ศรีริต้า เรียก กรณ์ “ว่าแฟนได้เต็มปาก”

สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคน ก็มาพบกับผมซาลาเปาแอดมินอัพยิ้มอีกเช่นเคย วันนี้ผมก็มีเรื่องราวมาอัพเดทให้เพื่อนๆทุกคนได้รู้กันอีกเช่นเคย วันนี้ซาลาเปาก็จะพาไปส่องคู่รักที่กำลังรอลุ้นว่าจะมีเซอร์ไพรส์อะไรหรือเปล่าหลังจากฝ่ายหญิง “ศรีริต้า”เปิดไฟเขียวให้ “กรณ์ ณรงค์เดช”เรียกแฟนได้เต็มปากสักที ว๊าวๆๆๆ เอาแล้วสิครับมีข่าวดี ก่อนวันวาเลนไทน์แบบนี้ จะมีข่าวดีสองชั้นหรือเปล่าเนี่ย เอาเป็นว่าเราไปส่องภาพและอัพเดทเรื่องราวกันดีกว่าครับพร้อมแล้วไปกันเลย
ศรีริต้าเผยว่า “ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็ดีค่ะ พอเรามีเวลาได้ค่อยๆ ศึกษา ได้รู้จักกันจริงๆ ก็ผ่านมาเป็นเวลาหนึ่งแล้ว ตอนนี้ก็ถือว่าแฮปปี้” ดาราสาวสวย “ริต้า”ศรีริต้า เจนเซ่น ที่มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวรายการ “The Face Thailand4 All-Stars” ที่ สตูดิโอ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เหม่งจ๋าย เปิดใจถึงความสัมพันธ์กับไฮโซหนุ่มนักธุรกิจ “กรณ์ ณรงค์เดช”

ถามว่ายังมีบทพิสูจน์ข้อไหนที่ยังต้องรอพิสูจน์อีกไหม ริต้ากล่าวว่า “คิดว่าไม่น่าจะมีแล้วนะคะ ริต้าว่าเรารู้จักกันเยอะขึ้นมากๆ และมองว่าตัวเองโชคดีมากที่ได้รู้จักคนที่น่ารักแบบนี้”

เรียกแฟนได้เต็มปากหรือยัง ดาราสาวยิ้มเขินก่อนกล่าวว่า “น่าจะได้นะคะ แต่ว่าก็ต้องไปถามเขาก่อน ริต้าก็ไม่รู้ว่าเขาขอเป็นแฟนอย่างเป็นทางการรึยัง”

แต่เห็นเรียกสรรพนามแทนกันว่า “เบบี๋” ด้วย นางเอกสาวหัวเราะก่อนตอบว่า “โอ้ยยย…ใช่ค่ะ เรียกแทนกันแบบนั้น ถามว่าเขินมั้ยที่เขาเรียกเบบี๋ ต้องบอกว่าตั้งแต่ไหนแต่ไรที่ริต้าอยู่วงการมา จะไม่ค่อยพูดเรื่องชีวิตส่วนตัวเท่าไหร่ ไม่ได้ตั้งใจว่าจะปิดบังนะคะ แต่มองว่ามันเป็นเรื่องที่ริต้าอายมาก เลยไม่อยากโพสต์รูปบ่อยๆ เพราะโพสต์ทีไรก็โดนแซวทันทีเลย อีกอย่างริต้าเป็นผู้หญิงด้วย ก็ไม่รู้ว่าจะพูดอะไร ทุกวันนี้ก็ยังเขินอยู่เหมือนเดิม ก็จะพูดได้ประมาณนี้ค่ะ”

ปีใหม่ที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง ริต้าบอกว่า “ได้ไปเคานต์ดาวน์ด้วยกัน โรแมนติกอยู่ค่ะ เขาเป็นคนโรแมนติก แต่ว่าก็สู้ริต้าไม่ได้ เพราะตัวเองเป็นคนโรแมนติกมาก ชอบทำอะไรเล็กๆ น้อยๆ ให้”

เร็วๆ นี้จะมีทริปไปเติมความหวานกันอีกไหม ดาราสาวกล่าวว่า “ยังไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะ แต่ว่าเดือนหน้าช่วงที่เป็นวันวาเลนไทน์ก็มีแพลนแล้ว เพราะเขาก็ขอคิวไว้ แต่ยังไม่รู้ว่าที่ไหนหรือทำอะไร เขาบอกว่าเป็นความลับ ส่วนตัวไม่ได้ลุ้นว่าเขาจะเซอร์ไพรส์อะไร คิดว่าไม่น่าจะมีอะไรมากอาจจะเป็นการทานข้าวกันมากกว่า”

หวานมากคนเลยเชียร์กันว่าอาจจะมีข่าวดีแบบรวดเร็วหรือเปล่า ริต้าบอกว่า”อุ๊ย! ปีนี้ก็งานแน่นแล้วค่ะ ถามว่ามีคุยกันเรื่องนี้บ้างมั้ย อันนั้นต้องลองไปถามฝ่ายชายดูค่ะ”

ถ้าเขาเอ่ยปากขอแต่งงาน ตัวเราจะพร้อมไหม “ขอไม่ตอบได้มั้ยค่ะ ไว้รอให้ตอบกับเขาก่อนเดี๋ยวค่อยมาบอกแล้วกันค่ะ” ริต้ากล่าวอย่างอารมณ์ดี

รอลุ้นอย่างเดียวเลยครับงานนี้

เป็นภาพที่สวยงามมาก

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับเรื่องราวที่ซาลาเปาแอดมินอัพยิ้มเอามาฝากกันในวันนี้ต้องจับมาดูเลยครับคู่นี้ อาจจะมีข่าวดีตัดหน้าตัดตาคู่อื่นไปเลยก็ได้นะครับเนี่ย ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาติดตามรับชมเรื่องราวนี้ ไว้พบกันใหม่ในครั้งต่อไปสำหรับวันนี้สวัสดีครับ