เคลียร์ “ประเด็นดราม่า” ถูกโยงเป็นมือที่ 3

สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน วันนี้ก็มาพบกับกับผม ซาลาเปาแอดมินอัพยิ้มกันอีกเช่นเคย ก่อนหน้านี้ไม่นานนัก ก็มีข่าวออกมาว่า นางเอกสาวพิ้งกี้ สาวิกา ก็ ประกาศแยกทางกับสามี และเมื่อไม่นานมานี้ก็เกิดประเด็นดารม่าขึ้นยกใหญ่ เนื่องจากมีคนไปเห็นว่าอดีตสามีพิ้งกี้ ควงสาวหน้าคม เที่ยวที่ต่างประเทศ ก็ทำให้ชาวเน็ตเกิดความสงสัยว่าเธอคนนั้นเป็นใคร พอทราบว่าเป็น สาว ไอซ์ อลิษา ลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส วันนี้ซาลาเปาแอดมินก็เลยว่าพาไปฟังจากปากคนสนิทของสาว ไอซ์ อลิษา กัน ไม่รอช้าไปชมกันเลยครับ


เผยทั้งภาพและคลิปหลังกระแสจับตาอดีตสามี พิ้งกี้ สาวิกา ที่เพิ่งเลิกรากันไม่นาน กับ ดาราสาวเซ็กซี่ ไอซ์ อลิษา ลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส

ว่าตกลงอะไรยังไง โดยสาวไอซ์เป็นหนึ่งในนักแสดง เรื่อง มังกร นารี ปีศาจ หนังของ เพชร อิทธิ อดีตสามีและพิ้งกี้ที่เคยร่วมกันทำก่อนหน้านี้ โดยคนไปโยงว่าเกี่ยวข้องอะไรกับความสัมพันธ์ของอดีตสามีภรรยาหรือไม่ หลังมีภาพอยู่ที่ญี่ปุ่นด้วยกันเกือบตลอดเวลา

ล่าสุด ผู้จัดการส่วนตัวของ ไอซ์ เผยว่า น้องไอซ์ได้ไปประเทศญี่ปุ่นกับไฮโซเพชรจริง

แต่ไม่ได้เป็นการไปเที่ยว ไปทำงานโปรเจ็กต์ใหม่ของไฮโซเพชรเท่านั้น ที่เห็นภาพ 2 คน จริงๆ ไปกันหลายคนมาก ไม่ได้ไปกันสองต่อสอง และไม่มีเรื่องชู้สาวแน่นอน

ละครที่ ไฮโซ  เพชร อิทธิ เคยร่วมกับพิ้งกี้สร้างขึ้น

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับเรื่องราวที่ซาลาเปาแอดมินอัพยิ้มเอามาฝากกันในวันนี้ อย่างไรก็ตามต้องรอติดตามต่อไปว่าเรื่องราวนี้จะเป็นเรื่องจริงอย่างที่หลายๆคนคิด หรือจะเป็นจริงอย่างที่คนสนิทบอก ขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาติดตามรับชม สำหรับตอนนี้สวัสดีครับ