“ขาวเร็วแต่ไม่อันตราย” ด้วย 5 โลชั่นสูตรพิเศษ

การมีผิวที่สุขภาพดี ขาวใส เป็นสิ่งที่สาวๆทุกคนต้องการ เพราะถือว่ามันเป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งที่สามารถทำให้หนุ่มๆทั้งหลายหลงไหลและจ้องมองเวลาที่เดินผ่าน และทุกคนคงคิดว่าการที่จะทำให้ผิวขาวขึ้นได้นั้นมันก็ต้องใช้เงินจำนวนมากใช่ไหมล่ะคะ แต่วันนี้ไม่ต้องมีเงินมากมายคุณก็สามารถขาวได้ ด้วย 5 โลชั่นที่ทาแล้วขาวขึ้น ขาวเร็วเห็นการเปลี่ยนแปลงภายใน 7 วัน อยากรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะคะว่ามีครีมยี่ห้อไหนบ้างไงเราไปดูพร้อมๆกันตอนนี้เลยจ้า

1. VASELINE HEALTHY WHITE UV LIGHTENING
วาสลีน เฮลธี้ ไวท์ ยูวี ไลท์เทนนิ่ง โลชั่น โลชั่นบำรุงผิวที่ทำให้ผิวคุณกระจ่างใส ดูสม่ำเสมอทั่วเรือนร่าง มีพร้อมทั้งวิตามิน B3 ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ทริปเปิ้ล ซันสกรีน ช่วยปกป้องผิวจากอันตรายจากรังสียูวี

2. MISTINE NATURAL FUK KAO BODY LOTION
โลชั่นบำรุงผิวกาย เพื่อผิวดูกระจ่างใสนวลเนียนถึงขีดสุด เพิ่มพลังความกระจ่างใสมากกว่าโลชั่นมะหาดมากถึง 4 เท่า สารสกัดสุดเข้มข้นของ “ฟักข้าวแท้ 100%” ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Liposome Encapsulation เพิ่มประสิทธิภาพระบบการนำส่งสารบำรุงผิวได้ดียิ่งขึ้น

3. NIVEA UV WHITENING SERUM SPF22
ไวท์เทนนิ่งเซรั่มบำรุงผิวกายผสมสารป้องกันแสงแดดเพื่อผิวขาวเป็นธรรมชาติสม่ำเสมอทั่วเรือนร่าง รู้สึกได้ถึงการเปลี่ยนแปลงใน 14 วัน แม้ใช้ไวท์เทนนิ่งโลชั่นSPFสูง ผิวก็ยังคล้ำเสีย ต้อง นีเวีย บอดี้ ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม อีกขั้นของเซรั่ม ที่ผสานSPF 25 ด้วยอนุภาคขนาดเล็กของสูตรซูเปอร์ เซลล์ รีแพร์ แอนด์ โพรเท็ค อุดมคุณค่าวิตามินซี บริสุทธิ์ เข้มข้น 95% และ ซอยเป็ปไทด์ ซึมซาบล้ำลึก เข้าฟื้นบำรุงถึงระดับเซลล์ผิว แม้ผิวคล้ำเสียสะสมลึกแก้ไขยาก พร้อม SPF25ปกป้องผิวจากแดดต่อเนื่องยาวนาน ทั้งรังสียูวีเอ/บี สามารถใช้ฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียสะสม 10ประการ

1.ผิวคล้ำง่ายเมื่อโดนแดด
2.ผิวคล้ำเสียจากแดด
3.สีผิวไม่สม่ำเสมอ
4.ผิวไม่เรียบเนียน
5.ผิวไวต่อแดด

6.ผิวคล้ำเสียสะสมจากแดด
7.ผิวแห้งกร้าน
8.มีจุดด่างดำ
9.ผิวแห้งกร้าน แตกเป็นขลุย
10.ผิวมีจุดกระจากแดด

4. BHAESAJ BODY WHITENING LOTION COLLAGEN
โลชั่นบำรุงผิวสูตรคอลลาเจนช่วยเติมเต็มผิวให้กระชับเต่งตึงและวิตามินบี3ช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใสทั่วเรือนร่างอย่างเป็นธรรมชาติเหมาะสำหรับผิวที่ต้องการความกระชับและความเต่งตึงเป็นพิเศษด้วยส่วนผสมของ
– คอลลาเจน (Collagen) : คอลลาเจนคือโปรตีนส่วนสำคัญในชั้นใต้ผิว ดูแลผิวด้วยการเติมคอลลาเจนสู่ผิวเพื่อความอ่อนเยาว์ให้ผิวเนียนนุ่มเปล่งปลั่งสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ

– สกัดจากหนังแกะนำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์ cosmetic grade ขนาดอะมิโนเป็ปไทด์เล็กมาก ที่สามารถดูดซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย
– วิตามินบี3 (Vitamin B3) : ช่วยยับยั้งเม็ดสีเมลานีนในชั้นผิวหนัง ปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ
– ดับเบิ้ลยูวีฟิวเตอร์(Double UV Filter) : ปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA และ UVB ในแสงแดด ไม่ให้ผิวหมองคล้ำ หรือจุดด่างดำจากแสงแดด
– มอย์เจอร์ไรเซอร์ (Moisturizer) : ถนอมผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นจากชั้นผิวหนัง รักษาสมดุลของผิวให้คงความนุ่มนวลสดใส

5.VASELINE HEALTHY WHITE SKIN LIGHTENING
มีวิตามินบี 3 ซึ่งช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใส โดยซึมเข้าสู่ภายในผิวชั้นนอกอย่างล้ำลึก
– ช่วยปกป้องผิวจากจุดด่างดำด้วยทริปเปิ้ล ซันสกรีน เพื่อการป้องกันรังสี UVA และ UVB ซึ่งทำให้สีผิวไม่สม่ำเสมอ
– ซึมซาบเร็วเพื่อสัมผัสที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ
– เหมาะสำหรับ: สีผิวไม่สม่ำเสมอ จุดด่างดำ การป้องกันแดด ผิวแห้ง