“5 คู่รักดารา” เตรียมจ่อคิว วิวาห์ ปี2561

สวัสดีครับเพื่อนๆ อยู่กับซาลาเปาแอดมินอัพยิ้มอีกเช่นเคยนะครับ อย่าพึ่งเบื่อกันก่อนนะครับ ความรักเป็นสิ่งสวยงาม ไม่ว่าใครก็ตามเมื่อได้สัมผัสกับความรักนี้ โลกทั้งใบจะกลายเป็นสีชมพู วันนี้ซาลาเปาแอดมินอัพยิ้ม จะพาเพื่อนๆไปส่องความน่ารัก ของเหล่าซุปตาร์ ที่เป็นคู่รักกัน และมีข่าวแว่วมาว่า เตรียมตัวต่อคิววิวาห์ในปี2561 กัน และทั้ง5คู่นี้ จะเป็นคู่ไหนบ้าง ตามซาลาเปาแอดมินอัพยิ้มมาทางนี้ได้เลยครับเราไปดูพร้อมๆกันเลยว่ามีใครกันบ้าง
เรียกได้ว่าเป็นเรื่องน่ายินดีกับคนในวงการบันเทิงมากมาย ขอบอกเลยว่าปีหน้าก็มีอีกหลายคู่ที่พร้อมจะเปลี่ยนสถานะตัวเอง เตรียมตัวเข้าสู่ประตูวิวาห์กันแล้ว วันนี้ ก็เลยรวบรวม 5 คู่รักดาราที่เตรียมตัวจ่อคิววิวาห์ในปีหน้ามาฝากเพื่อนๆกันครับ

คู่ที่ 1.ใหม่ สุคนธวา – ดีเจต้น สรพงษ์ หลังจากที่พักเรื่องรัก มาพักใหญ่ สาวใหม่ พิธีกรสาวสุดสวย หัวใจก็เริ่มเป็นสีชมพูอีกครั้ง เพราะมี ดีเจต้น เข้ามาดามอกให้ เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี่เอง

คู่ที่ 2.กันต์ กันตถาวร – พลอย อัยดา พอเปิดตัวออกสื่อแล้วความหวานก็ยิ่งมากขึ้นๆ ทุกวัน สำหรับคู่รัก กันต์ กันตถาวร และแฟนสาวนามว่า “พลอย” 7 ปีที่คบหาดูใจกัน โดยหนุ่มกันต์ได้โพสต์สารภาพเบาๆว่า จำวันสำคัญไม่เคยได้ แต่ยังไงก็รักนะจ๊ะ

คู่ที่ 3.พุฒ พุฒิชัย – จุ๋ย วรัทยา คู่รักหวานเว่อร์ พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน กับ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา เค้าแพลนจะวิวาห์กันแล้วน้า ตะเอ๊ง ล่าสุดวันคล้ายวันเกิดของ จุ๋ย เห็น พุฒ ก็ยังตามไปไหว้

เอาแล้วสิครับ คู่นี้แต่งแน่

คู่ที่ 4.เจี๊ยบ พิจิตรา – บอย พีชเมคเกอร์ เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คบหาดูใจกันมานานถึง 12 ปีแล้ว สำหรับคู่ของ บอย พีชเมกเกอร์ และ เจี๊ยบ พิจิตตรา ซึ่งทั้งคู่ก็ดูแลกันดีเหมือนตั้งแต่วันแรกที่คบกัน มีแต่ความหวานที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆให้แฟนๆได้ฟิน งานนี้หลายคนก็ลุ้นว่าเมื่อไหร่คู่นี้จะมีข่าวดีควงกันเข้าประตูวิวาห์กับเขาสักที ล่าสุด หนุ่มบอย โพสต์ข้อความสุดซึ้งถึงแฟนสาว เนื่องในวันเกิดของตัวเองว่า… “ขอบคุณที่เคียงข้างกันในวันคล้ายวันเกิดมา12ปี ผ่านเรื่องราวทั้งร้ายและดีก็ไม่เคยทิ้งกันไปไหน ปีนี้ไม่รู้จะขอของขวัญอะไร ขอแต่งงานได้ป่ะ???@jeab_pijittra ”

คู่ที่ 5.ซาร่า เล็กซ์ – เอ็ม OIC หลังจากคบหาดูใจกันมาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี “เอ็ม สืบสกุล หรือ เอ็ม OIC” พิธีกรหนุ่มเเละแฟนสาว ซาร่า เล็กจ์ ก็พร้อมเเล้วสำหรับการเเต่งงาน โดยล่าสุดฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์ขอ ซาร่า เล็กจ์ แต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก ภายใต้หมู่ดาวและธรรมชาติอันสวยงาม ณ หุบเขาคนโฉด จ.เชียงใหม่

เป็นยังไงกันบ้างล่ะครับเพื่อนๆต้องบอกเลยว่าแต่ละคู่น่ารักและเหมาะสมกันที่สุด แฟนๆต่างก็เชียร์สุดใจอยากให้แต่งไวๆ ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาติดตามรับชม เรื่องราวที่ซาลาเปาแอดมินอัพยิ้มได้เอามาฝาก ไว้เจอกันใหม่ในครั้งต่อไป สำหรับรอบนี้สวัสดีครับ