค่ะ

คุณ 1566553 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม

เรื่องราวของคุณ ญ อายุ 22 ปี ค่ะ

เมื่อก่อนเธอสวยมาก

วันดีคืนดี คือเพื่อนรอบข้างใช้ครีมตัวหนึ่งเเล้วคือ ใสขึ้นมากอะ เราก็เป็นคนชอบลองอยู่เเล้วไง เขาบอกว่ามีสารปรอทเยอะ !! (รู้ทั้งรู้) แต่ก็เสี่ยง เพราะบางคนก็ไม่เป็นอะไร ใช้เเล้วไม่แพ้ไง เราเลยลองมั้ง ใช้ได้เดือนหนึ่ง… โอ้วววว มันเริดอะ !! กระฉัน จางลงมากกก นั้นแหล่ะเธอกำลังคิดสั้นอยู่ใช้มาเรื่อยๆจนได้เรื่อง

พอเลิกใช้เท่านั้นแหล่ะ  ตุ่มนี้ขึ้น ตุ่มนั้นยุบ ยุบเเล้วขึ้นเเล้วยุบ เราต้องทนอยู่สภาพนั้นเกือบ ๆ ปี

หน้าฉันพังหมด จากหน้าสวยๆกลายเป็นหน้าพังซะงั้น

ทุกวันนี้จะไปไหนมาไหนฉันต้องใช้รองพื้นอย่างหนาเพื่อลบรอยด่าง ดำที่หน้า

ฉันสำนึกผิดแล้วต่อไปนี้ฉันจะไม่ซื้อครีมพวกนี้มาใช้อีกแล้ว กว่าจะกู้หน้าคืนมาได้มันนานเป็นปีๆ
เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับสาวๆคนไหนที่ใช้ครีมตลาดนัดอยู่ก็ให้คิดใหม่ซะนะเพราะมันอันตรายต่อสุขภาพแถมยังมีของแถมตามมาอีกเยอะแยะมากมายเช่น ฝ้าถาวร กระ สิวรอยแผลเป็นที่มาทั้งใบหน้าจนไม่กล้าออกไปไหนเลยก็ว่าได้เอาเป็นว่าของดีราคาถูกมันมีแต่ดูที่สลากข้างกล่องจะให้ดีเลือกใช้ที่มี อย.ดีกว่านะคะสำหรับวันนี้เจ๊ขอตัวไปก่อนบ๊ายบาย