ดูดวงการเคลื่อนไหวในช่วงนี้ 4 วันเกิดได้ที่ปรึกษาดี นำพาโชคดี เงินดี

วันนี้จะมาเปิดชะตากรรมของผู้ที่เกิดทั้ง 4 วันนี้มาดูกันว่าเกิดวันไหนการงานเป็นอย่างไรจะรุ่งหรือจะร่วงในช่วงนี้ เกิดในวันไหนการงานจะดีเลิศมีที่ปรึกษาชั้นเยี่ยมมีทุกสิ่งทุกอย่างในช่วงบั้นปลายชีวิต เกิดวันไหนการเงินจะดีมีผลกำไรตอบแทนในช่วงเร็ววันนี้ทุกสิ่งอย่างกำลังก้าวเข้าสู่ความเจริญรุ่งเรือง

จันทร์

คุณเป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหว ง่ายมักจะลังเลในเรื่องของการใจอ่อน เป็นคนที่ชอบเรียกร้องความสนใจในระดับหนึ่งแต่ก็ไม่มากเกินไป เป็นคนที่มีสายตาที่มีเสน่ห์มีความปราดเปรียว เป็นคนที่ฉลาดหลักแหลมและเจ้าระเบียบแบบแผนเป็นอย่างมาก ดวงตาจะพิเศษกว่าใครทำให้ใครหลายคนลุ่มหลงคุณได้ง่ายๆเลยทีเดียว

ดวงการงานของคุณในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะได้พบกับคนที่ได้รับการช่วยเหลือมาก่อน และคุณเท่านั้นจะเข้ามาช่วยเหลือและเป็นที่ปรึกษาให้คุณได้เป็นอย่างดี ให้ระมัดระวังอุบัติเหตุที่กำลังจะเกิดขึ้นเกี่ยวกับการทำงานเล็กๆน้อยๆ ดวงโดยรวมแล้วนั้นอยู่ในเกณฑ์ดีจะมีโชคลาภเกี่ยวกับคนที่เป็นผู้ใหญ่เข้ามาเกี่ยวข้อง กิจการงานต่างๆมีโอกาสได้ร่วมลงทุนกับคนที่เป็นใหญ่เป็นโต

ดวงการเงินนั้นกำลังใจดี ใครที่กำลังค้าขายออนไลน์อะไรอยู่นั้น มีเกณฑ์ที่จะได้พบโชคดวงเกี่ยวกับการทำมาค้าขาย จะได้พบเจอกับลูกค้าที่ดีมีคุณธรรม จะได้จับเงินก้อนโตแบบที่ไม่เคยจับมาก่อน ทุกสิ่งอย่างกำลังก้าวพ้นมันไปได้ด้วยดีเพียงแต่คุณต้องมีสติและมีความรอบคอบในการตัดสินปัญหา อ่านแล้วพบโชคดี ขอให้แชร์เก็บไว้ ขอให้เจอสิ่งดีงามในชีวิตด้วยเทอญ สาธุ

ศุกร์

เอาใจคนอยากผอม! แชร์เคล็ดลับง่ายๆ หุ่นดีได้แบบประหยัดเวลา

คุณเป็นคนที่ช่างคิดช่างฝัน เป็นคนที่มี จินตนาการสูง มีความคิดที่แปลกแหวกแนวไม่เหมือนชาวบ้านสักเท่าไหร่ มีเสน่ห์ในเรื่องของเพศเดียวกัน เป็นคนที่มี 2 บุคลิกหากร้อนก็จะร้อนดังไฟ หางเย็นก็เย็นดุจธารน้ำแข็ง คนที่เกิดในวันศุกร์เป็นคนที่มีคารมคมคายอยู่ในระดับปานกลาง เป็นคนที่รักเดียวใจเดียว ไม่ชอบการเป็นที่สองรองใคร

ดวงการงานของคุณในช่วงนี้ถึงแม้ว่าในช่วงของ 3 สัปดาห์ที่ผ่านมาจะมีปัญหาก็ตาม แต่คุณไม่ต้องห่วงไปหลังจากผ่านในช่วงระยะเวลาวันที่ 15 กรกฎาที่ผ่านมาไปแล้วนั้น จะสังเกตได้เลยว่าการงานของคุณดีขึ้นเรื่อยๆอย่างน่าประหลาดใจ และจะมีสิ่งที่น่าประหลาดใจอีกในช่วงก่อนสิ้นเดือนการงานของคุณจะก้าวเข้าสู่ความโชติช่วงชัชวาล จะมีดีจะมีทุกสิ่งทุกอย่างเหนือกว่าคนอื่น

ดวงการเงินนั้นบอกเลยว่ามากับการงาน จากที่เคยอยู่ในช่วงตกต่ำในช่วงนี้จะก้าวเข้าสู่จุดที่เกือบสูงสุดในชีวิต มีหลายสิ่งหลายอย่างที่จะต้องทำคนจะต้องใช้ความพยายามและใช้เวลาเป็นจำนวนมาก จะได้รับการสนับสนุนจากคุณที่เป็นผู้ใหญ่จะได้รับการลงทุนจากเพื่อนร่วมงานที่ดี และในช่วงของปีหน้านั้นมีเกณฑ์ที่จะได้บ้านเป็นของตัวเองจะได้สร้างครอบครัวที่มีความสุข อ่านแล้วพบโชคดี ขอให้แชร์เก็บไว้ ขอให้เจอสิ่งดีงามในชีวิตด้วยเทอญ สาธุ

พฤหัส

คุณเป็นคนที่มีความอดเก่งและมีความมั่นใจในตัวเองสูง แต่ในความอวดเก่งของคุณนั้น ไม่ได้เก่งแค่ปากแต่คุณสามารถเก่งด้วยการกระทำของคุณ และเป็นที่ยอมรับของใครหลายๆคนได้เป็นอย่างดี คุณไม่ชอบการเป็นผู้ตามสักเท่าไหร่คุณชอบเป็นผู้นำ แต่ก็ไม่ชอบการแสดงออกที่มากเกินไป ไม่ชอบการโอ้อวด หรือเย่อหยิ่ง เป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ในการแสดงหรือจัดการผลงานต่างๆ รักเดียวใจเดียว แต่การแสดงออกมีความเป็นคุณเจ้าชู้ แต่ลึกๆในใจแล้วคุณไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลย

ดวงการงานนั้นมีเกณฑ์ที่จะได้รับการติดต่อเจรจา ใครที่กำลังจะเปลี่ยนงานในช่วงนี้บอกเลยว่าให้เว้นวรรคไว้ก่อนเพราะว่ามีเกณฑ์ที่จะได้ทำบางสิ่งบางอย่างแล้วได้เงินเป็นกอบเป็นกำ แนะนำให้เปลี่ยนงานในช่วงของเดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไปจะเป็นผลดีที่สุด

สำหรับในเรื่องของการเงินนั้นหาใครที่กำลังรอคอยค่าคอมมิชชั่นหรือกำลังรอคอยส่วนแบ่งรายได้ในช่วงนี้ก็จะได้รับกำไรในช่วงของกลางเดือนหน้า ช่วงสัปดาห์หน้านั้นจะมีดวงโชคลาภเกี่ยวกับการเสี่ยงทาย จะได้โชคได้ลาภจากเพื่อนร่วมงานที่เดียวกันนำดวงโชคมาให้ ช่วงนี้แนะนำให้อุทิศส่วนบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวรเพราะมีบางสิ่งบางอย่างที่คุณมองไม่เห็นกำลังตามคุณอยู่ หากคุณได้ทำตามคำที่บอกแล้วนั้นชีวิตของคุณจะดีอย่างน่าประหลาดใจในช่วงสัปดาห์หน้าแน่นอน อ่านแล้วพบโชคดี ขอให้แชร์เก็บไว้ ขอให้เจอสิ่งดีงามในชีวิตด้วยเทอญ สาธุ

เสาร์

คุณเป็นคนที่ต่อสู้อดทนมาตลอดชีวิต ทำหลายสิ่งหลายๆอย่างได้ด้วยตนเอง เป็นคนที่ขี้น้อยใจแต่มีความทะเยอทะยานในการที่จะสู้ชีวิต เป็นคนที่ใช้แรงงานมากกว่าสมองในช่วงนี้ ชีวิตคุณจะดีได้หากคุณปรับเปลี่ยนการทำงานของคุณ

สำหรับดวงการงานของคุณมีเกณฑ์ที่จะได้รับการช่วยเหลือและอนุเคราะห์จากเพื่อนร่วมงานที่ดี มีหลายๆสิ่งที่ทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยแต่คุณก็จะก้าวข้ามผ่านสิ่งเหล่านี้ไปได้อย่างไม่น่าเชื่อ ใครที่กำลังรอคอยงานได้อยู่นั้นก็จะได้งานอย่างที่หวัง ใครที่มีงานทำอยู่ก็มีเกณฑ์ที่จะได้รับการปรับเปลี่ยนตำแหน่งไปในทิศทางที่ดีมีความก้าวหน้าในชีวิตเพิ่มมากขึ้น

สำหรับในเรื่องของการเงินนั้นใครที่กำลังมีปัญหาอยู่ในช่วงนี้ ให้ตั้งหน้าตั้งตาทำงานต่อไป ในเร็ววันนี้จะได้รับการช่วยเหลือจะได้รับคำปรึกษาจากญาติมิตร มีเกณฑ์ที่จะได้รับการช่วยเหลือสูงมากทุกสิ่งทุกอย่างจะก้าวข้ามผ่านมันไปได้ด้วยดีเสมอ ใครที่กำลังเป็นหนี้เป็นสินอยู่มีเกณฑ์ที่จะได้ปลดหนี้คุณจะต้องทำมาหากินในช่วงนี้ให้เร็วที่สุด เพราะว่าดวงของคุณกำลังก้าวเข้าผ่านความรุ่งโรจน์รุ่งเรือง จะมีกินมีใช้อย่างดิบอย่างดี ใครที่ชอบเสี่ยงทายเสียงดวงในช่วงนี้บอกเลยว่าดวงมาแรงเตรียมรับเงินเข้ากระเป๋าไว้ได้เลย อ่านแล้วพบโชคดี ขอให้แชร์เก็บไว้ ขอให้เจอสิ่งดีงามในชีวิตด้วยเทอญ สาธุ

ที่มา : siamnews