คู่รัก “ต้น-แต้ว” เปลี่ยนสถานะแล้ว

สวัสดีครับเพื่อนๆที่น่ารักทุกคน วันนี้ซาลาเปาแอดมินอัพยิ้มก็มีเรื่องราวเกี่ยวกับวงการบันเทิงมาฝากเพื่อนๆกันอีกเช่นเคย นั้นก็คือ ดาราสาวสวย นางเอกช่องน้อยสี ที่เปลี่ยนสถานะกันแบบสายฟ้าแล่บเลยก็ว่าได้ แต่เดี๋ยวก่อนนะครับอย่าพึ่งดราม่ากันนะครับ เพราะคู่นี้เขาไม่ได้เลิกกัน แต่เขาเปลี่ยนสถานะ ชั่วคราว นั้นก็คือ ช่างแต่งหน้าของสาว แต้วนั้นเอง และยิ่งเพิ่มความหวานเข้าไปใหญ่ทำให้หลายคนอิจฉากันเลยแหละครับงานนี้ และคู่รักคู่นี้ จะหวานและน่ารักกันแค่ไหนไปติดตามชมคลิปที่ซาลาเปาแอดมินอัพยิ้มเอามาฝากกันได้เลยครับ
อย่าพึ่งตกใจไปครับ ไปชมคลิปนี้กันก่อนแล้วจะรู้ว่าเปลี่ยนสถานะสายฟ้าแล่บ ยังไง


เปลี่ยนสถานะ จากแฟนสุดที่รัก ไปเป็นช่างแต่งหน้า ชั่วคราว น่ารักจริงๆคู่นี้

โอ๊ยยยยน่ารักสุดๆ ไปเลย สำหรับคู่รักมาราธอน ของนางเอกสาวสุดฮอต “แต้ว ณฐพร” กับแฟนหนุ่ม “ต้น อาชว์” ซึ่งเป็นคู่รักที่คบหาดูใจกันมายาวนานเลยทีเดียว ตอนนี้ก็จะ 12 ปีแล้วจ้า แม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานขนาดไหน แต่ว่าความหวานของทั้งคู่ก็ไม่เคยจืดจางลงเลย แถมยังเรียกได้ว่ายิ่งสวีทกันหนักมาก ปลื้มแทนในความสม่ำเสมอของทั้งคู่ บอกเลยว่าอิจฉาหนักมาก

เกร็งสุดๆ

งานนี้ต้องยอมนางทั้งคู่เพราะน่ารักเกินหน้าเกินตา

เหมาะสมกันนะคู่นี้

อิจฉาหนักมาก

น่ารักเวอร์

เที่ยวที่ไหนกันเนี่ย

ยิ้มแล้วน่ารักทั้งคู่เลย

เป็นยังไงกันบ้างครับกับความน่ารักของทั้งคู่บอกแล้วว่าใครที่ได้ดูต้องอิจฉาและต้องเขินจนตัวบิดไปเลย ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาติดตามรับชม เรื่องราวข่าวสารที่ซาลาเปาเอามาฝากในวันนี้และตอนนี้ต้องขอตัวลากันไปก่อนนะครับไว้เจอกันใหม่ในครั้งต่อไป สวัสดีครับ