วัดตาลเดียวจ.อยุธยา โบสถ์ถล่มหนัก “ขาดทุนทรัพย์ซ่อมแซม”

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ก็อยู่กับผมเช่นเคย และวันนี้ซาลาเปาก็มีเรื่องราวที่จะมาบอกผ่านเพื่อนๆทุกคน ให้ช่วยกันแชร์เพื่อเป็นบุญแก่ตัวเอง หลังจากที่มีข่าวเผยแพร่ออกไป พี่น้องคนไทยด้วยกันต่างก็ระดมกำลังทุน มีเยอะมีน้อยก็ช่วยๆกันครับเพื่อให้วัดแห่งนี้สมบูรณ์แบบเพื่อเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจให้กับชาวบ้าน ทั้งนี้ซาลาเปาแอดมินอัพยิ้ม และทีมงานอัพยิ้มเป็นแค่สื่อกลางเพื่อบอกบุญ ใครสนใจอยากร่วมสมทบทุน ก็ตามช่องทางด้านล่างได้เลยนะครับ แต่ต้องบอกก่อนว่าเช็คดูให้หมั่นใจแล้วค่อยโอน หรือไม่ก็ติดต่อทางวัดโดยตรงเลยยิ่งดี ไปชมภาพกันได้เลยครับ

วันที่ 11 ม.ค. 61 สมาชิกเฟสบุ๊คชื่อ กล๊อฟ ยีราฟซิ่ง ได้ทำการแชร์บอกบุญเกี่ยวกับ วัดตาลเดียว จ.อยุธยา ที่โบสถ์ถล่มลงมาเมื่อ เดือนสิงหาคม 60 ที่ผ่านมา โดยทางวัดได้ขาดแคลนทุนทรัพย์ในการสร้าง หรือซ่อมแซมจึงวอนขอผู้ใจบุญร่วมบุญใหญ่ในครั้งนี้ โดยมาข้อความดังต่อไปนี้

ฝากพี่น้องรถซิ่งทุกกลุ่มด้วยครับ ผ้าป่า กฐิณ ปีนี้อยากให้ทำกับวัดที่ขาดแคลนจริงๆ ไม่ใช่ไปทอดที่วัดพอมีบ้างแล้วเช่นวัดนี้
วัดตาลเดียว อำเภอวังน้อย จ อยุธยาโบสถ์ ถล่ม เมื่อ เดือนสิงหาคม 2560ที่ผ่านมาตอนนี้วัดยังต้องการเงินไปซ่อมแซมวัดอยู่นะครับฝากแชร์ด้วยครับ จะได้บุญอย่ายึดติดกับวัดเดิมๆตอนนี้วัดไม่มีโบสถ์ อุปสมบทนะครับ เนื่องจากโบสถ์ถล่ม

อยากทำบุญติดต่อเพจ ทางวัดได้เลยครับเลขที่บัญชี 1260227057 กรุงไทย สาขา วังน้อย ชื่อบัญชี วัดสันติธรรมาราม วัดตาลเดี่ยวตามเฟสในรูปหลวงพ่อครับ ส่วนประวัติ ความเป็นมา ต้องสอบถามทางวัดครับ

ย้ำ……..ผมเป็นแค่สื่อกลางให้เพื่อนๆให้ทราบเท่านั้นขอบคุณครับ ทีมงานอัพยิ้ม

อย่าลืมช่วยกันแชร์นะครับ

ถล่มหนักจริงๆ

ยังดีที่ไม่มีพระได้รับอันตราย

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับเรื่องราวนี้ ใครที่สนใจอยากร่วมบุญในครั้งนี้ ถ้าติดต่อทางวัดเลยโดยตรงยิ่งดี ขอย้ำกันอีกทีนะครับว่าอัพยิ้มเป็นแค่สื่อกลางเพื่อบอกบุญเพื่อนๆ ขอบคุณสำหรับคนที่แชร์และเข้ามาติดตามรับชมและตอนนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนสวัสดีครับ