ผวาแก๊งลักเด็กอาละวาด! ยายเลี้ยงหลานอยู่หน้าบ้าน เจอชายนิรนามขับรถมาจอดทำทีพูดคุย ก่อนจับพิรุธได้

เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2561  ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า ชาวบ้าน บ้านยาง หมู่ที่ 2 ตำบลธารละหลอด อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา ได้ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่บ้าน ให้ช่วยประกาศหอกระจายข่าวประจำหมู่บ้าน



หลังจากได้มีกลุ่มคนแปลกหน้าจำนวน 2 คน ขับรถเก๋งสภาพกลางเก่ากลางใหม่ ยี่ฮ่อโตโยต้าสีน้ำเงิน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับเข้าไปในบ้าน ของ นาง ทองพูน พูนสุข อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70 / 3 หมู่ที่ 2 บ้านยาง ตำบลธารละหลอด อำเภอพิมาย ในขณะที่ นาง ทองพูน กำลังนั่งเล่นอยู่หน้าบ้านกับหลานสาววัย2ขวบ โดย บุคคลดังกล่าว แต่งกายดูดี โดยมีชายคนหนึ่ง ได้ลงจากรถเดินตรงมาหาตนเอง และ ตะโกนเรียกตนเองว่า มีธุระจะคุยด้วย ตนเองบอกว่า ไม่รู้จัก ไม่ต้องมาคุยกัน



แต่ ชายคนดังกล่าว ยังคงเดินเข้ามาหาตนเองกับหลานสาว และ สายตา จับจ้องไปที่หลานสาวของตนเอง และ มองเข้าไปบนบ้าน ทำให้ตนเอง รู้สึกไม่ปลอดภัย จึงได้รีบอุ้มหลานสาว และ ถือไม้กวาดไว้กับมือ แต่ โชคดี ที่สุนัขของตนเองเลี้ยงไว้ ได้วิ่งเข้าไปพยายามจะกัดชายแปลกหน้าที่กำลังจะเดินเข้ามาหาตนเอง ทำให้ ชายแปลกหน้ารีบเดินหนีไปขึ้นรถ ที่มีชายอีกคน ติดเครื่องรถรออยู่ด้านนอก และ รีบขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว ตนเองจึงรีบเข้าไปแจ้งความร้องทุกข์กับผู้ใหญ่บ้าน และ ให้ผู้ใหญ่บ้านช่วยประกาศแจ้งเตือนชาวบ้าน หลังพบว่า ชายสองคนขับรถวนเวียนไปมาในหมู่บ้าน เพื่อป้องกันเหตุร้าย หลังจาก มีกระแสข่าวแก๊งลักเด็กอาละวาด และ แก๊งป้ายยาปลดทรัพย์ ระบาดในพื้นที่ต่างๆ โดยล่าสุด แก๊งป้ายยาปลดทรัพย์ได้ก่อเหตุในพื้นที่ อำเภอพิมาย แต่โชคดี ทองที่ได้ไปเป็นทองปลอม จึงทำให้ชาวบ้านในพื้นที่อำเภอพิมาย ต่างผวา แก๊งดังกล่าว

Cr : Siamnews