เผย “มุมพักผ่อน” ในบ้านของเหล่า “นางเอกดัง”

สวัสดีค่ะกลับมาพบกันอีกแล้ววันนี้เราจะพาเพื่อนๆไปดูกันว่าเหล่านางเอกคนดังเขาจะโปรดมุมไหนภายในบ้านมากที่สุดเพื่อใช้ในการพักผ่อนในช่วงที่ทำงานมาเหนื่อยๆและใช้เป็นที่สูดอากาศบริสุทธิ์ เล่นโยคะและออกกำลังกายด้วยค่ะ เห็นแล้วอิจฉาเลยเพราะแต่ละมุมของพวกเธอนั้นล้วนแต่ดูร่มรื่นน่าพักผ่อนยิ่งนัก  “มุมสระว่ายน้ำ” จึงกลายเป็นมุมโปรดของนางเอกเหล่านี้ เพราะจะกระโดดลงสระว่ายน้ำเมื่อไหร่ ก็สุขใจทันที และยังได้รูปเซ็กซี่ๆ ไปด้วยแฟนคลับก็ฟินจิกหมอนกันแล้วละคะ

ส่วนนางเอกที่กล่าวมาทั้งนั้นจะมีใครบ้าง และมุมไหนคือมุมโปรดของพวกเธอ เพื่อใช้ในการพักผ่อนหย่อนใจเราไปดูพร้อมๆกันเลยจ้า

 

1.เอมี่ กลิ่นประทุม บ้านหลังใหม่ของ นางเอกหน้าเด็ก “เอมี่ กลิ่นประทุม” และสามี “ซี ศิวัฒน์” เพิ่งจะเสร็จและเข้าอยู่ได้ไม่นาน และสมกับที่รอคอย เพราะบ้านหลังนี้น่าอยู่มาก โดยเฉพาะมุมสระว่ายน้ำสีฟ้าของบ้านที่อยู่ใกล้ๆ กับสวนสีเขียวยิ่งฟินไปอีกจ้า

 

2.ตั๊ก บงกช บรรยากาศรอบหมู่บ้านของ คุณแม่น้องข้าวหอม “ตั๊ก บงกช” น่าอยู่และใหญ่โตหรูหรามากๆเลยละคะ แถมยังร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ดอกไม้นานาๆชนิด ไม่แปลกใจเลยว่าเวลาส่วนใหญ่ทำไมตั๊ก ถึงติดอยู่กับบ้าน ทั้งออกกำลังกาย และอยู่กับลูกชายสุดที่รัก เพราะอีกมุมพักผ่อน อย่างมุมสระว่ายน้ำ ที่แสนจะเย็นสบายนั้นเองค่ะ

 

3. ศรีริต้า เจนเซ่น เป็นมุมพักผ่อนนั่งเล่นของศรีริต้ากับน้องหมาได้อีกด้วย มุมสระว่ายน้ำนี้ทำให้บ้านศรีริต้าน่าอยู่ไปอีก ภาพแบบนี้ไม่ได้เห็นกันบ่อยๆนะคะ

 

4. อั้ม พัชราภา โดยเฉพาะเวลาที่เพื่อนๆ มาที่บ้าน อั้มก็จะชวนกันลงไปเล่นน้ำเฮฮา และเคยเห็นภาพอั้มกับเพื่อนๆ อาบน้ำท่ามกลางแสงจันทร์ในสระว่ายน้ำที่บ้านมาแล้ว และยังมีภาพที่อั้มทำเพื่อหลานรัก แค่ “น้องมายู” เอ่ยปากว่าอยากเล่นน้ำ น้าอั้มก็ทุ่มสุดตัวกระโดดลงไปทั้งชุดสวยๆ มาแล้วด้วย

 

5. เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ มุมสระว่ายน้ำที่อยู่ในบริเวณบ้าน ที่มีโซฟาไว้ให้นั่งเล่นท่ามกลางบรรยากาศที่ดูเงียบสงบ รวมถึงสามารถมองเห็นสระว่ายน้ำจากทุกมุมของบ้าน เห็นเจนี่ใช้เวลากับมุมนี้เยอะมาก ทั้งถ่ายรูปและออกกำลังกาย ดูชิวสุดๆ