5นิสัย “ของผู้หญิง” ที่มัก “จะโดนทิ้ง”

สวัสดีจ้า เพื่อนๆที่น่ารักทุกคน ก็กลับมาพบกันอีกครั้งแล้วนะคะ สำหรับ วันนี้หมูน้อยอัพยิ้มจะพาเพื่อนๆทุกคนมาดู นิสัย5 อย่างของผู้หญิงที่ผู้ชาย บอกว่า ไม่ชอบ ถ้ามีแฟนนิสัยแบบนี้ไม่เอาดีกว่า ถึงคบกันไปก็อยู่ไม่รอด อ้าว…..เรื่องแบบนี้ ผู้หญิงห้ามพลาดเลยนะคะ เพราะถ้าคุณ พลาดคุณอาจจะเป็นคนโสดตลอดชีวิตเลยนะ555 ซึ่งวันนี้หมูน้อยอัพยิ้มก็ได้นำ นิสัยของผู้หญิงที่ผู้ชายไม่ชอบที่ว่า มาให้ทุกคนได้ดูกันด้วยจ้า มาฟังและมาศึกษาให้ดีๆนะคะ ถ้าคุณไม่อยากเป็นคนทที่โดนเท งั้นอย่ารอช้าเรามาดูพร้อมๆกันตอนนี้เลยนะคะ
มาดูกันเลยจ้า

อยากเลิก อยู่ด้วยกันแล้วไม่มีความสุขเลย
อยากรู้ไหม ว่าผมคิดยังไง

1.ขี้ประชด ผู้หยิงที่ชอบ ประชด ผู้ชายส่วนใหญ่คิดว่า ผู้หญิงแบบนี้ เป็นคนที่น่าเบื่อสุดๆ เพราะผู้ชายไม่ชอบ ผู้หญิงขี้ประชด พูดกระแทกแดกดันเป็นที่สุด

2.ชอบสั่งสอน จำไว้เลยนะคะ สาวๆ ว่า อย่าทำตัวเป็นแม่ของเขา คือ ชอบทำตัวเป็นคนที่ฉลาดกว่า เขาอยู่ตลอด เวลา ชอบจุ้นจ้านชีวิตของเขามากเกินไป ผู้หญิงแบบนี้ล่ะค่ะ ที่ผูชายไม่เอามาเป็นแม่ของลูก

3.ช่างติช่างวิจารณ์ จำไว้นะคะ ว่า อย่าเป็นคนที่ชอบวิจารณ์ คนอื่น โดยเฉพาะ วิจารณ์ แฟนของตัวเอง ไม่ว่า เขาจะทำอะไร ก็ชอบเจ้ากี้เจ้าการไปซะทุกเรื่อง สาวๆคนไหนที่เป็นแบบนี้ เลิกเลยนะคะ

4.บ้าอำนาจ จอมบงการ จำไว้เลย อย่าเป็นคนบ้าอำนาจ อย่าตั้งกฎกติกามากมาย ควบคุมเหมือนแฟนเป็นนักโทษ เพราะผู้หญิงแบบนี้ ผู้ชายเขากลัว มากเลยแหละ อย่าเผลอนะ5555 จ้างก็หาไม่เจอเพราะเขาจไม่กลับมาหาคุณอีกเลย

5.เรื่องมากเรื่องเยอะ เคยได้ยินคำนี้หรือเปล่า ว่า อย่าเยอะ หัดทำตัวให้เป็นคนธรรมดาๆ มากมากหรือ น้อยจนเกินไป เพราะ คุณจะกลายเป็นคนที่น่าเบื่อสุดๆ

ถ้าคุณ เลิกนิสัย 5 ข้อนี้ได้ คุณจะมีความสุขกับคนที่คุณรัก มากๆเลยล่ะค่ะ
เป็นยังไงกันบ้างคะ สาวๆทุกคน สำหรับ 5 ลักษณะนิสัยของผู้หญิงที่ผู้ชายไม่ชอบเป็นที่สุด เรียกได้ว่า ชายนี้ผมไม่เอาแล้วผู้หญิงแบบนี้55555 จำไว้เลยนะคะ ว่า ถ้าคุณ เกิดมาหน้าตาดี สวย แต่มีนิสัย 5 อย่างที่หมูน้อยอัพยิ้มนำมานี้ คุณก็ อาจจะไม่มีแฟน หรือมีก็ต้องเลิกเพราะผู้ชายเขารับไม่ได้ ที่คุณ เป็นคน แบบนี้ไง ดังนั้น เลิกนะคะ นิสัย 5 อย่างนั้น