แฉ หนุ่มลงประกวดเวทีมิสเตอร์สตาร์ เคยแต่งหญิงเกณฑ์ทหารแต่รอดมาก่อน!

แฉ หนุ่มลงประกวดเวทีมิสเตอร์สตาร์ เคยแต่งหญิงเกณฑ์ทหารแต่รอดมาก่อน!

กลายเป็นเรื่องที่ถูกตั้งคำถามอย่างหนัก เมื่อพบว่า การประกวด Mister Star Thailand ซึ่งเป็นการประกวดผู้ชายนั้น มีผู้สมัครประกวดรายหนึ่ง ในภาพสวมชุดว่ายน้ำชาย โดนขุดประวัติจากชาวเน็ต โดยพบว่า เขาเคยแต่งตัวเป็นหญิงเพื่อไปเกณฑ์ทหาร และได้รับการวินิจฉัยว่า ภาวะเพศสภาพไม่ตรงเพศกำเนิดมาก่อนหน้า

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า ภาพที่มีการแชร์ ว่าสาวสองแต่งหญิงไปเกณฑ์ทหารนั้น เคยเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์เมื่อปี 2558 โดยสาวสองรายดังกล่าว ใช้ชื่อแบงก์ ได้ชี้แจงว่า “ตัวเองเป็นเกย์จริง เคยแต่งหญิงมาก่อนอยู่แล้ว และไม่ได้จะหนีทหาร แต่ตรวจร่างกายแล้วไม่ผ่านจริง ๆ”

ทั้งนี้ พบว่า ชื่อจริงที่ใช้ในเฟซบุ๊กนั้น มีการเปลี่ยนแปลงไป แต่ภาพหนุ่มที่ลงประกวด Mister Star Thailand ใช้ชื่อเล่นว่า แบงก์ ตรงกับสาวสองที่เคยแต่งหญิงไปเกณฑ์ทหารด้วย ซึ่งเดี๋ยวเรามาดูการประกวดกันต่อเลยนะค่ะว่าเป็นยังไง

วันนี้ (18 ก.พ.) ผศ.ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สตาร์เวลล์ จำกัด ในฐานะประธานกองประกวดมิสเตอร์ สตาร์ ไทยแลนด์ 2018 (Mr. Star Thailand 2018) เปิดเผยว่า จากประสบการณ์จัดงานประกวดหลายเวทีทั้งระดับประเทศและระดับโลกมาแล้ว

ในปีนี้ทางผู้จัดได้เล็งเห็นความสำคัญของเยาวชนไทย จึงเปิดเวทีให้ได้แสดงความรู้ความสามารถและศักยภาพ เป็นแบบอย่างที่ดี ด้วยการจัดการประกวด “Mr. Star Thailand 2018” ขึ้นเป็นปีแรกเพื่อเฟ้นหาชายไทยที่มีบุคลิกภาพดี หน้าตาดี มีความรู้ความสามารถเป็นแบบอย่างที่ดีของสังคม

ให้มีโอกาสได้แสดงศักยภาพสู่เวทีการประกวดมาตรฐานระดับโลก สำหรับวัตถุประสงค์ของการจัดการประกวดครั้งนี้ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยววิถีชุมชนส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศไทย กระตุ้นเศรษฐกิจให้แก่สินค้าพื้นเมือง (OTOP) ทั้ง 77 จังหวัด ส่งเสริมให้เยาวชนไทยมีจิตสาธารณะช่วยเหลือผู้ขาดแคลน

และผู้ด้อยโอกาส เพื่อหล่อหลอมและปลูกฝังให้หนุ่มหล่อทั่วไทยมีความอดทน และเสียสละต่อส่วนรวม โดยหนุ่มหล่อทั่วประเทศทั้ง 77 จังหวัดต้องทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว สินค้าพื้นเมือง อาหารขึ้นชื่อของจังหวัดที่ตนได้รับตำแหน่ง ให้คนไทยได้รู้จักเอกลักษณ์ของแต่ละจังหวัด

รวมถึงกระตุ้นให้เยาวชนไทยตระหนักถึงการรักษ์สิ่งแวดล้อมไม่ทำลายทรัพยากรธรรมชาติ และเพื่อคัดเลือกหนุ่มหล่อตัวแทนประเทศไทยไปประกวดเวทีระดับโลก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “หนุ่มหล่อทั่วไทย… หัวใจรักษ์ชาติ” ชิงเงินรางวัลและของรางวัลรวมมูลค่าร่วม 10 ล้านบาท “Mr. Star Thailand 2018”

เป็นเวทีที่วัดกันทั้งรูปลักษณ์และสมอง คือ ต้องหน้าตาดี บุคลิกภาพดี กล้าแสดงออก ต้องเป็นผู้มีความรู้ความสามารถ ปฏิภาณไหวพริบดี เฉลียวฉลาด มีความสามารถหลากหลายด้าน โดยผู้สมัครต้องเป็นชายไทย อายุระหว่าง 17-27 ปี ส่วนสูง 178 เซนติเมตรขึ้นไป และต้องเป็นผู้ที่ตรงต่อเวลา

มีความรับผิดชอบ มีน้ำใจชอบช่วยเหลือผู้อื่น มีจิตสาธารณะ และมีความเสียสละ รวมถึงต้องมีความอดทนด้วย ซึ่งจะมีการเก็บตัวผู้ประกวดที่โรงแรมสยามรีเวอร์รีสอร์ท” ผศ.ดร.บุญมากล่าว ผศ.ดร.บุญมากล่าวอีกว่า ทางกองประกวดเวที “Mr. Star Thailand 2018”

เปิดโอกาสให้ CD (City Director) ผู้รับอนุญาตให้จัดประกวดหรือคัดเลือกตัวแทนทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศ ได้มีส่วนร่วมในการค้นหาหนุ่มหล่อตัวแทนแต่ละจังหวัดเข้ามาประกวดเพื่อถ่ายทอดศิลปวัฒนธรรม แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติและแหล่งท่องเที่ยววิถีชุมชน

สินค้าพื้นเมือง อาหารขึ้นชื่อของแต่ละจังหวัด เป็นการส่งเสริมให้ชายไทยและชาวต่างชาติได้สนใจเข้ามาท่องเที่ยวทุกจังหวัดของประเทศ ถือเป็นโอกาสอันดีที่จะได้รวบรวมของดีทุกจังหวัดมารวมอยู่ในเวที Mr. Star Thailand 2018 และส่งเสริมให้เยาวชนคนไทยช่วยกันรักษ์สิ่งแวดล้อม

ซึ่งเปิดรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ถึง 30 เม.ย. 2561 โดยสามารถยื่นใบสมัครได้ที่บริษัท บ้านคนละคร 234 จำกัด เลขที่ 75/85 ถ.ร่มเกล้า ซ.1 แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ โทร. 06-5725-7248 หรือทาง E-mail: misterstarthailand@gmail.com, Fan Page Facebook : Mister Star Thailand

ทั้งนี้ ในเดือน เม.ย.-พ.ค. 2561 ผู้ถือลิขสิทธิ์ส่งข้อมูลตัวแทนจังหวัดให้กองประกวดจะมีการประกาศรายชื่อ Mr. Star Thailand 77 จังหวัดในวันที่ 25 พ.ค.นี้ ซึ่งรอบตัดสินจะจัดการประกวดในวันที่ 15 ก.ค. 2561 ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ กรุงเทพฯ

ผู้ชนะการประกวดจะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดเวทีโลก Best Model of The World เพื่อสร้างภาพลักษณ์ประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักของนานาชาติ และส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศไทยให้นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกได้รู้จักและเข้ามาท่องเที่ยวประเทศไทย โดยผู้ได้รับตำแหน่งยังมีโอกาสในการก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงด้วย