เปิดภาพผู้ชาย “สุดหล่อประจำ 3 ร้านน้ำ”

สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน วันนี้ซาลาเปาแอดมินอัพยิ้มก็มีเรื่องราวน่าตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างมากมาฝากเพื่อนๆกันครับ ต้องบอกก่อนเลยครับ สาวน้อยสาวใหญ่ ต้องเตรียมตัวเตรียมใจไว้ให้ดี แม้กระทั่ง ชายไม่จริงด้วย ถ้าได้เห็นภาพเหล่านี้รับรองได้เลยครับว่า ปฎิกิริยาของท่านอาจจะเปลี่ยนแปลง ทันที จากที่ดูเข้มแข็งอาจจอ่อนแรงปวกเปียกไปเลยก็ได้ และวันนี้ซาลาเปาแอดมินอัพยิ้ม ได้นำเอาเรื่องราวของผู้ชายขายน้ำมาฝาก อย่าพึงคิดไปไกลนะครับ นั้นก็คือร้านกาแฟ และร้านขายน้ำเต้าหู้ที่มีอะไรดีๆแอบซ่อนอยู่ ตามผมไปดูกันเลยดีกว่าครับว่าผู้ชายขายน้ำเหล่านี้จะแซ่บซี๊ดแค่ไหนไปกันเลยดีกว่าครับ
1.ร้านขายน้ำเต้าหู้ ในโลกออนไลน์ ได้เกิดกระแสฮือฮาเกี่ยวกับคนขายน้ำเต้าหู้ชาวไต้หวันคนหนึ่ง ที่คาดว่า เขาน่าจะเป็นลูกชายเจ้าของร้าน ซึ่งหนุ่มคนนี้ มีใบหน้าหล่อเหลา เนียนใส โดนใจ เขาช่วยที่บ้านยกเต้าหู้ น้ำเต้าฮวยมาขายอย่างขะมักเขม้น และน้ำเต้าหู้ของเขา ก็ถือเป็นน้ำเต้าหู้เจ้าดัง มีคนต่อคิวเรียงรายทุกวัน เพื่อขอให้ได้ดื่มน้ำเต้าหู้เจ้าเด็ดร้านนี้

นอกจากจะขายน้ำเต้าหู้แล้ว หนุ่มคนนี้ยังช่วยเก็บกวาดร้าน เช็ดโต๊ะ และเขายังถอดเสื้อโชว์ซิกแพ็ค กล้ามล่ำ ๆ แบบน่าขบ ตอนที่อากาศร้อน ๆ เพื่อซับเหงื่อของตัวเองอีกด้วย เล่นเอาสาว ๆ ที่มาต่อแถว สัมผัสได้ถึงความร้อนระอุของฟองเต้าหูเลยทีเดียว

จากรายงานระบุด้วยว่า หนุ่มคนนี้ขายเต้าหู้อยู่ที่ถนนต้าตง ตรงกันข้ามกับสถานีรถไฟ MRT สถานี Beitou ที่เมืองไทเป ประเทศไต้หวัน ใครอยากลองลิ้มชิมรสน้ำเต้าหู้ ก็เชิญได้เลย

2.ร้านกาแฟ 10 thirty café ร้านกาแฟ 24 ชั่วโมงเปิดใหม่ ที่กำลังเป็นกระแสในโลกโซเชียลแบบแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ด้วยสไตล์การแต่งร้านได้อารมณ์สไตล์ loft ที่ดันคลับคล้ายคลับคลากับร้านกาแฟในซีรีย์เกาหลียอดฮิต Coffee Prince ซึ่งบรรยากาศเหมาะกับการจิบเครื่องดื่มเบาๆ ชิมขนมไปเรื่อยๆ ที่สำคัญได้ยินมาว่าบาริสต้าร้านนี้หล่อ ล่ำ และแซ่บมาก แหม!! บก.พาชิมพาชม เลยต้องบุกคาเฟ่นี้ซะหน่อยแล้ว

10 thirty café ตั้งอยู่ตรงข้ามเมเจอร์รัชโยธิน ตึก Meeting Point ชั้น 2 หาไม่ยาก สังเกตด้านหน้าเป็นกำแพงอิฐมีชื่อร้านตัวใหญ่เบิ้มเดินเข้ามาด้านในจะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศการตกแต่งดิบเท่สไตล์ loft เน้นปูนเปลือยขัดมัน เพดานสูง กับโครงสร้างเหล็กสีดำแลดูแข็งแรง ส่วนมุมนั่งมีทั้งด้านในและด้านนอก ใครอยากชิลล์มากๆ ให้เลือกแบบโอเพ่นแอร์

อร่อยก็เพราะคนขายเนี่ยแหละครับผมว่า

บรรยากาศในร้าน

น่ากินมาก

สักชิ้นได้ไหมครับ

ว๊าวๆๆๆ

แต่ละเมนูน้ำลายแตกกันเลยทีเดียว

คนเยอะมาก

มันน่ากินก็ตรงชีสเนี่ยแหละ

สีสวยมากๆ

เก่งมากๆครับ

3.ร้านกาแฟ ในสังคมโซเชียลขณะนี้มีการแชร์ภาพของร้านกาแฟ Coffee แฟนกัน Lamphun ซึ่งเป็นที่ถูกใจของสาวน้อยสาวใหญ่กันไม่น้อย เนื่องจากทางร้านได้สร้างจุดขายให้ร้านกาแฟ ด้วยการให้หนุ่ม ๆ ถอดเสื้อ โชว์ซิกแพค อวดกล้ามใหญ่สุดล่ำ ทำหน้าที่ชงและเสิร์ฟกาแฟให้กับลูกค้าที่แวะเวียนมาดื่มกาแฟภายในร้าน จนกระทั่งมีลูกค้าบางรายนำภาพของหนุ่ม ๆ ในร้านไปโพสต์ผ่านโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก จนเกิดเป็นกระแสดังชั่วข้ามคืน

ต่อมาทราบว่าเจ้าของร้าน คือ คุณเรวัฒ เริ่มกุล อายุ 43 ปี และคุณเทียมเทพ อายุ 34 ปี หุ้นส่วนร้าน ซึ่งได้เปิดเผยถึงที่มาของภาพที่กำลังถูกแชร์ในโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่องในขณะนี้ว่า ความจริงแล้วภาพที่ถูกแชร์กันอย่างล้นหลามนั้นเกิดขึ้นตอนที่เพื่อน ๆ ที่เป็นนักเล่นกล้ามมาเยี่ยมที่ร้าน โดยเพื่อน ๆ ที่มาได้พากันถอดเสื้อและได้โพสท่าถ่ายรูปกันแล้วนำไปโพสต์ลงเฟสบุ๊ค

ซึ่งโดยปกติทางร้านไม่ได้ถอดเสื้อผ้าขายกาแฟแต่อย่างใด แต่ก็ยอมรับว่ามีคนจำนวนมากเดินทางมาอุดหนุนกาแฟที่ร้านเพราะเห็นภาพดังกล่าว

และสิ่งสำคัญที่ต้องมีติดร้านไว้ ไม่ว่าจะเป็นร้านขายอะไรก็แล้วแต่ สิ่งที่ต้องมีและขาดไม่ได้นั้นก็คือรอยยิ้มที่ออกมาจากความจริงใจ และลูกค้าก็จะมาอุดหนุนเป็นประจำ ขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาติดตามรับชม เรื่องราวนี้ไว้พบกันใหม่ในครั้งต่อไป สำหรับตอนนี้สวัสดีครับ