“Matteo” เจ้าของเพลงฮิต “ปานามา” โพสต์ถึงคนไทย

สวัสดีชาวโซเชียลทุกท่าน มาพบกับเจ๊โบ(ราณ) แห่งอัพยิ้มอีกเช่นเคยวันนี้ก็มีข่าวดีๆมาฝากแฟนๆกันอีกเช่นเคย วันนี้เราจะมาพูดคุยกันถึงเรื่องเพลงที่กำลังได้รับความนิยมมากในบ้านเราตอนนี้อย่างเพลง ปานามา ของศิลปินอย่าง “Matteo” ซึ่งตอนนี้ได้รับความนิยมและเป็นเพลงที่ฮิตติดหูอย่างมากในไทย แต่ความจริงเพลงนี้มีขึ้นมาตั้งแต่ปี2013แล้ว แต่กลับมาสร้างปรากฏการณ์อีกครั้งในปีนี้ เนื่องจากยอดวิวเพลงนี้ในช่อง Youtube ของเขาพุ่งทะลุ 23 ล้านวิวเลยทีเดียว เจ้าตัวเองก็แปลกใจอยู่เหมือนกัน และได้แสดงความขอบคุณโดยการโพสต์ข้อความขอบคุณคนไทยด้วย
เพลงฮิต

ความคิดเห็นของเจ้าของเพลง

คำขอบคุณจากMatteo
Yaw guys! I can’t understand a thing you are writting here, but I am glad that you like my song. Btw the #panamadance is so great! I’m thinking about making it also. We’ll keep the touch.
” สวัสดีทุกคน ! แม้ผมจะไม่เข้าใจคอมเม้นต์ที่พิมพ์เข้ามา แต่ก็ดีใจที่พวกคุณชื่นชอบในผลงานเพลงของผม นอกจากนี้ กระแสเต้นเพลง ปานามา ถือว่าเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก ! ซึ่งตอนนี้ผมก็กะว่าจะโชว์เต้น ปานามา อยู่เหมือนกัน อย่าลืมคอยติดตามด้วยนะ”
แฟนๆเพียบ

Matteo

มีความสนุก

มีความมันส์

ใครๆก็ชอบ

Matteo มีความสุขกับการร้องเพลง

เป็นอย่างไรกันบ้างกับเรื่องราวและความบันเทิงที่เจ๊โบ(ราณ) นำมาฝากกัน ก็เป็นเพลงที่ฮิตติดหูและระบาดในเมืองไทยไปแล้วในขณะนี้ และไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ ก็เต้นเพลงนี้กันได้หมดแทบจะทุกคนเลย