“พิธีกรดัง” โดนแฟนเก่า สาดน้ำกรด-กลางผับ

มากันแล้วจ้าาาา วันนี้ก็กลับมาพบกับเจ๊ซาวบาทอัพยิ้มอีกเช่นเคย วันนี้เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มขอนำเสนอเรื่องราวที่เกี่ยวกับข่าวต่างประเทศกันสักนิดหน่อยนะคะ สำหรับพิธีกรสาวที่เธอเกิดเหตุร้ายที่ไม่คาดคิดขึ้น โดยตัวเธอเอง โดยอดีตแฟนหนุ่มสาดน้ำกรดมายังที่ตัว ทำให้ผิวหนังพุพอง ไหม้และฉีกขาดอย่างไม่น่าให้อภัย แต่ดีนะคะ ที่กฏหมายของออสสเตเลียศักดิ์สิทธิ์พอที่จะเอาผิดบุคคลดังกล่าวได้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรตามเจ๊ซาวบาทมาดูกันดีกว่าจ้า

เว็บไซต์ข่าวเดอะซันรายงานว่า พิธีกรสาวชาวอังกฤษ ถูกอดีตแฟนหนุ่มก่อเหตุสาดน้ำกรดกลางผับ ขณะที่มีคนเกาะกลุ่มอยู่กันเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้มีคนโดนลูกหลง บาดเจ็บเป็นแผลถูกน้ำกรดเผาร่วม 22 ราย

นาย อาร์เธอร์ คอลลินส์ วัย 25 ปีถูกตัดสินจำคุก 20 ปี หลังก่อเหตุสาดน้ำกรดใส่ อดีตแฟนสาว เฟอร์เน แม็คแคน วัย 27 ปี นางแบบและพิธีกรรายการเรียลลิตี้โชว์ “The Only Way Is Essex” เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 17 เม.ย. ที่คลับ Mangle E8 ในกรุงลอนดอน นายอาร์เธอร์ เดินแทรกเข้ามาในกลุ่มฝูงชนก่อนสาดน้ำกรดใส่เธอ

โดยมีคนอื่นๆโดนลูกหลงไปด้วย กลุ่มฝูงชนแตกกระจาย พร้อมกับเสียงร้องโอดครวญ มีผู้บาดเจ็บมากถึง 22 ราย โดยในจำนวนนี้มี 16 รายบาดแผลถูกน้ำกรดลวกขั้นรุนแรง

ซ้ำร้ายคือมีรายงานระบุว่า มีผู้บาดเจ็บ 3 รายโดนน้ำกรดเข้าที่ตาจนทำให้ตาบอดอย่างถาวร โดยการตัดสินโทษนายอาร์เธอร์พึ่งมีขึ้นเมื่อวันที่ 14 พฤจิกายนที่ผ่านมา
ไหม้อย่างรุนแรงมาก
ผิวหนังขาดอย่างเห็นได้ชัด
น่าสงสารเธอจริงๆเลยค่ะ
เกือบโดนไปทั้งแขน
น่ากลัวมาก
เป็นอย่างไรกันบ้างกับเรื่องราวที่เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มนำมาเสนอในวันนี้ นับว่าเป็นเรื่องราวที่น่าสลดใจเป็นอย่างมาก ที่เกิดขึ้นกับตัวเธอ เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มขอเป็นกำลังใจนะคะ ขอให้แผลจากน้ำกรดค่อยๆหายอย่างไวๆ