มุมเป๊ะร้ายๆ เบื้องลึก 6ราศีที่ซ่อนในตัว มีมุมนี้อยู่หรือไม่ลองเช็กกันดู

นิสัยมังกร
คุณเป็นคนที่จริงจังกับการใช้ชีวิตอย่างมาก ภายนอกดูเหมือนจะเด็ดเดี่ยว แต่ในใจแล้วก็รู้สึกเหมือนอยู่ตัวคนเดียวอยู่เหมือนกัน เป็นคนที่เก็บซ่อนความรู้สึกไว้ไม่ให้ใครรับรู้ เป็นคนที่เดายาก เป็นคนที่ขี้กังวลคิดมากไปทุกสถานการณ์ แต่ลึกๆแล้วนั้นคุณเป็นคนที่มีจิตใจดี มีเมตตา ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เป็นคนที่ไม่ชอบแสดงความสามารถให้คนอื่นได้ดูสักเท่าไหร่ ไม่ชอบอวดร่ำอวดรวย รักใครรักจริง พร้อมทุ่มเทให้ทุกอย่าง

นิสัยกุมภ์
คุณเป็นพวกที่ชอบอยากรู้อยากเห็นเรื่องของคนอื่นไปทุกเรื่อง นี่เป็นเหตุทำให้คุณเป็นคนที่เดาทางคนอื่นเก่ง เป็นคนที่ชอบช่วยเหลือชอบตัดสินใจในมุมมองที่แตกต่าง ไม่ชอบเป็นรองใคร ไม่ชอบการถูกกดขี่ข่มเหง เป็นคนที่พูดจาตรงไปตรงมา คิดแล้วพูด เป็นคนไม่คิดมากให้หนักสมองสักเท่าไหร่ ลึกลึกในใจแล้วนั้นเป็นคนที่อ่อนไหวในเรื่องของความรู้สึกอย่างมาก ใครมาพูดกระทบกระทั่งเสียสีนิดนิดหน่อยหน่อยก็เก็บไปคิด แต่ต่อหน้าแล้วไม่แสดงออกว่ารู้สึกไม่ดี คุณเป็นคนที่มุมานะอดทนในเรื่องของการหาเงินเป็นอย่างมาก หลายสิ่งหลายอย่างจะทำให้ชีวิตคุณดีขึ้นเพราะความเพียรพยายามนั่นเอง

นิสัยมีน
ขี้เหงา แต่รักสันโดษ ชอบความสงบ เป็นนักฟังที่ดี ชอบเพ้อฝัน บางครั้งเหมือนจะเเกล้งมองข้ามโลกแห่งความเป็นจริง เชื่อในสิ่งที่อยากจะเชื่อ บางครั้งดูจะเป็นคนดื้อรั้นมากๆ มักทำในสิ่งตรงข้ามกับที่คิด ชอบเก็บความรู้สึก เข้าถึงได้ยาก มักมีรักพังๆอยู่เสมอ

นิสัยเมษ
มักถูกมองว่าเป็นพวกถือดี หยิ่ง ชอบทำตัวเด่น เพราะเป็นคนมั่นใจในตัวเองมาก ชอบเอาชนะ บ้าพลัง ชอบความท้าทาย มีเป้าหมายที่ชัดเจนเสมอ ทุ่มเทเเละจริงจัง

นิสัยพฤษภ
รักความสบาย ไม่ค่อยสู้งานหนัก ชอบของหวาน อาหารอร่อย เเสวงหาความมั่งคั่งมั่นคงให้กับชีวิต จริงจังมากกับเรื่องเงิน และความรัก ขี้หวง ชอบทำตัวเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ

นิสัยเมถุน
ชาวราศีเมถุนเป็นพวกรู้มาก รู้ทันไปทุกเรื่อง พูดเร็ว ชอบพูด พูดแล้วหยุดยากเสียด้วย ใจโลเลเปลี่ยนใจง่าย เหมือนจะฉลาด แต่จริงๆแล้วไม่ค่อยรู้ลึกรู้จริงเฉพาะเรื่อง อยู่ไม่ติดที่ ชอบทำหลายๆอย่างในเวลาเดียวกัน


ขอขอบคุณ : gangbeauty