อาชีพ “ขายยำ”ปลดหนี้ลงทุนน้อยกำไรเป็นกอบเป็นกำ

สวัสดีค่ะวันนี้ก็กลับมาพบกันอีกเช่นเคยกับอาชีพแนะนำที่เรานำมาฝากเพื่อนๆขอแนะนำอาชีพขายยำก่อนเลยค่ะเพราะทำง่ายแถมรสชาติถูกปากถูกใจคนไทยอย่างเราๆอีกด้วย ขายง่ายแน่นอนค่ะและเดี๋ยวนี้นิยมทานกันมากคือยำทะเลสดๆพูดแล้วน้ำลายไหลกันเลยอ่ะ เอาเป็นว่าเรามาเข้าเรื่องกันเลยนะการลงทุนขายยำไม่ได้วุ่นวายอย่างที่คิดค่ะเพราะถึงคุณจะมีเงินแค่หลักไม่กี่พันยกตัวอย่างที่ 3000 ก็สามารถลงทุนขายได้แล้วค่ะถ้าทำเลดีหน่อยขายดีแน่นอนพูดเลยแต่น้ำยำต้องมีสูตรเด็ดเฉพาะตัวด้วยนะคะเอาเป็นว่าเราไปดูรายละเอียดของการเป็นพ่อค้าแม่ค้าขายยำพร้อมๆกันเลย


ถ้าคุณมีเงิน 3,000 บาทลงทุนขายยำวุ้นเส้นให้ประสบความสำเร็จ
1.หาแหล่งตลาดซื้อสินค้า
2.เรียนรู้การทำยำให้อร่อย
3.เรียนรู้การทำสูตรน้ำยำ
4.ศึกษาตลาดและความต้องการของลูกค้า
5.หาแหล่งขายสินค้า เช่น หน้าโรงงาน/บริษัท /โรงเรียน/หอพัก เป็นต้น อย่าลืมว่าทำเลสำคัญมากนะคะ

เทคนิคการขาย : เมื่อคุณเรียนรู้การทำยำในหลากหลายเมนูแล้ว ลองนำไปให้เพื่อน ๆ ชิมว่ารสชาติเป็นอย่างไร เพื่อให้เพื่อน ๆ คอนเม้นท์ และปรับปรุงให้ดีขึ้น

ดังนั้น ถ้าคุณสามารถขายได้ 200 จาน/วัน จานละ 35 บาท เป็นจำนวนเงิน 7,000 บาท แต่ถ้าคุณสามารถขยายสาขาเพิ่มได้อีก 2-3 สาขา รายได้มากกว่าหลักหมื่นต่อวันชัวร์ ส่วนต้นทุน ต้องคำนวณก่อนทุกครั้ง เพื่อไม่ได้เข้าเนื้อตัวเองจนเกินไป จงคำนึงอยู่เสมอว่าการลงทุนทุกอย่างมันมีความเสี่ยง

 

เอาเป็นว่าใครที่กำลังมองหาอาชีพเสริมกันอยู่หลังเลิกงานหรือในวันหยุดก็ลองที่จะเลือกทำอาชีพนี้ได้นะคะ อาชีพขายยำสร้างรายได้ลงทุนน้อยแต่ถ้าขายดิบขายดีอาจได้เป็นหมื่นเลยนะลองดูค่ะขอให้ทุกคนขยันวันนี้เพื่อวันข้างหน้าจะได้สบายนะคะ