ราศีในช่วง 3วัน7วันนี้ จะได้รับเงินสดก้อนใหญ่ มีโชคดีได้ทองรูปพรรณ

เมษ
สำหรับท่านที่เกิดในช่วงนี้ช่วงชีวิตของคุณทำไมที่สุขสบาย อยู่ท่ามกลางญาติสนิทมิตรสหาย มีคนคอยช่วยเหลือเป็นบริวาร หากถูกติเตียนในช่วงนี้ อย่าได้ใช้ถ้อยคำโต้ตอบกลับไปในทิศทางที่ไม่ดี เพราะจะทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างที่สร้างมาร่วม ดวงคู่ของคุณนั้นจะเป็นคนที่ขยันขันแข็ง ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา

พฤษภ
สำหรับท่านที่เกิดในราศีนี้ ช่วงอาทิตย์นี้จะมีโอกาสได้จับเงินก้อนหนึ่ง จะได้รับข่าวดีจากการบอกเล่าต่อต่อกันมา มีโอกาสได้ซื้อสิ่งของใหญ่ๆภายในช่วงนี้ ญาติมิตรจะนำพาความโชคดีเข้ามาหาคุณ มีโอกาสได้ไปเที่ยวต่างจังหวัดภายในเดือนนี้

มิถุน
ท่านอาจทะเลาะกับ ผู้มีวาจาจัดจ้าน แต่ท่าน มีคารมดีกว่าจึงชนะ มีผู้สนับสนุนท่านเป็น อันมาก ไม่ควรตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนในระยะนี้ เพราะงบประมาณจะบานปลาย

กรกฎ
ท่านทำกิจการงานต่างๆ อย่างแข็งแรง ดวงจันทร์ย้ายเข้าราศีกรกฎ 06.36 น.และถึงดาวศุกร์ในเวลาเย็นๆ มีการป้องกันโจรผู้ร้าย อย่างเข้มแข็ง ไม่ควรเชื่อถือคำติฉินนินทาอะไรใดๆ ทั้งสิ้น

สิงห์
ท่านคิดอ่านทำสิ่งใดก็ตามมีทางเลือกหลายทาง เป็นทางเลือกแบบรักพี่เสียดายน้อง มีทางเลือกระหว่างเพื่อนกับผู้ใหญ่ มีลาภสำคัญ ท่านจะตัดสินใจยาก โชคชะตาจะช่วยท่าน ตัดสินใจเอง

กันย์
ท่านคิดอ่านทำการต่างๆ ไม่สะดวก มักผิดพลาดและไม่เป็นไปตามความคิด ยกเว้นเรื่องการเงินซึ่งจะดีเป็นพิเศษ ได้เงินสดและสามารถรักษาไว้ได้ด้วย มีโชคดีได้ทองรูปพรรณจำนวนหนึ่ง

ตุล
ท่านเป็นผู้มีพลานามัยดี มีโชคดีเป็นทวีตรีคูณ บริวารจะนำความสุขและโชคลาภมาให้ แต่ท่าน มักจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นสำคัญ บริวาร ที่ช่วยทำงานบ้านมักจะหลบลี้หนีหาย ไม่ควรเดินทางไกลไปกับคนแปลกหน้า

พิจิก
ท่านทำกิจการงานด้วยความเข้มแข็งเด็ดขาด มักปกครองบริวาร ที่อ่อนแอให้เข้มแข็ง ขึ้นได้ ไม่ควรเสียดายโชคลาภที่ท่าน จะได้แล้วไม่ได้ เพราะนั่นเป็นสิ่งที่ไม่ดีพอสำหรับท่าน

ธนู
ท่านจะได้บริวารที่เข้ามา ช่วยทำงานหลายคน บริวารที่อาวุโสและสันทัดจัดเจนในการทำงานจะช่วย ท่านได้มาก แต่สิ่งที่เขาต้องการนอกเหนือ รายได้ก็คือเกียรติยศ ซึ่งท่านมีพอจะให้เขาได้

มังกร
ท่านจะบริหารงานด้วยความเข้มแข็งเด็ดขาด ไม่ควรมีปากเสียงเถียงทะเลาะกับใครใดๆ ทั้งสิ้น เห็นสิ่งของตกหล่นอยู่ตาม ถนนหนทางไม่ควรเก็บ เพราะจะนำท่าน ยุ่งยากต่อไป

กุมภ์
ท่านจะได้เดินทางเป็นหมู่คณะกับญาติมิตร ในแบบที่มีการแห่แหนรื่นเริง ถ้ามีการเสพสุราจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ บริวารของท่านจะไม่อยู่ในโอวาท การนำคนรักไปอวดกันจะเกิดความยุ่งยาก

มีน
ท่านจะได้รับเงินทอง สิ่งของมีค่า จะร่ำรวยเงินทองเป็นการใหญ่ คาดหมายเหตุการณ์ล่วงหน้ามักแม่นยำ ถ้าลงทุนค้าขายแบบไม่เสี่ยงเกินไปก็มีหวังสำเร็จ ไม่ควร ซื้อขายหรือปลูกบ้านใหม่ในระยะนี้


ขอขอบคุณ : หมอทรัพย์ สวนพลู