แนะนำ 4 นักษัตรบุญหล่นทับบ่าย 16 กุมภาจะถูกหวย รวยทรัพย์เงินไหลกองทองไหลมามีเงินล้านรถบ้าน

อันดับที่ 4 ท่านที่เกิดปีวอก

ความซุกซน ของเจ้าลิงตัวนี้ ระวังไว้หน่อยเรื่องไปตกหลุมรัก คนมีเจ้าของคนมีคู่ อาจเกิดปัญหาตามมาได้ เรื่องเงิน เรื่องทองใช้จ่ายเกินตัว โดยหวังน้ำบ่อหน้าที่ กำลังยังมาไม่ถึง อย่าเด็ ดขา ดเพราะหลายๆ อย่างอาจจะไม่ได้ตามที่คิด หรือคาดการณ์ไว้ แต่หลัง 16กุมภาเป็นต้นไป ดวงจะกลับมาดี และพุ่งแรงอีกครั้ง จะได้รับโชคลาภ จากการเสี่ย งโชคสูง แนะให้ลองซื้อลอตเตอรี่ จากหญิงใส่แว่นที่ขาย ในตลาดสดเช้าๆ เลขทะเบียนป้ายแดง จะนำพาโชคใหญ่มาให้ ดวงชะตาท่านมีเกณฑ์สูงมากที่ จะถูกรางวัลหลายล้านบาท สามารถช่วยให้ท่านเริ่มต้นชีวิตใหม่ได้ ปลดหนี้ปลดสิน มีบ้านมีรถ ก่อนสงกรานต์ เรียกว่าชีวิตพลิก เป็นเศรษฐีป้ายแดงเลยทีเดียว แต่ให้ระวังเรื่องการพูดจาให้ร้า ย หรือนินทาผู้อื่นลับหลัง ทั้งที่ไม่ใช่เรื่องจริง แต่พูดไปเพราะไม่ชอบหน้ากัน หรือเคยมีเรื่องกันมาก่อน หากยังอาฆา ตแค้ นไม่ปล่อยวาง นั่นจะทำให้ดวงเฮง ของท่านค่อยๆ หมดไปก่อนเวลาอันควร ดวงท่านจะดียาวๆ จน ถึงหลังสงกรานต์เลยทีเดียว อ่านแล้วดีแชร์เก็บไว้นะ ให้โชคเข้าข้างเป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆ ที่เกิดวันเดียว กับท่านราศีเดียว กับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่ สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ด้วยเทอญสาธุ

อันดับที่ 3 ท่านที่เกิดปีกุน

ในปี 61 เจ้าหมูตัวนี้ แทบจะทรุดกับทรุดเจอแต่เรื่องแย่ๆ ในชีวิต มรสุมมาจากไหนไม่รู้ พร้อมๆ กันหลายทาง ความรักนี่แทบทำเสียสูญ หลายๆคู่แทบต้องจากกัน ทั้งที่ยังรัก การเงิน ก็บากหน้าไปหยิบยืมคนสนิท ญาติๆ จนลำบากใจ ไปตามๆกัน แต่หลัง 16กุมภาเป็นต้นไป ชีวิตท่านกำลังจะเปลื่ยนไป ในทิศทางที่ดีขึ้น งานที่ลงทุนลงมือทำ จะเห็นผลชัดเจน จะมีความรักดีๆ เข้ามา แต่ควรพยายามเข้าใจซึ่งกัน และกันไว้หน่อย การเงินเตรียมไปเปิดบัญชีรอไว้ อีกบัญชีเลย ปีนี้เฮงๆ สำหรับคุณมากๆ เรื่องเงินๆทองๆ เพราะดวงท่านมีเกณฑ์ได้ลาภลอย จากการเสี่ย งดวงลุ้นโชค ใครที่ลุ้นรางวัล จากแอฟต่างๆในมือถือมีโอกาสได้เงินสดก้อนใหญ่ และ รถยนต์ราคาเป็นล้านเลยทีเดียว ดวงท่านจะดียาวๆ จน ถึงปลายเดือนมีนาเลย อ่านแล้วดีแชร์เก็บไว้นะคะ ให้โชคเข้าข้างเป็นกุศล เผื่อเพื่อนที่เกิดวันเดียวกับท่าน ราศีเดียวกับท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่ สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมาก ด้วยเทอญ สาธุสาธุ

อันดับที่ 2 ท่านที่เกิดปีมะแม

ปีที่แล้วเจ้าแพะตัวนี้ โดนมาหนักหลายเรื่องเลย ทั้งเรื่องรัก เรื่องเงิน ที่ดูจะไม่ค่อย เป็นใจเอาซะเลย บทจะดีแต่สุดท้าย ก็ไปกันไม่รอด ความรักระหองระแหง มีปากเสียงกันบ่อย การเงิน ก็แทบจะเอามีค่าไปจำนำ และ หลังบ่าย 16 กุมภาเป็นต้นไป ดวงชะตาด้านเงินทอง ท่านจะพุ่งแรงมาก คนทำงานประจำ เจ้านายเอ็นดูมากกว่าเดิม คนค้าขาย ก็ขายง่ายขายคล่อง นับเงินเพลินๆ คนค้าขาย ช่องทางออนไลน์ ก็เช็คสลิปโอนแทบไม่ทัน ถือเป็นการเริ่มปีที่ดี สำหรับคุณ ด้านการเสี่ย งโชค ความฝันเกี่ยวกับสัตว์ในน้ำ จะนำโชคใหญ่มาสู่ท่าน มีเกณท์รับทรัพย์ เป็นล้านมีเงินไปจ่ายหนี้สินที่ติดค้าง ได้ถอยรถใหม่กลับบ้านสงกรานต์ บ้านที่ไปดูๆไว้ จะมีโอกาสได้เป็นเจ้าของก่อนสงกรานต์ และ ดวงท่านจะดียาวๆจนถึง ต้นเดือนพฤษภาเลย อ่านแล้วดีแชร์เก็บไว้นะ ให้โชคเข้าข้างคุณเป็นกุศล เผื่อเพื่อนที่เกิดวันเดียวกับ ท่านราศีเดียวกับท่าน จะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่ง ดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ด้วยเทอญสาธุ

อันดับที่ 1 ท่านที่เกิดปีขาล

ปี 2561 ที่ผ่านมานั้น เป็นปีที่เสือเงียบเหงา หลับไหลไปนาน โชคลาภก็ ไม่หวือหวา ทุกอย่างดูเงียบไปหมด ทั้งการงาน ความรักการเงิน แต่ก็เป็นเสือที่เก่ง ที่ประคองเอาตัวเองรอดมา ได้แต่หลังบ่าย 16กุมภาเป็นต้นไป ชีวิตของท่านจะค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับ ดวงชะตาถือว่า เป็นช่วงขาขึ้น ตั้งแต่ต้นปีเลย ในเรื่องเงินทอง แถมท่านยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภ จากการเสี่ย งโชค ความฝันรุ่งสางที่เกี่ยวกับ ทะเบียนรถจะให้โชคใหญ่แก่ท่าน ดวงท่านมีเกณฑ์สูง จะถูกรางวัลหลักแสน เอาเงินนั้นไปตั้งตัวปลดหนี้ปลดสิน และถอยรถใหม่ป้ายแดงได้เลย ดวงท่านจะดียาวจนถึง กลางเดือนเมษาเลย อ่านแล้วดีแชร์เก็บไว้นะ เป็นกุศลให้โชคเข้าข้างคุณ เผื่อเพื่อนที่เกิดวันเดียวกับ ท่านราศีเดียวกับท่าน จะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอ แต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมาย ด้วยเทอญสาธุๆ