เปิด 12ภาพ ฮาๆ กับอากาศหนาว

มาแล้วจ้า…เจ๊โบ(ราณ)แห่งอัพยิ้ม มาพร้อมกับเรื่องราวความฮา ที่ในปัจจุบันนี้มีการถ่ายทอดออกมาในรูปแบบต่างๆไม่ว่าจะเป็น การถ่ายภาพคน สัตว์ หรือแม้แต่สิ่งของแปลกๆ และสถานที่ต่างๆ หรือไม่ว่าจะเป็นการวาดเป็นภาพการ์ตูน ที่ออกแนวไปทางล้อเลียนและเสียดสีสังคมและมนุษย์อย่างเราๆ หรือไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพตลกๆ แปลกๆ ต่างๆไว้ และรับรองเลยว่าภาพที่เจ๊หยิบมาฝากกันในวันนี้ แฟนๆได้เห็นแล้วจะต้องอดขำไม่ได้อย่างแน่นอน เรามาดูกันเลยดีกว่าค่ะว่าจะมีภาพอะไรมาฝากกันบ้าง วันนี้จัดให้
เลย 12ภาพเต็มๆจ้า
ไปไหนกัน

หนาวแต่อยากอาบน้ำ

หนาวมากแบบนี้…

สังเกตตรงชุด

คงจะหนาวมาก

สาบานว่าไม่หนาว

พวกผมก็หนาวคือกัน

คนไข้จะไม่ไหวแล้วหมอ

คุณครูยังหนาว

แบบว่าหนาวไง…

แจ็คกับโรสคุยกันก่อนตาย

มันช่างตรงกันข้าม

เป็นอย่างไรกันบ้างล่ะคะ กับ12ภาพที่เจ๊โบ(ราณ)แห่งอัพยิ้ม ได้นำมาฝากกัน ก็เป็นภาพที่ดูแล้วสามารถสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้ ไม่มากก็น้อยนะคะ สำหรับในช่วงเวลาที่แฟนๆมีเรื่องเครียดๆ หรือว่ามีความทุกข์อยู่ในใจ เราก็ทำให้ยิ้มได้นะคะ