ผู้การต่อดวงเฮง หลังแจกอั่งเปาลูกน้องไม่หมด “ถูกรางวัลที่ 1” ลั่น ไม่ขอเก็บไว้ จะทำสิ่งที่ตั้งใจให้ตำรวจพลร่ม

เป็นอีกหนึ่งราวดีๆ ที่เกิดขึ้นในสังคม เมื่อผู้การต่อที่ดวงเฮงสุดๆ หลังแจกอั่งเปาลูกน้องไม่หมด สุดท้ายถูกรางวัลที่ 1 ประกาศลั่น ไม่ขอเก็บไว้ จะทำสิ่งที่ตั้งใจให้ตำรวจพลร่ม

เมื่อวันที่ 18 ก.พ. ทางผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Torsak Sukvimol” ซึ่งในนามของ พล.ต.ต.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบก.ตำรวจมหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ ​904 ได้โพสต์เผยแพร่ภาพขณะที่ พล.ต.ต.ต่อศักดิ์ ถือสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 ก.พ.62 หมายเลข 074824 เป็นรางวัลที่ 1

โดยข้อความที่โพสต์ระบุว่า… “ไปค้นอั่งเปาซองแดงที่เหลือแจกลูกน้องมาดู โอ้แม่เจ้า ของเหลือนี่มันดีจริงๆ ครูครับได้ร่มแทนดั้มให้ครูแล้วครับ สมความตั้งใจแล้วครับครู…”

นอกจากนี้ยัง โพสต์ภาพสลากกินแบ่งที่ถูกรางวัลเลขท้าย 56 อีก 7 ใบด้วย ท่ามกลางคอมเมนต์แสดงความดีใจจำนวนมาก ขณะที่พล.ต.ต.ต่อศักดิ์ หรือฉายามือปราบสายธรรมะ กล่าวยอมรับว่า ถูกรางวัลที่ 1 จริงๆ รวมทั้งเลขท้าย 56 อีก 7 ใบ

ทั้งหมดอยู่ในซองอั่งเปาที่ซื้อไว้แจกลูกน้องเมื่อตรุษจีนที่ผ่านมาแล้วแจกไม่หมด เลยนำมาเก็บไว้ในลิ้นชัก แล้วลืมจนกระทั่งวันนี้มีแขกมาเยี่ยมหน่วยงาน เลยเปิดลิ้นชักหยิบนามบัตรออกมาให้ ถึงนึกได้

หลังจากแขกกลับไป นำมาเปิดตรวจสอบพบว่าถูกรางวัลที่ 1 มูลค่า 6 ล้านบาท โดยเงินที่ได้ตั้งใจว่าจะไปซื้อร่มให้ตำรวจพลร่มค่ายนเรศวร เพราะตั้งใจมานานแล้ว

 

แหล่งที่มา: Torsak Sukvimol