6ราศีบอกลาความซวย เตรียมรับทรัพย์

สวัสดีค่ะวันนี้เราจะพาเพื่อนๆไปเช็คดวงกันค่ะว่าช่วงนี้ทั้งปีดวงคุณจะดีหรือเปล่า ว่าด้วยเรื่องของดวงชะตาซึ่งบางคนก็เจอกับเรื่องราวหลายๆอย่างที่เข้ามาในชีวิต มีทั้งดีและไม่ดี และสำหรับบางคนก็อาจจะเจอกับเรื่องไม่ดีและเรื่องร้ายๆกันมาตลอด ทั้งเรื่องการงาน เรื่องการเงิน แต่ว่าบางครั้งโชคชะตาก็เปลี่ยนจากที่ร้ายก็กลายเป็นดีเช่นเดียวกันกับ6ราศีต่อไปนี้ ที่หมอดูชื่อดังได้ทำนายทายทักไว้ว่า บอกลาความซวย เตรียมรับทรัพย์จะมีโชคอย่างไม่คาดฝัน ได้แก่ราศีเมษ พฤษภ เมถุน กรกฎ สิงห์ กันย์

ราศีเมษ เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย.- 13 พ.ค.  ชาวราศีเมษเป็นราศีที่มีอะไรให้คุณ ทึ่งไม่ใช่น้อย เขาเป็นคนสำคัญที่มีอะไรทำให้ทุกคนพูดถึง เขามีเสน่ห์ มองโลกในแง่ดี และเป็นคนตรงไปตรงมา อีกทั้งยังเป็นนักสู้ตัวฉกาจอีกด้วย

 

ราศีพฤษภ เกิดระหว่างวันที่ 14 พ.ค.- 13 มิ.ย. ไม่มีใครเป็นนักรักที่น่ายกย่อง เท่ากับชาวราศีพฤษภ เขาเป็นผู้ที่มีหัวใจรักอย่างแท้จริง เขารักในเพื่อนมนุษย์ รักในธรรมชาติ ที่เป็นเช่นนี้เพราะราศีนี้ถูกควบคุมด้วยดาวศุกร์ ซึ่งเป็นดาวแห่งความรักนั่นเอง ถ้าคุณมีคนรักเป็นชาวราศีนี้ คุณคงอยากจะหอมเขาทุกวัน เพราะเขาน่ารักเอาใจเก่ง และซื่อตรงต่อความรัก

 

ราศีเมถุน เกิดระหว่างวันที่ 14 มิ.ย.- 14 ก.ค.  ชาวราศีเมถุนเป็นคนที่พูดเก่ง คล่องแคล่ว เคลื่อนไหวได้รวดเร็ว มีปฏิภาณไหวพริบดี หาใครที่จะมาปะทาคารมได้ยาก ออกจะมุทะลุ แก้สถานการณ์เฉพาะหน้าได้ดี มีสองบุคลิก บางที่ก็ดูเหมือนว่าเงียบเรียบร้อยเหมือนผู้หญิง แต่อีกบุคลิกก็มักจะดูห้าวหาญ บ้าบิ่น กล้าได้กล้าเสีย

ราศีสิงห์ เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.  ชาวราศีสิงห์เป็นราศีธาตุไฟที่ร้อนแรง พวกเขารักสนุก ชอบใช้ชีวิตให้สนุกสุดเหวี่ยง ชอบเสี่ยงชอบลองอะไรใหม่ ๆ เป็นคนอบอุ่น และมีพลังในตนเอง ใคร ๆ อยู่ใกล้แล้วมีความสุข

 

ราศีกรกฎ เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค.- 16 ส.ค. ชาวราศีกรกฎเป็นคนเรียบง่าย ไม่รีบร้อน หรือกระตือรือร้นเท่าใดนัก จนบางครั้งดูเหมือนเป็นคนเย็นชา บางครั้งมองดูแล้วเหมือนคนมีความสุขุมนุ่มลึก หรือรอบคอบ แต่จริง ๆ แล้วไม่มีอะไรเลย ชอบความสงบ รักที่จะมีชีวิตแบบสบาย ๆ

ราศีกันย์ เกิดระหว่างวันที่ 14 กันยายน -17 ตุลาคม.  ชาวราศีกันย์ เป็นคนที่น่ารัก เข้ากับคนอื่นได้ดี วางตัวในสังคมได้ดี ว่องไว มีความคล่องตัว มีอัธยาศัยไม่ตรี กระตือรือร้นตื่นตัวอยู่เสมอ มักจะชอบเรียนรู้อะไรใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา หาความรู้อยู่เป็นนิตย์ วาจามีคารมคมคาย