เผยชีวิตสุดรันทด "โค้ชเอก" ผู้ช่วยกุนซือทีมหมูป่า

วินาทีนี้เชื่อว่า ไม่มีใครไม่รู้จัก “โค้ชเอก” เอกพล จันทะวงษ์ 1ใน13คนที่หายตัวไปในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน ซึ่งวันนี้เราจะมาทุกคนมาดูอดีตของโค้ชคนนี้ และเชื่อว่ายังมีหลายคนที่ไม่เคยรู้หรืออยากรู้เรื่องราวชีวิตของผู้ชายที่ชื่อว่า เอกพล จันทะวงษ์ ล่าสุดโค้ชนพรัตน์ กันฑะวงศ์ เป็นกุนซือใหญ่ในทีมหมูป่าเขาได้บอกกับนักข่าวว่า ผมเห็นโค้ชเอก มาตั้งแต่เล็กๆ เขาเป็นเด็กกำพร้า พ่อแม่ ตั้งแต่เล็กๆ ไม่มีคนส่งเสีย เขาบวชเรียนกับพระอาจารย์ ที่จ.ลำพูน จนสำเร็จการศึกษา นักธรรมเอกเมื่ออายุ 20 ปีเขาขอลาสิกขาบท เนื่องจากต้องออกมาดูแลย่าเนื่องจากท่านแก่มากแล้ว ส่วนเรื่องที่เขามาเป็นโค้ชในทีมหมูป่าได้อย่างไรนั้นโค้ชนพเล่าว่า เขาเป็นคนชอบออกกำลังกาย มักมาออกกำลังกายใกล้ๆกับ อะคาเดมี่ของเรา เลยสนิทสนม กับนักบอล ผมจึงชวนเขามาทำทีมฟุตบอลร่วมกัน ก็เป็นเวลา 5 ปี แล้ว ที่เขาสร้างทีมขึ้นมาร่วมกับผม เขาเป็นโค้ชที่เสียสละอย่างมาก ผมไว้ใจเขามาก ในการให้ดูแลเด็กๆ ซึ่งนักบอลก็รักโค้ชเอก เป็นอย่างมาก




โค้ชนพรัตน์ กันฑะวงศ์ กุนซือใหญ่ในทีมหมูป่า ผู้ที่เล่าชีวิตโค้ชเอกให้นักข่าวฟัง



และเขายืนยันว่าโค้ชเอกเป็นคนที่นิสัยดี ที่สำคัญ เป็นโค้ชที่เด็กๆในทีมหมูป่ารักมาก