เปิดโพสต์สุดช้ำ “ตั๊กแตน ชลดา” แฉไลน์ลับสามี

กราบสวัสดีแฟนเพจชาวอัพยิ้มทุกท่าน กลับมาพบกันเหมือนเดิมอีกเช่นเคยกับสาวย้อ พลัดถิ่น สำหรับวันนี้ก็มีข่าวคราวของคนในวงการมาให้ได้ติดตามกันอีกเหมือนเดิม อย่างที่หลายคนทราบกันดี สำหรับคู่รักนักร้องลุกทุ่งของคนไทย “ตั๊กแตน ชลดา” กับ “เพชร สหรัตน์” หลังจากทั้งคู่ได้เปิดตัวคบหากันเป็นภรรยา ล่าสุดได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า ฉันมีค่ามากพอค่ะ ถ้าจะต้องมาตบตีกับเมียน้อยเพื่อแย่งผู้ชายคนนึง ฉันไม่ทำค่ะ  ฉั น มี ค่ า ม า ก พ อ  #สามีให้ของขวัญครบรอบ 2 ปีได้เจ็บปวดที่สุด #ฉันยกให้คุณค่ะ
ฉันมีค่าพอ

แม่ข่อย

สวยไหม

ศิลปิน

แอบถ่าย

ทำหนูเจ็บ

คู่กัน

ไม่น่าเลย
เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับเรื่องราวที่สาวย้อ พลัดถิ่นได้นำมาฝากกันในวันนี้ ถือเป็นเรื่องที่น่าช็อกมากเลยทีเดียวสำหรับคู่นี้ เพราะทั้งคู่เพิ่งจะคบกันเป็นเพียง 2 ปีเท่านั้น ขอเป็นกำลังใจให้กับทั้งคู่ด้วยนะคะ