แฟนคลับ “ถล่มคอมเมนต์” ไอจี เจ ชนาธิป

สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคนวันนี้ก็มาพบกับซาลาเปาแอดมินอัพยิ้มอีกเช่นเคยและวันนี้ ซาลาเปาก็มีเรื่องราวข่าวสารในวงการบันเทิงมาฝากกัน เมื่อไม่นานมานี้ หลายๆคนคงช็อกมาก เพราะไม่คิดว่าคู่รัก ระหว่าง “เมย์ พิชญ์นาฏ” กับ “เจ ชนาธิป” ที่คบกันมานานพอสมควรและทั้งคู่ก็เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่แฟนๆรักมาก และไม่อยากให้เลิกกัน และในเมื่อรักเดินทางมาถึงทางตัน เนื่องด้วยเหตุอะไรนั้นก็ต้องติดตามกันต่อไป และที่เห็นได้ชัดเจน ก็คือ แฟนๆถล่มคอมเมนต์เยอะมาก ในไอจี ของ“เจ ชนาธิป” เอาเป็นว่าเราไปชมพร้อมๆกันเลยดีกว่าครับว่าแฟนคลับจะว่าอย่างไรกันบ้าง
กลายเป็นข่าวช็อกแฟนคลับ เมื่อ “เมย์ พิชญ์นาฏ” ประกาศว่าเลิกกับหนุ่ม “เจ ชนาธิป” ผ่านทางไอจี โดยระบุว่า รักเดินมาถึงทางตัน และขอเวลาทำใจ กับเรื่องที่เกิดขึ้น ทั้งสองคนต่างคนต่างเสียใจ หลังจากคบหาดูใจเป็นแฟนกันมาเป็นเวลา 3 ปี

ก่อน”เมย์ พิชญ์นาฏ” เปิดใจว่า เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 3 ม.ค.ที่ผ่านมา เนื่องจากทางครอบครัวฝ่ายชายไม่ยอมรับ โดยแม่ของเจไม่ปลื้มดาราสาว

ล่าสุดบรรดาแฟนคลับของทั้งสองคน ต่างบุกเข้าไปคอมเมนต์แสดงความเห็น และวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นถึงอินสตราแกรมของ ชนาธิป กันอย่างดุเด็ดเผ็ดมัน

มีทั้งส่วนที่ให้กำลังใจ “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์

ส่วนที่พาดพิงถึงครอบครัว ชนาธิป ในแง่ลบ

และส่วนที่เห็นด้วยกับการเลิกราครั้งนี้

รักทั้งคู่ไม่อยากให้เลิกเลย

สู้ๆนะครับ

เป็นกำลังใจให้

มีอีกหลายคอมเมนต์

ลุ้นให้แต่งมาตั้งนาน

และยังมีอีกหลายคอมเมนต์ ที่วิพากวิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ต่อเนื่อง แต่ไม่ว่าบทสรุปของเรื่องนี้จะจบอย่างไร สุดท้ายขอเอาใจช่วยให้ทั้งสองฝ่ายหาทางออกและจบลงด้วยดี เพราะผมว่าจบกันด้วยดีจะดีกว่า เดี๋ยวมองหน้ากันไม่ติด

เป็นอย่างไรบ้างครับ กับเรื่องราวที่ซาลาเปาแอดมินอัพยิ้มเอามาฝากกันในวันนี้ ต้องบอกเลยครับว่าโดยส่วนตัวผมก็เป็นแฟนคลับของทั้งคู่เหมือนกันไม่อยากให้เลิกเลย เอาเป็นว่าเราต้องรอลุ้นและติดตามต่อไปและให้กำลังใจทั้งคู่นะครับ ไว้พบกันใหม่ในครั้งต่อไปสวัสดีครับ