ลิขิตชะตาชีวิต 6 ราศี ปี 2561 ใครจะกลายเป็นเศรษฐี ใครเจ๊ง มีหนี้สิ้นติดพัน รู้กันที่นี่!!

มีคำพยากรณ์กรดวงชะตาแม่นๆ สำหรับปี 2561 จาก อ.ภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ซึ่งได้ทำการวิเคราะห์ “ลิขิตดวงดาวสำหรับผู้ที่เกิดในราศีต่างๆ ทั้ง 12 ราศี” โดยยกมา 6 ราศีแรกมาให้ได้เช็กก่อนใคร ส่วนใครจะร่ำรวยมีโชคลาภ หรือใครกำลังมีเคราะห์หนักอย่างไร ตามไปอ่านด้านล่างพร้อมกัน!

เมษ 
ตามเกณฑ์ดาวพฤหัสบดี… ในปี 2561 จะมีโชคดีเกี่ยวกับคู่ครอง หุ้นส่วนเพศตรงข้าม คู่สัญญาและตำแหน่งหน้าที่การงาน มีโอกาสได้ใช้ความรู้สติปัญญาความสามารถอย่างเต็มที่ จะโชคดีในหน้าที่การงาน การเงินและโชคลาภ ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน จะพบรักที่ดีงามกับคนมีความรู้ความสามารถ เป็นคนทางไกล ต่างถิ่น ต่างแดน ต่างชาติ ต่างภาษา จะได้บุตรบริวารที่ดี มีโชคดีเรื่องการเสี่ยงโชค
ตามเกณฑ์ราหู… จะทำให้ชาวราศีเมษมีเกณฑ์ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับบ้านเรือน ที่อยู่อาศัย ที่ดิน ตลอดจนยวดยานพาหนะให้ดีขึ้น จะมีหนี้สินเกี่ยวกับการผ่อนบ้าน ผ่อนรถ หนี้สินระยะยาว ควรดูแลเอาใจใส่ดูแลสุขภาพอนามัยความเป็นอยู่ของญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง คนใกล้ชิดให้ดี เพราะอาจจะเจ็บไข้ได้ป่วยต้องรักษาพยาบาลกัน ระวังคนในบ้านอาจจะถูกมอมเมาด้วยอบายมุข
ตามเกณฑ์ดาวเสาร์… มีความสำเร็จเกี่ยวกับตำแหน่งการงาน ได้ติดต่อสื่อสารงานกับต่างประเทศ การลงทุนค้าขายประสบความสำเร็จ มีเกณฑ์การเดินทางไกลเพราะหน้าที่การงาน มีโอกาสได้ไปดูงานต่างประเทศ ร่วมลงทุนกับคนต่างชาติ จะมีชื่อเสียงเกียรติยศเป็นที่ยอมรับโดดเด่นในสังคม โครงการใหญ่ๆ จะสำเร็จราบรื่นและได้รับการสนับสนุนในระยะยาว

พฤษภ
ตามเกณฑ์ดาวพฤหัสบดี… ในปี 2561 มีโอกาสได้ใช้ความรู้ความสามารถแก้ไขปัญหาและอุปสรรคได้อย่างเต็มที่ แต่ต้องระวังความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้หลักผู้ใหญ่ ครูบาอาจารย์ ผู้บังคับบัญชาอยู่บ้าง ทำให้ไม่ลงรอยกัน ส่งผลให้ผู้ใหญ่ไม่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือเหมือนแต่ก่อน ระมัดระวังความชำนาญในวิชาชีพ อาจผิดพลาดกลายเป็นปัญหาอย่างต่อเนื่อง โชคลาภต้องใช้ความรู้ความสามารถของตัวเองมากกว่าจะมัวรอโอกาสเสี่ยงโชค แต่จะโชคดีได้ของเก่าๆ ผลประโยชน์เก่าๆ เช่น มรดก พินัยกรรม
ตามเกณฑ์ราหู… ส่งผลดีเรื่องการติดต่อคบหาสมาคม จะได้คบค้าสมาคมกับผู้ใหญ่ ผู้มีอิทธิพล คนต่างถิ่น ต่างแดน ต่างชาติ จะมีการพบปะสมาคมกับญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง และคนใกล้ชิดบ่อยครั้ง จะมีการสมาคมกันเรื่องงาน จะได้ลาภผลประโยชน์เป็นทรัพย์สิน เงินทอง มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สิ่งร้ายๆ จะกลายเป็นดี
ตามเกณฑ์ดาวเสาร์… ควรระมัดระวังเรื่องวิถีการดำเนินชีวิตและความเป็นอยู่ภายในบ้านให้ดี เพราะอาจเกิดความเสียหายเดือดร้อน ระมัดระวังเรื่องการเดินทาง มีการปรับปรุงซ่อมแซมบ้านเรือนที่อยู่อาศัย อาจมีผู้ใหญ่เจ็บไข้ได้ป่วย หรือพลัดพราก

เมถุน
ตามเกณฑ์ดาวพฤหัสบดี… ดวงชะตาดี มีความสุขสดชื่นสมหวัง รื่นเริงบันเทิงใจ จะโชคดีเรื่องความรักจะได้บุตรบริวารที่ดีมีสติปัญญาดี มีความคิดริเริ่มโครงการใหม่ๆ เป็นที่ยอมรับจากบุคคลรอบข้าง ได้เลื่อนขั้นตำแหน่ง ปรับขึ้นเงินเดือน มีโชคลาภ ประกอบกิจการงานประสบความสำเร็จ ได้รับการช่วยเหลือสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่
ตามเกณฑ์ราหู… เรียกว่า “ราหูค้นทรัพย์” จะมีการเปลี่ยนแปลงและผันผวนเรื่องการเงิน ควรระมัดระวังเรื่องทรัพย์สินเงินทองและการใช้จ่ายให้ดี ที่เก็บรักษาไว้จะถูกนำออกมาใช้จ่ายมากเป็นพิเศษ ควรระมัดระวังการเป็นหนี้สินระยะยาว ควรวางแผนเรื่องการเงินและจัดสรรทรัพย์สินเงินทองให้ดี ค่าใช้จ่ายจะหมดไปกับครอบครัวและที่อยู่อาศัย ระวังคนในครอบครัวเจ็บป่วย มีเกณฑ์เดินทางไกล
ตามเกณฑ์ดาวเสาร์… ควรระมัดระวังเรื่องคู่ครอง หุ้นส่วน เพศตรงข้าม คู่สัญญา อาจมีปัญหาอุปสรรคต่างๆ ในการใช้ชีวิตร่วมกัน จะมีปัญหาเรื่องคู่หุ้นส่วนคู่สัญญา เกิดคดีความฟ้องร้อง การลงทุนธุรกิจควรระมัดระวังเป็นพิเศษ คนที่โสดอาจได้พบรักที่แตกต่างกันทางด้านสังคมและมีตำหนิ

กรกฎ
ตามเกณฑ์ดาวพฤหัสบดี… ในปี 2561 จะมีสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต มีความเป็นอยู่ดีขึ้นสามารถสร้างเนื้อสร้างตัวได้ มีโชคมีลาภ ได้รับความสำเร็จ ได้เลื่อนขั้น ยศ ตำแหน่ง จะได้ผลประโยชน์ตอบแทนมากขึ้น แต่อาจต้องปรับปรุงซ่อมแซมบ้านเรือนที่อยู่อาศัย ที่ดินและยวดยานพาหนะ จะได้เดินทางไกลไปยังต่างถิ่นต่างแดน ไปท่องเที่ยว ไปศึกษาต่อ หรือคนต่างประเทศจะเดินทางมาหา มีเสน่ห์ เป็นที่ยอมรับของสังคม
ตามเกณฑ์ราหู… ระวังเรื่องชื่อเสียงเกียรติยศ จะเกิดการเปลี่ยนแปลงในชีวิต รูปร่างหน้าตาอาจจะเปลี่ยนแปลงไป ระมัดระวังโรคภัยไข้เจ็บ มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน ควรมีสติสัมปชัญญะในการดำเนินชีวิตอย่างรอบคอบ อาจเกิดการทะเลาะเบาะแว้ง มีเกณฑ์เสียเงินเกี่ยวกับการรักษาสุขภาพอนามัย ความเจ็บไข้ได้ป่วย หรือเพื่อความสวยความงาม
ตามเกณฑ์ดาวเสาร์… จะมีความคิดเห็นแตกต่างกับคู่ครอง หุ้นส่วน เพศตรงข้าม หรือมีปากเสียงกับคู่ครองคนรัก จะมีหนี้สิน มีการเจ็บไข้ได้ป่วย มีปัญหาเรื่องการลงทุนร่วมหุ้น ต้องแก้ไขปัญหาอย่างหนัก แต่จะได้ประโยชน์จากผลงานเก่าๆ ขอให้มีกำลังใจที่เข้มแข็งในการต่อสู้กับอุปสรรคต่างๆ แล้วจะประสบความสำเร็จในที่สุด

สิงห์
ตามเกณฑ์ดาวพฤหัสบดี… ในปี 2561 จะส่งผลดีด้านการสมาคมติดต่อสื่อสาร จะได้คบหาสมาคมกับผู้หลักผู้ใหญ่ คนดี มีความรู้ความสามารถ มีสติปัญญาแจ่มใส มีดกณฑ์การเดินทาง จะได้อุปกรณ์เครื่องมือสื่อสารที่ทันสมัย ชีวิตมีกเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น
ตามเกณฑ์ราหู… จะมีทั้งด้านดีและด้านร้าย ด้านดีคือ อุปสรรคปัญหาต่างๆ จะคลี่คลายลง สถานการณ์จะค่อยๆ ดีขึ้น ส่วนด้านร้าย ต้องระวังเรื่องคู่ครอง หุ้นส่วน เพศตรงข้าม อาจมีปัญหาเรื่องความคิดเห็น ระวังจะมีศัตรูลับ ที่ปิดบังซ่อนเร้นอยู่จะค่อยๆ เปิดเผยออกมาวรมีสติสัมปชัญญะในการดำเนินชีวิตให้มาก
ตามเกณฑ์ดาวเสาร์… จะส่งผลให้เกิดปัญหาอุปสรรค มีหนักอกหนักใจเรื่องบุตรบริวาร คนใต้บังคับบัญชา จะมีปัญหายุ่งยากใจเรื่องความรัก จะมีปัญหาคาราคาซังให้รำคาญ แต่จะได้พบความรักครั้งใหม่ที่มีตำหนิ แตกต่างทางอายุ หรือต่างถิ่นต่างแดน

กันย์
ตามเกณฑ์ดาวพฤหัสบดี… ในปี 2561 จะส่งผลให้ประสบความสำเร็จทางด้านทรัพย์สินเงินทอง มีรายได้และผลประโยชน์เพิ่มมากขึ้น การงานมีการพัฒนาดีขึ้น ได้เลื่อนยศตำแหน่งและเงินเดือน มีความเจริญก้าวหน้า สร้างเนื้อสร้างตัวได้ การร่วมหุ้นลงทุนจะประสบความสำเร็จได้กำไรงอกงาม ได้รับผลประโยชน์ตอบแทนอย่างงดงามเป็นที่พึงพอใจ
ตามเกณฑ์ราหู… เป็นลาภะ จะประสบความสำเร็จ มีโชคลาภ มีรายได้และผลประโยชน์เกินความคาดฝัน จะมีผู้ให้ความสนับสนุนช่วยเหลือ การทำมาค้าขายได้กำไรดี สามารถแก้ไขปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ที่เข้ามาได้สำเร็จ นำมาซึ่งรายได้และผลประโยชน์เป็นลาภผลเงินทอง
ตามเกณฑ์ดาวเสาร์… จะมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงบ้านเรือน ที่ดิน ครอบครัว ที่อยู่อาศัย และยวดยานพาหนะ จะโชคดีได้สมาชิกใหม่ๆ เข้าบ้าน จะได้บุตรหลานบริวารเพิ่มขึ้น แต่ควรดูแลสุขภาพอนามัยและความเป็นอยู่ของผู้ใหญ่คนในบ้านให้ดี จะต้องรับภาระอันหนักอึ้งในครอบครัว เกี่ยวกับสิ่งปลูกสร้าง ที่อยู่อาศัย หรือที่ดิน


ขอขอบคุณ : HoroscopeTodays