ทำบุญ ครบรอบ 2 ปี “ปอ ทฤษฎี”

สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคนวันนี้ซาลาเปาแอดมินอัพยิ้มก็อยู่กับเพื่อนๆและวันนี้ซาลาเปาจะพาเพื่อนๆไปส่องภาพ แม่โบว์ และน้อง มะลิพร้อมทั้งครอบครัวและแฟนคลับมากหน้าหลายตาที่มาร่วมทำบุญเพื่ออุทิศให้แก่อดีตพระเอกหนุ่ม “ปอ ทฤษฎี” ที่ครบรอบ 2 ปีในวันนี้ที่18 มกราคม 2561 ผมเชื่อว่าหลายๆคนคงจะคิดถึง กันมากเลยทีเดียว ก่อนเสียชีวิต เขาได้ทำความดีไว้อย่างเยอะเหมือนกัน และสร้างผลงาน ไว้อย่างมากมายเอาเป็นว่าตามซาลาเปามาติดตามกันต่อได้เลยครับ
ทฤษฎี สหวงษ์ (23 มกราคม 2523 – 18 มกราคม 2559) ชื่อเล่น ปอ เป็นนักแสดงและนายแบบชาวไทย มีผลงานสร้างชื่อจากละครเรื่อง ผู้ใหญ่ลีกับนางมา ทฤษฎี สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม แล้วทำงานธนาคารก่อนเข้าวงการบันเทิงโดยเริ่มจากเป็นนายแบบ ได้แสดงละครเรื่อง ลิขสิทธิ์หัวใจ เป็นเรื่องแรก จากนั้นมีผลงานในวงการบันเทิงต่าง ๆ ด้านชีวิตส่วนตัว สมรสกับแวนดา มุททาสุวรรณในปี 2556 มีบุตรหนึ่งคน

เดือนสิงหาคม 2558 ทฤษฎีรับการรักษาในโรงพยาบาลด้วยเรื่องไข้เลือดออก แต่มีภาวะแทรกซ้อนมากมาย สุดท้ายเสียชีวิตเมื่อวันที่ 18 มกราคม 2559 เนื่องจากการติดเชื้อในปอดลุกลาม

วันนี้ก็เป็นวันครบรอบ 2 ปี การเสียชีวิตของพระเอกหนุ่ม “ปอ ทฤษฎี” ล่าสุด วัดธรรมธีราราม จ.บุรีรัมย์ ได้ตกแต่งสถานที่หน้าฌาปนสถาน ข้างเจดีย์บรรจุอัฐิของพระเอกหนุ่ม โดยมีกำหนดพิธีในช่วงเช้าวันที่ 18 มกราคม

ทางด้าน ผศ.สงวน สหวงษ์ คุณพ่อของปอ ทฤษฎี เปิดเผยว่า ทางครอบครัวได้เตรียมจัดพิธีทำบุญบำเพ็ญกุศลทำบุญครบรอบ 2 ปีของลูกชายในวันที่ 18 มกราคมนี้ รู้สึกปลื้มใจทั้งขอบคุณแฟนคลับ และประชาชนยังรักและคิดถึง แม้เขาจะจากไปถึง 2 ปีแล้ว

สำหรับสภาพจิตใจครอบครัวตอนนี้ ก็ยังรักและคิดถึงปออยู่ตลอดเวลา ทางครอบครัวก็จะทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับปอ ทุกปี และยิ่งใกล้ถึงวันครบรอบการเสียชีวิตก็ทำให้ยิ่งหดหู่ใจยิ่งขึ้น แต่ก็เสมือนว่า ปอยังอยู่กับเราไม่ได้ไปไหน เพียงไปทำงานนานๆ เดี๋ยวก็กลับมาเท่านั้น

จะว่าไปก็คิดถึงเหมือนกันเนอะ เพราะ พระเอกคนนี้ไม่หยิ่งเลยเป็นกันเองมากนิสัยน่ารักสุดๆ

เป็นภาพที่น่ารักสุดๆ
เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับเรื่องราวที่ซาลาเปาแอดมินอัพยิ้มเอามาฝากกันในวันนี้ ด้วยรักและอาลัย อดีตพระเอกหนุ่มชื่อดัง ผมและทีมงานอัพยิ้ม ขอเป็นกำลังใจให้ทางครอบครัว และคุณแม่โบว์ด้วยนะครับ สู้ๆ ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาติดตาม ไว้พบกันใหม่ สำหรับวันนี้สวัสดีครับ