เผย 4ราศี ที่ดวงตก หลังสิ้นปี60 “ดวงชะตาจะดีขึ้น”

สวัสดีจ้า…วันนี้เจ๊โบ(ราณ)แห่งอัพยิ้ม มีเรื่องราวดีๆเกี่ยวกับโชคลาภมาฝากกันด้วยนะจ๊ะ เรื่องโชคลาภก็เป็นสิ่งที่คู่กับคนไทยเรามานานมากแล้ว และยังคงเป็นเรื่องที่เชื่อถือกันมาตลอด เกี่ยวกับเรื่องของดวงชะตา ซึ่งบางคนก็เจอกับเรื่องราวหลายๆอย่างที่เข้ามาในชีวิต มีทั้งดีและไม่ดี และสำหรับบางคนก็อาจจะเจอกับเรื่องไม่ดีกันมาทั้งปี แต่ว่าบางคนที่ในสิ้นปีนี้จะมีโชค จะได้เป็นเศรษฐีใหม่กัน โดยการทำนายดวงชะตาของ อ. จู กูรูแห่งดาวทิพย์ หมอดูชื่อดัง ที่ได้ทำนายไว้ว่า 4ราศีต่อไปนี้ ได้แก่ ราศีเมษ ราศีพฤษภ ราศีมิถุน ราศีพิจิก ดวงชะตาจะเปลี่ยน จากที่ดวงตกมานาน หลังจากสิ้นปีนี้ดวงชะตาจะดีขึ้น
อ. จู กูรูแห่งดาวทิพย์

ราศีเมษ 13 เม.ย.-13พ.ค.
จะมีโชคเข้ามาแบบฟลุคๆ อาจได้งานแบบไม่คาดคิด แต่เดือนธันวาคมการเงินยังติดลบอยู่ ต้องรอหลัง 17 มกราคมปีหน้า การเงินจึงจะคล่องมือ

ราศีพฤษภ 14พ.ค.-13มิ.ย.
จะมีการขยายตัวเกี่ยวกับการลงทุน หรือมีโปรเจคใหม่ๆเข้ามา นำมาซึ่งผลประโยชน์รายได้ เรียกว่าโอกาสที่ดีมาถึงแล้ว ขอให้รีบออกไปลุยได้เลย

ราศีเมถุน 14มิ.ย.-14ก.ค.
การเป็นนายหน้า การเจรจาต่อรอง มีความสำเร็จในเร็วๆนี้ ส่วนการงานที่ติดๆขัดๆ จะเริ่มสะดวกสบายขึ้นเรื่อยๆ

ราศีพิจิก 16พ.ย.-15ธ.ค.
ราศีพิจิก จะเกิดโชคลาภความสำเร็จทั้งการงานและการลงทุน มีโอกาสที่จะได้บ้านได้รถ ทำอะไรก็คล่องตัวขึ้น หลังจากที่ดวงตกตลอด 3-5 ปีที่ผ่านมา

ราศี

รวย รวย รวย

เป็นอย่างไรกันบ้างกับเรื่องราวที่เจ๊โบ(ราณ)แห่งอัพยิ้ม ได้นำมาฝากกัน ดูแล้วตรงกับราศีที่คุณเกิดหรือเปล่า เรื่องแบบนี้ก็เป็นเรื่องของความเชื่อส่วนบุคคลด้วย แต่ถ้าไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่นะคะ คราวหน้าจะมีเรื่องราวอะไรมาฝากกันต้องคอยติดตามกันนะคะ