ราศีที่โชคดีเด่นๆแปลก-ราศีใดทรัพย์จะได้ยากแต่ได้-ได้ลาภจากผู้ใหญ่

เมษ
ท่านที่เกิดในราศีเมษช่วงนี้อาจมีปัญหาก็สามารถผ่านไปได้ด้วยดี ปัญหาส่วนมากจะเป็นปัญหาเกี่ยวกับเพื่อน บางครั้งอาจจะไม่ลงรอยอาจจะเกิดความขัดแย้งกันได้ ดวงของคนช่วงนี้มีเกณฑ์หาเงินจากการทำงานมาได้มากมาย โชคชะตาดีสิ่งที่จะต้องระมัดระวังก็จะเป็นในเรื่องของการช่วยเหลือคนอื่นจนลืมช่วยเหลือตัวเอง แชร์โชคเก็บไว้ขอให้พบเจอสิ่งดีๆ

พฤษภ
ท่านที่เกิดในราศีพฤษภช่วงนี้จะได้รับความสนใจจากผู้ใหญ่หรือคนที่เป็นนายจ้างของคุณเอง มีเกณฑ์ที่จะได้รับโชคลาภแต่ให้ระมัดระวังปัญหาต่างๆนานาแต่สุดท้ายแล้วก็จะจบลงได้ด้วยดี หลังผ่านพ้นในช่วงของวันที่ 1 สิงหาคมไปแล้วจะได้ลาภบางสิ่งบางอย่างที่ขาดหาย คนโสดมีเกณฑ์พบเนื้อคู่ในช่วงเดือนสิงหาคม ศัตรูหมู่มารจะย้ายไปในทิศทางอื่นที่ไม่เจอคุณ แชร์โชคเก็บไว้ขอให้พบเจอสิ่งดีๆ

มิถุน
ท่านจะมีโชคดีอย่างแปลกๆ ในเรื่องงาน จะมีประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ท่านไม่เคยพบปะมาก่อน อาจมี ผู้เชี่ยวชาญในทางการงานเข้ามายุ่งกับท่าน ซึ่งท่าน ไม่ควรลาออกเป็นอันขาด แชร์โชคเก็บไว้ขอให้พบเจอสิ่งดีๆ

กรกฎ
ท่านจะใช้พลังและความสามารถที่มีอยู่แก้ไขปัญหาต่างๆ ให้ผ่านไปอย่างรวดเร็ว โดยไม่คำนึงถึงความยุ่งยากและอุปสรรคใดๆ ไม่มีความเกรงกลัวในการแก้ปัญหาต่างๆ ได้รับทรัพย์สินสิ่งของสวยงามมีค่า แชร์โชคเก็บไว้ขอให้พบเจอสิ่งดีๆ

สิงห์
ท่านจะได้พบผู้ใหญ่ที่มีขีดความสามารถสูงและเฉลียวฉลาด มีรายจ่ายสูงแต่ก็เป็นการเต็มใจของท่าน ญาติมิตรได้การงานที่ดีหลายคน ได้เครื่องประดับบ้านที่มีคุณ ภาพสูง แชร์โชคเก็บไว้ขอให้พบเจอสิ่งดีๆ

กันย์
ท่านได้รับสิ่งที่มีค่าแก่ชีวิตและงาน บริวารที่ยังหนุ่มสาวและสูงอายุช่วยเหลือการงานเต็มที่ มีการกำจัดปลวกหรือแมลงต่างๆ ภายในบ้าน มีเพื่อนใหม่ๆ หลายคน แชร์โชคเก็บไว้ขอให้พบเจอสิ่งดีๆ

ตุล
ท่านคุ้นเคยกับชีวิตประจำวันที่มีอะไรใหม่ๆ เพิ่มขึ้น พระเกตุซึ่งเล็งราศีของท่านอยู่นานย้ายไปแล้ว จะพิถีพิถันอนามัยและความเป็นอยู่เพิ่มขึ้น อาจติดหวัดและโรคอื่นๆ จากผู้อื่น แชร์โชคเก็บไว้ขอให้พบเจอสิ่งดีๆ

พิจิก
ท่านมีพลานามัยดี จิตใจเข้มแข็งกล้าหาญอดทน เผชิญหน้ากับความยากลำบากทั้งหลายได้ มีคำตอบให้แก่ปัญหาที่ตนเองเผชิญอยู่ ได้ทรัพย์สินซึ่งได้ โดยยาก แชร์โชคเก็บไว้ขอให้พบเจอสิ่งดีๆ

ธนู
ท่านจะได้ลาภเป็นอสังหาริมทรัพย์ หรือจากญาติผู้ใหญ่ที่ห่างเหินกัน แต่เขาให้ท่านเพราะไม่รู้ว่าจะให้ใคร มีสิ่งแปลกประหลาดเกิดขึ้นในบ้าน ไม่ควรไปดูไฟไหม้ แชร์โชคเก็บไว้ขอให้พบเจอสิ่งดีๆ

มังกร
ท่านเตรียมตัวเผชิญกับโจรผู้ร้าย ซึ่งจะเจาะช่องย่องเบาเข้ามาในบ้าน อาจเกิดปากเสียงกับแฟนโดยไม่มีเหตุผล ถ้าท่านขอโทษเขาเสียก็จะไม่มีเรื่อง พบรัก หรือคนรักให้ลาภ แชร์โชคเก็บไว้ขอให้พบเจอสิ่งดีๆ

กุมภ์
ท่านมีโชคลาภความดีงามต่างๆ เป็นอันมาก บริวารแสดงความซื่อตรงต่อท่านและนำลาภมาให้ ไม่ควรถือสากับมรรยาทต่ำของผู้อื่น ผู้ใกล้ชิดให้ลาภ ได้ทอง รูปพรรณ แชร์โชคเก็บไว้ขอให้พบเจอสิ่งดีๆ

มีน
ท่านจะพบเห็นสิ่งแปลกประหลาดต่างๆ เป็นอันมาก พระเกตุย้ายเข้าราศีมีน 00.46 น. ไม่ควรทำการโลดโผนต่างๆ ทุกเรื่อง เพราะเป็นการเสี่ยง บริวารบางคน ไม่ซื่อ แชร์โชคเก็บไว้ขอให้พบเจอสิ่งดีๆ

ขอขอบคุณ : หมอทรัพย์ สวนพลู